วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เกาหลี AUTUMN SUPER CHILL 5วัน 3คืน โดยสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์

เกาหลี AUTUMN SUPER CHILL 5วัน 3คืน โดยสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์


Highlight                                                                 
1. เกาะนามิ สุดแสนโรแมนติคสถานที่ถ่ายซีรี่ย์ชื่อดัง
2.สนุกสุดมันส์....สวนสนุกเอเวอร์แลนด์
4. ชม หมู่บ้าน Ansan Starlight ตกแต่งด้วยงานศิลปะแบบฝรั่งเศสจำลองงานศิลปะของศิลปินระดับโลก
5. สู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลี 6. เมนูพิเศษ.... (3) อิ่มอร่อยกับ “บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์” 



วันแรกของการเดินทาง        กรุงเทพ - อินชอน                                                                                   

23.30 น.  คณะมาพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์ 4 สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ (Thai  Air Asia X) เช็คอินกรุ๊ปของสายการบินโดยมีเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก 
 
  
วันที่สองของการเดินทาง        อินชอน – เกาะนามิ – ปั่น RAIL BIKE – ANSAN STARLIGHT
 
 
02.20 น.     ออกเดินทางสู่ เมืองอินชอน ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดย สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ (Thai Air Asia X) เที่ยวบินที่ XJ700
*ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบินซึ่งระบบการจองที่นั่งเป็นแบบสุ่มที่นั่งว่าง หากท่านมีความประสงค์ที่จะระบุที่นั่งบนเครื่อง, เปลี่ยนที่นั่งให้นั่งใกล้กัน หรือเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ กรุณาติดต่อสายการบิน เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงและชำระเงินด้วยตัวท่านเอง*
 09.40 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านชม เกาะนามิ (NAMISEOM ISLAND) ชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี “WINTER LOVE SONG” อันโด่งดังไปทั่วทั้งเกาหลีและเอเชีย เกาะนามินี้มีรูปร่างคล้ายใบไม้ ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ท่านสามารถชมบรรยากาศรอบเกาะ เช่น การเดินเล่นเที่ยวชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งริมฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้ พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บโลเคชั่นประทับใจ ให้ท่านได้อิสระเลือกชมฟาร์มเลี้ยงนกกระจอกเทศซึ่งตั้งอยู่บนเกาะ หรือจะเลือกขี่จักรยานชมวิวเหมือนฉากในละครตามอัธยาศัย และ ให้ท่านได้สนุกสนานกับกิจกรรมปั่นจักรยานบนรางรถไฟRail Bikeมีจักรยานแบบนั่ง 2 คน และนั่ง 4คน ให้ท่านได้สนุกสนานกับการปั่นจักรยานบนรางรถไฟ โดยมีจักรยานราว 50 คัน ทั้ง 2 แบบคละกัน ปั่นไปตามรางรถไฟ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันสดใสของฤดูใบไม้ผลิ ** ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ระบุสถานที่ปั่น Rail Bike ทั้งนี้ทางไกด์ท้องถิ่นจะจัดตามความเหมาะสมเพื่อให้สอดคล้องกับโปรแกรมและสถานการณ์ที่เกิดขึ้น **
กลางวัน           ทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  บริการท่านด้วย “จาจังเมียน”
บ่าย                   เดินทางสู่ เมืองอันซาน นำท่านชม หมู่บ้าน Ansan Starlight Village สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดของเกาหลี ตกแต่งด้วยงานศิลปะแบบฝรั่งเศสจำลองงานศิลปะของศิลปินระดับโลกแวนโก๊ะ และได้นำหลอด LED นับพันดวงมาตกแต่งสร้างสีสันแห่งความประทับใจ อาทิเช่น สวนแห่งแสงสี Garden of Light, อุโมงค์แห่งความรัก เป็นต้น ให้ท่านได้อิสระเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย **ไม่รวมค่าเข้าชมในโซน Mirror Maze**



ค่ำ                ทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  บริการท่านด้วย “ชาบู ชาบู” ที่พัก โรงแรม Hotel Zeumus Incheon Airport  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
 
