วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ทัวร์ต่างประเทศสิ้นปี บินตรงเชียงใหม่



 KOREA SKI RESORT 5 DAYS 3 NIGHTS 

หมู่บ้านเทพนิยาย หรือ ดงฮวามาอึ                                                                               ป็นหมู่บ้านที่แสนจะธรรมดาหมู่บ้านหนึ่ง มีผู้คนอาศัยอยู่จริงๆและตกต่างประดับประดาไปด้วยตัวการ์ตูนและภาพวาดต่างๆจึงเพิ่มสีสันและความดึงดูดจากผู้คนและนักท่องเที่ยวชาติต่างๆรวมไปถึงคนเกาหลีเองด้วย หมู่บ้านเทพนิยาย 동화마을 (ดงฮวามาอึล) แห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองอินชอนของประเทศเกาหลีใต้อยู่ไกล้กับไชน่าทาวน์อินชอน  ที่นี่เป็นหมู่บ้านที่เหมาะแก่การถ่ายรูปและเดินเล่นมากที่สุด



เกาะนามิ ที่สุดของที่เที่ยวโรแมนติกแห่งเกาหลีใต้
     เกาะอันโด่งดังจากภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งของไทยและเกาหลีใต้หลากหลายเรื่อง เกาะนามิหรือนามิโซมนั้นเป็นเกาะรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวกลางทะเลสาบชองเพียง  เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนยอดนิยมเพราะมีความอุดมสมบูรณ์พร้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม อีกทั้งยังมีสถานที่น่าสนใจอีกหลากหลายบนเกาะ ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำ สวนสนุก และมุมร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวชมและทำกิจกรรมกัน แถมบนเกาะนามินั้นยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบด้วย


เอเวอร์แลนด์ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี
สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ หรือที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่และดีที่สุดในเกาหลี ตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม โดยจัดได้ว่าเป็น 1 ใน 4 สวนสนุกยอดนิยมของโลก เอเวอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็นโซนถึง 5 โซน หากจะชมกันให้ทั่ว แนะนำว่าต้องเที่ยวทั้งวัน จะได้ชมให้ครบทุกโซน  



_________________________________________________________________________________


ภูเขาหิมะมังกรหยก 5 วัน 4 คืน บินตรงเชียงใหม่ CHINA EASTERN AIRLINE 

เมืองโบราณชนเผ่าหยี
สถานที่ท่องเที่ยวที่จำหน่ายของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นโครงการที่สร้างขึ้นมาเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของมณฑลยูนนาน ภายใต้ความร่วมมือระหว่างรัฐบาลจีนกับภาคเอกชน สร้างบนฐานวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ของชนชาติหยีที่มีชื่อเสียงมากในยุคมองโกล




-สวนสระมังกรดำ-

สระมังกรดำ (Heillongtan, Black Dragon Pool) หรือเฮยหลงถัน อยู่ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เรียกกันว่า สวนยู้วฉวน ตั้งอยู่ในตัวเมืองลี่เจียง ห่างจากตัวเมืองเก่าลี่เจียงไปทางทิศเหนือประมาณ 1 กิโลเมตร เเละทางยูเนสโก ยกให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย โดยสระน้ำมังกรนี้สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์ชิง (เเมนจู) จุดเด่นของที่นี่คือความใสของน้ำที่ใสราวกับมรกต สถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้มีความสวยงามในด้านของศิลปวัฒนธรรม สถาปัตยกรรมต่างๆ ที่ผสมผสานวัฒนธรรมของชาวฮั่น, ทิเบตและน่าซีไว้ด้วยกันในสวนแห่งนี้มี พิพิธภัณฑ์ศิลปะตงปาด้านในของพิพิธภัณฑ์มีสิ่งที่แสดงถึงวัฒนธรรมตงปามากมาย เช่น รูปภาพต่างๆ และอักษรตงปาซึ่งมีลักษณะคล้ายกับอักษร Hieroglyphics ของอียิปต์ เป็นต้น 




