วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

โปรแกรมทัวร์ต่างประเทศออกจากเชียงใหม่

ฉางซา - จางเจียเจี้ย 6 วัน 5 คืน บินตรงเชียงใหม่ 




           นำชม เมืองโบราณเฟิ่งหวาง เฟิ่งหวางมีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่า ที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิง และชิง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียว 20 กว่าสาย มีกำแพงเมืองโบราณ "เฟิ่งหวางกู่เฉิง" ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง เข้าชม บ้านกวีสมัยราชวงศ์ชิง "เสิ่นฉงเหวิน" ชมหงเฉียว สะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนีส จุดเด่นอีกแห่งหนึ่งของเฟิ่งหวง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงรายกันบนริมน้ำที่ใสสะอาจจนเห็นก้นบึง เป็นทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นที่นิยมชื่นชอบทั้งชาวจีนและชาวต่างประเทศ 
          จากนั้นนําท่าน ล่องเรือตามลาน้ำถัวเจียง ที่จะทําให้ท่านสนุก ตื่นเต้น แต่ไม่มีอันตราย ชมบ้านเรือนสองฟากฝั่งแม่น้ำ สะพานโบราณ อวดความเป็น ธรรมชาติให้ท่านได้สัมผัสพร้อมเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นนําท่านชม บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวิน อดีตนักประพันธ์นักประวัติศาสตร์และนักการศึกษาอันลือชื่อของจีน บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวินเป็น บ้านที่ปลูกล้อมรอบลานบ้านทั้งสี่ด้าน ก่อด้วยอิฐไฟที่มีสัญลักษณ์ประจําท้องถิ่นในภาคตะวันตกของ มณฑลหูหนาน และได้ตกทอดมาจากปู่ของเสิ่นฉงเหวินอดีตผู้บังคับการทหารประจํามณฑลกุ้ยโจวในสมัยราชวงศ์ชิง ต่อมาจึงสร้างเป็นบ้านเกิดหลังดังกล่าว ท่านเสิ่นฉงเหวิน ด้จดบันทึกประวัติให้ผู้คนได้รู้จักที่มาที่ ไปของเมืองฟ่งหวงนั่นเอง

สนใจติดต่อ 0897566699  หรือ line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก http://www.standardtour.com/outbound.php?id=288#ad-image-0



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...