วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ทัวร์ไต้หวันบินตรงเชียงใหม่ ทัวร์ต่างประเทสบินตรงไปเชียงใหม่


เที่ยวไต้หวันไปกับ sandadtour บินตรงเชียงใหม่


       #เตรียมเฮ! ไต้หวันเผยเตรียมยกเว้นวีซ่าให้กับประเทศไทย เตรียมจองตั๋วเครื่องบิน บินตรงเชียงใหม่ไปไต้หวันกันได้เลย

       การท่องเที่ยวไต้หวัน สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของไต้หวัน ที่นักท่องเที่ยวต้องมา เดี๋ยวจะพูดกับเค้าไม่รู้เรื่อง...ถ้าพูดถึงไต้หวันมีความแตกต่างทั้งด้านวัฒธรรม ความเชื่อ ศิลปะ บนเกาะเล็กๆมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง พร้อมเที่ยวไปชิวๆไปกับ sandadtour กันรึยังคะ งั้นเราไปดูกันดีกว่ามีที่ไหนบ้าง



      เป็นย่านช็อปปิ้งที่คนไต้หวันชอบไปมากที่สุดและซีเหมินติงก็ยังเป็นย่านที่นักท่องเที่ยวชอบไปมากที่สุดเช่นกัน เพราะซีเหมินติง มีทั้งร้านอาหารอร่อยๆมากมาย ร้านนั่งดื่มชิวๆ คาราโอเกะ โรงหนัง ร้านขายของเยอะ มีทั้งห้างใหญ่ๆ ไปจนถึง โชว์ห่วยเล็กๆ
คือ ซีเหมินติงรวมสิ่ง เอ็นเตอร์เทน ทุกอย่างไว้หมดแล้ว ใครมาไต้หวัน แล้วอยากช็อปปิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอางค์ ของฝาก เราก็แนะนำให้มาซื้อที่นี่เลย


2. Jiufen Old Street เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น (九份老街)

จิ่วเฟิ่น เป็นเมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนภูเขา สิ่งปลูกสร้างของที่นี่ส่วนใหญ่จะได้รับอิทธิพลมาจากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง การเดินทางสะดวก และยังมีอะไรน่าสนใจ  เช่น คาเฟ่สไตล์ retro อารมณ์ไต้หวันนิดๆ ญี่ปุ่นหน่อยๆ ต้องมาดูเอง และยังมี บ้านน้ำชา ร้านขายของ Hand-made สวยๆ

3. วัดหลงซาน Longshan Temple(龍山寺)

วัดหลงซาน Longshan Temple เป็นวัดที่มีคนไต้หวันนับถือเป็นจำนวนมาก ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1738
 คนส่วนใหญ่ที่ไปไหว้ ก็จะขอพร เรื่องของ การงาน การเรียน ความรักกกกก บางคนได้ยินคำว่าความรักแล้ว หูผึ่งง !! มีคนไปขอเรื่องความรักเยอะมาก ถ้าใครที่ยังไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก แนะนำให้ไปเลย


ตึกไทเป 101 เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของกรุงไทเปเลยก็ว่าได้ ด้วยความสูง 508 เมตร และเป็นตึกที่สูงที่สุดในเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก เลยทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำกรุงไทเป ที่มีชื่อว่าไทเป 101 เพราะตึกมี 101 ชั้น และเปิดให้คนขึ้นไปชมวิวรอบเมืองไทเปจากชั้นด้านบนได้ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวัน หรือ ตอนกลางคืน 

#เครดิต http://www.taiwanandi.com 


สนใจติดต่อ 053-820660  หรือ  line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก http://www.standardtour.com/outbound.php?id=94#ad-image-0                    
Facebook  :https://www.facebook.com/Standard-Tour-Thailand-339996662440/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...