-ภูเขาหิมะมังกรหยก หรือ อวี้หลงเซี่ยซาน-

ภูเขาหิมะมังกรหยก หรือ อวี้หลงเซี่ยซาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเก่าลี่เจียง เป็นภูเขาสูงที่ตั้งตระหง่าน ซึ่งมีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปี ทิวเขาแห่งนี้ประกอบไปด้วยสภาพแวดล้อมต่างๆ ทั้งหุบห้วย ธารน้ำ แนวผา และทุ่งหญ้าน่าซี ทิวเขาแห่งนี้เมื่อมองจากระยะไกล จะเห็นเป็นลักษณะคล้ายมังกรกำลังเลื้อย สีขาวของหิมะที่ปกคลุมอยู่นั้นดูราวกับหยกขาว ที่ตัดกับสีน้ำเงินของท้องฟ้า คล้ายมังกรขาวบนฟากฟ้า ทิวเขาแห่งนี้จึงได้ชื่อว่า ภูเขาหิมะมังกรหยก 

_________________________________________________________________________________

ปักกิ่ง กำแพงเมืองจีน ชมสวนผลไม้ 5 วัน 3 คืน 
บินตรงเชียงใหม่ โดย AIR CHINA



กำแพงเมืองจีน” ตำนานแห่งเส้นทางหลายหมื่นกิโลเมตร

กำแพงเมืองจีน หรือ The Great Wall of China รับรองได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนี่คือหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่หลายคนต่างใฝ่ฝันที่จะไปเยือนสักครั้งในชีวิต และไม่ว่าใครที่ไปมาต่างก็ต้องพูดถึงความยิ่งใหญ่อลังการ และความสวยงามที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันล้ำค่า จนทำให้กำแพงเมืองจีนกลายเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของประเทศที่หากใครไปจีนก็ต้องไปดูให้เห็นกับตา  


พระราชวังฤดูร้อนอี้เหอหยวน 
(YIHEYUAN OR SUMMER PALACE)
ตั้งอยู่ในเขตไห่เตี้ยน ห่างจากตัวเมืองปักกิ่งไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ 15 กิโลเมตร เดิมนั้นเป็นวังหลวงและสวนดอกไม้ของพระเจ้ากุบไลข่าน ในปี ค.ศ.1153 มีการต่อเติมในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง โดยเฉพาะสมัยพระเจ้าคังซีถึงสมัยพระเจ้าเฉียนหลง ใช้เวลาถึง 60 ปี แล้วเสร็จในปี ค.ศ.1750 กษัตริย์ราชวงศ์ชิงทรงใช้เป็นที่เสด็จแปรพระราชฐานหนีความร้อนจากพระราชวังหลวงที่ปักกิ่ง ในฤดูร้อนมาประทับที่พระราชวังฤดูร้อนแห่งนี้ เป็นที่ยอมรับกันว่าอุทยานแห่งนี้เป็นอุทยานหลวงที่งดงามที่สุดของจีน




หอฟ้าเทียนถาน  
หอสักการะฟ้าเทียนถัน หรือ Temple of Heaven ซึ่งหอนี้สร้างโดยไม่ใช้ตะปู และได้รับการลงทะเบียนมรดกโลกในปี 1998 การก่อสร้างแสดงให้เห็นถึงความเชื่อเรื่องฟ้าดินของคนจีน "ฟ้าโค้งกลม แผ่นดินเหลี่ยม"  หอฟ้าเทียนถานเป็นสถานที่บวงสรวงเทพยดา และยังเป็นสวนสาธารณะด้วย เดินเข้าไปจะเห็นคนนั่งเล่นไพ่กันหลายวง มีหลายกลุ่มนำเครื่องเล่นดนตรีจีนบรรเลงร้องรำทำเพลงกันอีกด้วย 








Official Line









☎️ 053-820660/053818600


Line ID : @standardtour
                                                     Website : www.standardtour.com  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...