วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ทัวร์จีนบินตรงเชียงใหม่ ทัวร์ต่างประเทศบินตรงเชียงใหม่

             

เที่ยวดินแดนอวตาน  จางเจียเจี้ย    สาธารณรัฐประชาชนจีน  

เดินทางไปกับเรานะค่ะ  กับโปรแกรมทัวร์ ฉางซา - จางเจียเจี้ย บินตรงเชียงใหม่





              เทียนเหมินซาน คือ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองจางเจียเจี้ย เป็นภูเขาลือชื่อแห่งแรกที่ได้บันทึกไว้ในจดหมายเหตุประวัติศาสตร์ของเมืองจางเจียเจี้ย เนื่องจากหน้าผาสูง ชันมีช่องโพรงลักษณะคล้ายประตูซึ่ง ก็คือช่องหินเทียนเหมิน (ประตูฟ้า) ที่มีทัศนียภาพแปลกมหัศจรรย์และพบเห็นได้น้อยมากในโลกปัจจุบัน 

               ดังนั้นจึงได้ชื่อว่าเขาเทียนเหมินซาน (เขาประตูฟ้า) เขาเทียนเหมินซานอยู่ห่างจากเขตเมืองจางเจียเจี้ยเพียง 6 กิโลเมตร อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,518.6 เมตร ทั้งสี่ ทิศรอบๆ ภูเขาเป็นหน้าผาสูงชะโงกเงื้อม ตั้งตระหง่านเทียมฟ้า มีภูมิลักษณ์แบบคาสต์ที่สมบูรณ์เต็มที่

              นอกจากภูมิประเทศที่มีความสูงอย่างน่าอัศจรรย์แล้วที่นี่ยังมีความงดงามน่าชมอีกด้วย นับแต่โบราณมาก็เป็นสถานที่ที่บุคคลผู้มีชื่อเสียงและขุนนางต่างพากันชื่นชม มีบ่อ เกิดทางวัฒนธรรมอันลึกซึ้งเป็นอย่างยิ่ง เป็นแดนศักดิ์สิทธิ์ทางวัฒนธรรมของเมืองจางเจียเจี้ย ได้รับการนับถือว่าเป็น “จิตวิญญาณแห่งจางเจียเจี้ย” และได้รับ ยกย่องว่าเป็น “สุดยอดภูเขาศักดิ์สิทธิ์ของภาคตะวันตกหูหนาน”


สนใจติดต่อทัวร์   053820660 หรือ line id : standardtour
เพิ่มเติมคลิก http://www.standardtour.com/outbound.php?id=288#ad-image-0
Facebook : https://www.facebook.com/Standard-Tour-Thailand-339996662440/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...