 

วันที่สามของการเดินทาง     สวนสนุกเอเวอร์แลนด์- Cosmetic Shop - Duty Free – จตุรัสควางฮวามุน –  Daeryong Coffee  –  พิพิธภัณฑ์สาหร่าย  +สวมชุดฮันบก +ทำคิมบับ – ช้อปปิ้งเมียงดง 
 
 
เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   จากนั้นไปต่อกันที่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่าดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศโดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชมท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโต และเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข ชมความน่ารักของหมีที่สารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี หรือเข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาล อีกทั้งยังสามารถสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปซทัวร์ รถไฟเหาะและหนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายนเป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ที่จัดตามตารางประจำวันด้วยบัตรเข้าชมแบบ ONE DAY TICKET เล่นได้ทุกเครื่องเล่น ไม่จำกัดรอบเลือกชมและเลือกซื้อช้อบปิ้งของที่ระลึก  นำท่านชม Cosmetic Shop ศูนย์รวมเครื่องสำอางชื่อดังของเกาหลี เช่น Rojukiss, Missha เป็นต้น จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ห้าง Duty free  จากนั้นนำท่านสู่ จตุรัสควางฮวามุน  (Gwanghwamun Square) ตั้งอยู่ใจกลางเขตจงโรที่เป็นศูนย์กลางของประวัติศาสตร์ 600 ปีของกรุงโซล และออกแบบให้กลมกลืนกับทัศนียภาพที่สวยงามของพระราชวังเคียงบกกุง(Gyeongbokgung) และภูเขาบูกักซา(Bukaksan) พื้นที่เกือบ 20,000 ตารางเมตรของควางฮวามุนเชื่อมต่อกับประตูควางฮวามุน(Gwanghwamun Gate) และจตุรัสชองกเย(Cheonggye Square)  ที่แบ่งออกเป็นส่วนต่างๆ ได้แก่ 1.“Recovering the History of Gwanghwamun Gate Plaza” เป็นทางเข้าสู่ลานพลาซ่า เป็นที่ตั้งฐานหินชื่อว่า Woldae และรูปปั้นของHaetae(สัตว์ในตำนานที่ช่วยปกป้องพระราชวังจากการถูกไฟไหม้)  2.“Reenacting Yukjo Street Plaza” เป็นถนนสายหลักของกรุงโซลเก่า(เมืองฮันยาง) 3.“Ko 4.“Civil Participation Urban Culture Plaza”  ตั้งอยู่ระหว่างศูนย์ศิลปะการแสดงเซจง(Sejong Center for Performing Arts) กับรูปปั้นพลเรือเอกยีซุนชิน(Yi Sun-Shin) rea Main Plaza” ที่ตั้งของรูปปั้นกษัตริย์เซจงมหาราช ผู้ประดิษฐ์อักษรเกาหลีและน้ำพุ  พาท่านชม โรงงานกาแฟ Daeryong Coffee ศูนย์กาแฟเพียงหนึ่งเดียวที่มีความชำนาญด้านกาแฟในเกาหลี ให้ท่านได้สัมผัสถึง รสกาแฟอันอ่อนนุ่มและหอมกรุ่นอันน่ารื่นรมย์ของเมล็ดกาแฟ ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟที่นำเข้าจาก โคลัมเบีย บราซิล เคนย่า โดยตรง และยังให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการปรุงกาแฟรูปแบบบารีสต้า นอกจากนี้ยังให้ท่านได้เลือกซื้อกาแฟหลากหลายรูปแบบและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก 
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย “คาลบี้”
บ่าย                 นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลี ประวัติความเป็นมาและความผูกผันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย พิเศษ....ให้ท่านได้นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในชุดฮันบกพร้อมให้ท่านทำ คิมบับ หรือ ข้าวห่อสาหร่ายเกาหลีด้วยตนเองอีกด้วย   จากนั้นช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ณ ตลาดเมียงดง แหล่งรวมวัยรุ่นย่านสยามสแควร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นแหล่งรวมเครื่องสำอางค์ชื่อดัง อาทิ Etude, Skinfood, The Face Shop, Missha เป็นต้น
ค่ำ                 อิสระ 1 มื้อ ให้ทุกท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย  ที่พัก โรงแรม Haedamchae Stay Hotel  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
 
