วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทัวร์ต่างประเทศบินตรงเชียงใหม่ โปรแกรมทัวร์ฉางซา จางเจียเจี้ย ทัวร์จีน บินตรงเชียงใหม่

‪‎

สัมผัสดินแดนอวตานกับโปรแกรมทัวร์ฉางซา‬ ‪ 

‎จางเจียเจี้ย‬  บินตรงเชียงใหม่



ออกเดินทางวันที่ 2 - 7 กันยายน 59   #‎เหลือเพียง1ที่สุดท้ายนะค่ะ‬


วันที่ 13 - 18 กันยายน 59   ‪#‎เหลือเพียง2ที่สุดท้ายนะค่ะ‬


           นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาเทียนเหมินซาน ตั้งอยู่มณฑลหูหนาน สมัยก่อนเรียกว่า ภูเขาหวินเมิ้งซานหรือซงเหลียวซาน เป็น ประวัติแรกของจางเจียเจี้ย นั่งกระเช้าขึ้น สู่ เขาเทียนเหมินซาน ซึ่งมีความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร ใช้เวลา 40 นาที ถึง เขาเทียนเหมินซานเป็นกระเช้าที่ทันสมัยที่สุด ชมความมหัศจรรย์หน้าผาลอยฟ้า สัมผัสความแปลกใหม่ของการท่องเที่ยว ชมต้นไม้ออกมาจากซอกหิน หลากหลายพันธุ์ ดอกไม้ป่าตามฤดูกาล ท่านจะได้ชมความงามของภูเขา ภูผา นับร้อยรูป ยอดเขาสูงเสียดฟ้า งามแปลกตา อิสระให้ท่านเพลิดเพลินและสัมผัสความงามของยอดเขา  ให้ท่านพิสูจน์ความกล้ากับ ระเบียงแก้ว ทางเดินเท้าที่ทำจากกระจกใสๆ ระยะทางประมาณ 60 เมตร 
             จากนั้นนำท่านโดยสารกระเช้าลงสู่ ถ้ำเทียนเหมินต้ง หรือเรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์เทียนเหมินซานเป็น 1 ใน 4 ของภูเขาที่สวย สาเหตุที่เรียกว่าเทียนเหมินซานเพราะว่า ภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นถ้ำ ประตูนี้มีความสูง 131.5 เมตร ความกว้าง 57 เมตร ความลึก 60 เมตร เมื่อท่านมาถึงถ้ำประตูสวรรค์ท่านจะได้ขึ้นขั้นบันได 999 ขั้น สู่ ภูเขาประตูสวรรค์ ถ่ายรูปชมความงามซึ่งเคยมีชาวรัสเซียได้ขับเครื่องบินเล็กลอดผ่านช่องภูเขาประตูสวรรค์มาแล้วเป็นสถานที่ที่น่าสนใจจากชาวต่างชาติอีกแห่งหนึ่ง 



สนใจติดต่อ 053820660 หรือ line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก http://www.standardtour.com/outbound.php?id=288#ad-image-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...