วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทัวร์ต่างประเทศบินตรงเชียงใหม่ โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น บินตรงเชียงใหม่

HI..TOKY 5 DAYS 3 NIGTHS บินตรงเชียงใหม่ เดินทางวันที่ 7 – 11 // 14 – 18 ธ.ค. 2559 // 28 ธ.ค. 2559 – 1 ม.ค. 2560  ‪ช่วงสิ้นปี‬‪ราคาเริ่มต้น 44,900 บาท







                  นำทุกท่านเยี่ยมชมความงามของ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เยี่ยมชม ศาลเจ้าฮาโกเน่ ตั้งอยู่ด้านล่างของภูเขาฮาโกเน่บริเวณชายฝั่งของทะเลสาบอาชิ สังเกตง่ายๆคือจะมีเสาร์โทริอิสีแดงตั้งเด่นอยู่ใน  ทะเลสาบ และทางเดินไปยังศาลเจ้าโดยสองข้างทางจะมีตะเกียงแขวนเรียงรายอยู่ตลอดทาง ภายในศาลเจ้านั้นมีบรรยากาศที่เงียบสงบอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ มีความสวยงามตลอดทั้งปี  นำท่าน ล่องเรือโจรสลัด  ทะเลสาบอาชิ ทะเลสาบที่ก่อตัวจากลาวาของ ภูเขาไฟฟูจิ หากวันใดอากาศสดใสท่านจะได้สัมผัสทัศนียภาพ ในอีกมิติหนึ่งที่มีความงดงามราวกับภาพวาด สะท้อนลงสู่ทะเลสาบ  เปรียบดั่งสะท้อนจากกระจกใสบานใหญ่   สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะ ณ ลานสกี  ฟูจิ  เท็น ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นไม้กระดานเลื่อนได้ตามอัธยาศัย ณ ดินแดนแห่งนี้ที่ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ มีกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นสกีมากมาย เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงและมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิที่สวยงามท่านจะได้สนุกกับลานหิมะขาวโพลน    กราบนมัสการเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดอาซะกุซะ ที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงโตเกียว ซึ่งเจ้าแม่กวนอิม มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร ณ ประตูคามินาริโมงิ ของวัดยังมีความประทับใจด้วย โคมไฟกระดาษสีแดง ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกมีความสูงถึง 4.5 เมตร น้ำหนัก 130 กิโลกรัม สองข้างโคมเป็นรูป เทพเจ้าแห่งลม และ ฟ้าผ่า เชื่อว่าเป็นเทพเจ้าผู้คอยปกปักรักษาสันติภาพแห่งโลกนำความอุดม สมบูรณ์สู่ผลผลิตข้าวของญี่ปุ่น ถ้ามีเวลาเชิญเลือกชม – เช่าวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังศักดิ์สิทธิ์ของวัดนี้เพื่อเป็นมงคล  จากนั้นนำทานเดินทางสู่ ถนนนาคามิเซะ ที่ท่านจะได้ ชม-ช้อป สินค้าของที่ระลึกซึ่งเป็นสินค้าพื้นเมืองญี่ปุ่นมากมาย รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ คุณภาพดี อาทิ ร่ม หมวก รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า ของที่ระลึก หรือท่านเลือกที่จะชิม ขนมอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านชินจูกุ ใจกลางนครโตเกียว ศูนย์รวมร้านค้าจัดแต่งอย่างหรูหราน่ารักหลากสไตล์ รวมถึงร้านขายสินค้าชื่อดังเป็นที่นิยมทั้งชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนร้าน 100 yen สินค้าภายในร้านจะราคา 100 เยนเท่ากันหมด ที่มีทั้งเครื่องสำอาง กิ๊ฟช็อป ขนม และสินค้ามากมายที่ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากของขวัญกลับบ้านได้ในราคาสบายกระเป๋า อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าถูกใจ อาทิ นาฬิกาแบนด์เนมดัง อุปกรณ์อิเล็คทรอนิค กล้องถ่ายรูปดิจิตอล หรือ สินค้าเอาใจคุณผู้หญิง อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น KOSE, SHISEDO, KANEBO, SK-II ใน ราคาถูกกว่าเมืองไทย 

สนใจติดต่อ 0897566699 หรือ line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก Website :  http://www.standardtour.com/outbound.php?id=274#ad-image-0
Facebook  : https://www.facebook.com/Standard-Tour-Thailand-339996662440/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...