วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เที่ยวดอยอินทนนย์ เชียงใหม่ ราคาประหยัด ทัวร์เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน


เที่ยวดอยอิทนนย์  เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน 


  สัมผัสอากาศหนาวกันได้กับแพ็คเกจทัวร์ดอยอินทนนย์   ราคาเพียง  3,500  บาท
กำหนดการเดินทางวันที่ 01 พฤศจิกายน 2016 – 31 เมษายน 2017

                                                                          
วันแรก   รับคณะที่จุดนัดหมาย เดินทางนมัสการวัดพระธาตุดอยสุเทพ  พระธาตุประจำปีเกิด  มะแมและเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวเชียงใหม่  
แวะรับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรมฮอลิเดย์การ์เด้น หลังจกทานมื้อเที่ยงเสร็จแล้ว  นำทุกท่านเดินทาง  ปยัง น้ำพุร้อนสันกำแพง  แช่น้ำแร่เพื่อสุขภาพ ที่นี่มีบริการนวดแผนไทย อบซาวน่า สระว่ายน้ำและอ่างน้ำวนไว้บริการแก่ลูกค้าที่สนใจหรือนั่งพักผ่อนหย่อนใจภายในสวนหย่อมของน้ำพุร้อนสันกำแพง  จากนั้นเดินทางกลับถึงที่พัก   พักผ่อนตามอัธยาศัย  
มื้อค่ำ      รับประทานอาหารเย็น ขันโตกดินเนอร์ ที่คุ้มขันโตก ท่านจะได้อิ่มอร่อยพร้อมชมการแสดงฟ้อนรำพื้นเมืองล้านนาที่ สวยงามตระการตาเพลิดเพลินไปกับอาหารเมืองเหนือ แคบหมู น้ำพริกอ่อง แกงฮังเล ฯลฯ แบบขันโตก หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักโรงแรม Holiday Garden 

 

วันที่สอง         บริการอาหารเช้าบุปเฟ่ต์ที่ห้องอาหารโรงแรม  รับจากที่พักในเชียงใหม่เดินทางไป ดอยม่อนแจ่ม ให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ โอบกอดด้วยกลิ่นไอหมอก  ดอกไม้นานาชนิด ทิวเขาสลับซับซ้อน ที่ม่อนแจ่ม ชมทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติบนดอยม่อนแจ่ม
เที่ยง        อิสระอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (ราคาอาหารไม่รวมในรายการ) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางยัง วัดพระธาตุดอยคำ วัดพระธาตุดอยคำ เป็นวัดที่มีความสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่ อายุเก่าแก่กว่า 1,300 ปี ตั้งอยู่บริเวณดอยคำ ซึ่งสร้างในรัชสมัยพญากือนา กษัตริย์แห่งอาณาจักรล้านนา ปัจจุบันมีชื่อเสียงอย่าง มากในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ มีประชาชนจำนวนมากได้ไปบนบานและประสบความสำเร็จตามที่ขอพร 
จากนั้นนำท่านเที่ยวอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ชมหอคำหลวง ดอกไม้จากนานาพันธุ์จากต่างประเทศที่ร่วมจัดแสดง นำท่านเดินทางกลับ แวะซื้อของฝาก ของอร่อย ของทีระลึก จากเชียงใหม่ ที่ร้านวนัสนันท์เชียงใหม่ หรือตลาดวโรรส อาทิ  แคบหมู น้ำพริกหนุ่ม ไสอั่ว ฯลฯ   จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักจนถึงเวลานัดหมาย................
เย็น               อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย (ราคาอาหารเย็นไม่รวมอยู่ในรายการ) นำท่านเดินชมสินค้าพื้นเมืองที่ ไนท์บาซาร์ ในช่วงค่ำอันเต็มไปด้วยแสงสี หรือเที่ยว ถนนคนเดิน ซึ่งมีทุกวันเสาร์ และวัน อาทิตย์ เลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมของฝากจากเมืองเชียงใหม่โดยตรงจากผู้ผลิต และชิมอาหารคาวหวานพื้นเมืองได้ตลอด สาย (ตามอัธยาศัย) นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักโรงแรม Holiday Garden หรือเทียบเท่า และอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย










วันที่สาม         บริการอาหารเช้าบุปเฟ่ต์ที่ห้องอาหารโรงแรม นำคณะเดินทางไปยัง ดอยอินทนนท์ ชมจุดสูงสุดแดนสยาม ให้ท่านชมทัศนียภาพของยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศเดินเที่ยวบริเวณทางเดินศึกษาธรรมชาติ อ่างกา เนื่องจากอากาศหนาวเย็นและชุ่มชื้น ต้นไม้จึงเต็มไปด้วยมอสและเฟิร์น ชนิดต่างๆห่อหุ้มเต็มต้นเหมือนกับต้นไม้ห่มผ้าทำให้สภาพป่าคล้ายกับป่าโลกล้านปี นอกจากนั้น ยังสามารถเห็นนกพันธุ์ หายากที่อาศัยอยู่บนที่สูง พรุน้ำจืดที่สูงที่สุด และพรรณไม้แปลกๆ ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบพันปี หรือ มอสที่ใหญ่ที่สุดของ โลก เช่น ข้าวตอกฤาษี ขึ้นอยู่หนาแน่น นำท่านแวะ นมัสการพระธาตุนภเมทินีดล และ พระธาตุนภพลภูมิศิริ พระธาตุแห่งศรัทธาของชาวไทย ด้านบนขององค์ พระเจดีย์เป็นจุดชมวิวซึ่งเมื่อฟ้าเปิด สามารถเห็นทิวทัศน์ของ อำเภอแม่แจ่ม ทั้งอำเภอและให้ท่านเที่ยวชม โครงการหลวงพระราชดำริ เป็นสถานีวิจัย ไม้ดอกและไม้ผลและชมฟาร์มปลาเทราต์
เที่ยง           อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย (ราคาอาหารเย็นไม่รวมอยู่ในรายการ) หลังอาหารพาท่านแวะชม ตลาดม้ง เลือกซื้อของฝาก ผลไม้ ผักสดๆจากโครงการหลวง และของที่ระลึกจากบ้านชาวเขาอีก มากมาย ฯลฯ  นำท่านเดินทางกลับเชียงใหม่แวะ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย ชมสินค้า OTOP ไม้แกะสลักแอนติค เฟอร์นิเจอร์ ของที่ระลึก 
เย็น            ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางไปยังสนามบินชียงใหม่ เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ ....สิ้นสุดรายการทัวร์ 

“DISCOVER THE COLORFUL WORLD”


อัตราค่าบริการรวม

-   ที่พัก 3 ดาว ในเมืองเชียงใหม่ พร้อมอาหารเช้า
-   อาหารเที่ยงตามที่ระบุในรายการ
-   รถตู้ สำหรับ 4 ท่านขึ้นไปตามที่ระบุในรายการ
-   ค่าธรรมเนียม สถานที่ท่องเที่ยว ตามโปรแกรม
-   ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท
-   ภาษีมูล 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%


อัตราค่าบริการไม่รวม

 - ไกด์ นำเที่ยว
 - ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น เครื่องดื่ม ทิป ค่าซักรีด ฯลฯ 
 - ตั๋วเครื่องบินและภาษีสนามบิน 


สนใจติดต่อ 053 - 820660  หรือ line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก :  http://www.standardtour.com/dom/programtour/113-99.html#ad-image-0
Facebook :  Standard Tour Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...