วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ท่องเที่ยวต่างประเทศ ท่องเที่ยวยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยว"ฝรั่งเศส"...มีมากกว่าอะไร 


    ฝรั่งเศสมีพื้นที่ 550,000 ตารางกิโลเมตร นับเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรปตะวันตก พื้นที่ประมาณสองในสามของประเทศฝรั่งเศสเป็นที่ราบเทือกเขา



1.หอไอเฟล (Eiffel Tower) – ปารีส

ถ้าเอ่ยถึง “ปารีส“ หลายคนคงนึกเมืองแห่งแฟชั่น หอไอเฟล และประตูชัยฝรั่งเศส

"ปารีส" เป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสและติดอันดับเมืองท่องเที่ยวฮ็อตฮิตของโลก เมืองนี้เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โบราณสถานและวัตถุอันมีค่าศิลปะอย่างนับประมาณมิได้ ทั้งยังเป็นเมืองชั้นนำด้านแฟชั่นและอาหาร จึงดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาเยือน





2.ร่องเรือบาโตมูซผ่านแม่น้ำแซนน์กรุงปารีส

     สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาปารีส ครั้งแรกการลงเรือบาโตมูซ จะทำให้คุณได้เห็นสถานที่สำคัญต่างๆของปารีสภายในการล่องเรือเพียงครั้งเดียว  แต่มีคุณภาพอย่างบาโตมูซ ส่วนในยามค่ำคืนคู่รักจะมาใช้เวลาหวานชื่นร่วมกันบนเรือบาโตมูซก็จะทำให้รัก ของคุณหวานช่ำมากขึ้นจากแสงสลัวโรแมนติกจากสองฝากฝั่งแม่น้ำแซนน์ รับประกันว่าการล่องเรือครั้งนี้จะไม่ทำให้ทัวร์ฝรั่งเศสของคุณจืดชืดแน่นอน


3.ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette)

   ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศฝรั่งเศส 

   สถานที่แห่งนี้เป็นสวรรค์ของนักช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่ นิยมความหรูหรา ล้ำสมัย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน เครื่องสำอาง สินค้าทุกชิ้นที่นี่ถูกอัพเดท ให้ใหม่ล่าสุดไม่ตกเทรนด์อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าอะไรใหม่ๆมา แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์มีของก่อนห้างอื่นๆเสมอ


สนใจติดต่อ 053820660  หรือ  line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก :สนใจติดต่อ 053820660  หรือ  line id : standardtour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...