วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

โปรแกรมทัวร์สิงคโปร์ บินตรงเชียงใหม่ ออกเดินทางข่วงวันหยุดเดือน กุมภาพันธ์ 2560

โปรแกรมทัวร์สิงคโปร์  บินตรงเชียงใหม่ 

ออกเดินทางวันที่ 11 - 13 กุมภาพันธ์60(วันหยุดมาฆบูชา)

นำท่านเที่ยวชมสถานที่ยอดฮิตในสิงคโปร์  ที่คุณไปสัมผัสแล้วต้องประทับใจกับการเดินทางในครั้งนี้ 


1.  MERLION PARK  >>   รูปปั้นหัวสิงโตตัวเป็นปลาที่ชื่อว่า เมอร์ไลออน (Merlion)  ทั้งเกาะสิงคโปร์ มีทั้งหมด 3 ตัว ตัวใหญ่ที่สุดจะตั้งอยู่ที่เกาะเซ็นโตซ่า (Sentosa) ส่วนอีก 2 ตัวที่เหลือตั้งอยู่ที่ปากแม่น้ำสิงคโปร์ ถัดจากโรงแรมเดอะฟูลเลอร์ตัน   
          เมอร์ไลออนตัวที่คนนิยมมาถ่ายภาพก็คือเมอร์ไลออนขนาดกลาง ซึ่งมีความสูง 8.6 เมตร หนัก 70 ตัน ทำด้วยซีเมนต์ฟอนดู (Fondu) ตั้งตะหง่าน พ่นน้ำจากปากลงมาสู่แม่น้ำ ตัวนี้พ่นน้ำแรงกว่า 



2.มารีน่าเบย์แซนด์ >>มารีนาเบย์แซนส์ (Marina Bay Sands)  เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่อ่าวมารีนา ประเทศสิงคโปร์ นับเป็นอาคารที่มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก ประมาณ 5.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ171พันล้านบาทไทย[1][2] ทั้งนี้มาจากราคาที่ดินในบริเวณดังกล่าวที่มีมูลค่าสูง พัฒนาโดยบริษัทลาสเวกัสแซนส์  มีขนาดพื้นที่ 581,000 ตารางเมตร นับตั้งแต่ที่สร้างเสร็จในปี ค.ศ. 2010 ประกอบไปด้วยโรงแรม,ศูนย์ประชุมและนิทรรศการ, โร'ภาพยนตร์, สถานบันเทิง, ภัตตาคารและร้านค้าต่าง ๆ

3. ไชน่าทาวน์ >>  ย่านไชน่าทาวน์ ในสิงคโปร์นั้น เป็นย่านเด่นยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวประเทศสิงคโปร์มากๆภายในย่านไชน่าทาวน์ตามตรอกซอยถนนคนเดินนั้น ก็จะมีบริเวณที่เป็นตลาดนัดใกล้ๆกับทางขึ้นมาจากรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยเค้าจะมีขายของกระจุกกระจิกของที่ระลึกแบบถูกๆไปจนถึงแบบแพงๆ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมซื้อสินค้าจากที่นี่เป็นของฝาก





4.วัดพระเขี้ยวแก้ว >> นำท่านไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล ณ วัดพระเขี้ยวแก้ว (Buddha Tooth Relic Temple)ที่ประดิษฐานชิ้นส่วนร่างกายของพระสัมมา สัมทธเจ้า และพิพิธภัณฑ์พระพุทธรูปปางต่างๆของเจ้าแม่กวนอิมศักดิ์สทิธิ์ที่คนสิงคโปร์นับถืออย่างกันอย่างมาก









สนใจสอบถาม 053-820660 ID Line : standardtour
Website :  http://www.standardtour.com/outbound.php?id=303#ad-image-0












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...