 
 
วันที่สี่ของการเดินทาง       พระราชวังชางด๊อกคุง-  หมู่บ้านบุกชนฮันก  -  ศูนย์โสม - น้ำมันสนเข็มแดง - พลอยอเมทิส-   สมุนไพรบำรุงตับเกาหลี ( RAISON TREE )   - โซลทาวเวอร์ - ถนนกาโรซูกิล                                                                                                                                              
 
 
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  นำท่านสู่  พระราชวังชางด๊อกคุง เป็นพระราชวังหลวงวังที่สองที่สร้างต่อจากพระราชวังคยองบกกุง ในปี ค.ศ.1405 เป็นพระราชวังที่มีความสำคัญอย่างมากต่อกษัตริย์หลายๆ พระองค์ในราชวงศ์โชซอน ที่มีสภาพดีและสมบูรณ์ที่สุดใน 5 พระราชวังหลวงทั้งหมดที่ยังคงเก็บรักษาไว้ และที่นี่ยังได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ว่าเป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรม ในปี 1997  จากนั้นน าท่านเดินชม หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลาง ตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยของกรุงโซล หมู่บ้านแห่งนี้ ยังคงรักษาอาคารบ้านเรือนในสมัยโบราณ ไว้อย่างสมบูรณ์ มีกลิ่นอายของเกาหลีในยุคเก่าแก่ เหมาะส าหรับคนที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวเชิง ประวัติศาสตร์ ภายในหมู่บ้านมีอาคารแบบดั้งเดิมของเกาหลีกว่า 100 หลัง เรียกว่า ฮันอก (Hanok) ซึ่งมีอายุเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยโชซอน ส่วนชื่อ บุคชอน (Bukchon) แปลว่าหมู่บ้านทาง ตอนเหนือ ซึ่งตั้งตามต าแหน่งที่อยู่ทางทิศเหนือของสถานที่ส าคัญ 2 แห่งของกรุงโซล คือ คลอง ชองกเยชอน (Cheonggyecheon Stream) กับ จงโร(Jongno) 
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย “ซัมเกทัง”
บ่าย                นำท่านสู่ ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า เพื่อนำไปบำรุงร่างกาย หรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ ต่อด้วยนำท่านชม ศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง ซึ่งผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลีซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากยอดเขาที่ประเทศ เกาหลีเหนือมาผลิตโดยใช้เทคโนโลยีพร้อมกับการวิจัยที่ประเทศเกาหลีใต้ออกมา เป็น น้ำมันสนเข็มแดง ภูมิประเทศ ของประเทศเกาหลีเป็นภูเขาประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ โดยกว่าจะมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดงได้ 1 แคปซูล ต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัม มาสกัดเอาน้ำมันมาผลิตและวิจัยออกมาเป็นน้ำมันสนนี้  จากนั้นนำท่านสู่ โรงงานพลอยอเมทิส หรือ พลอยสีม่วง ที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลี  ซึ่งชาวโสมเชื่อว่าถ้าได้มีพลอยชนิดนี้ติดตัวไว้ จะทำให้มีโชคลาภและสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับชีวิต จากนั้นพาท่านชม สมุนไพร บำรุงตับเกาหลี ( RAISON TREE )  สมุนไพรบำรุงตับเกาหลี เป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสูงและหายาก ซึ่งผ่านการวิจัยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี สมุนไพรบำรุงตับเกาหลีสกัดมาจากเมล็ดต้นฮ็อตเกและผสมส่วนแกนกลางของโสมบริสุทธิ์ เมล็ดพันธุ์ต้นฮ็อตเก เจริญเติบโตในป่าลึกบนยอดเขาซึ่งปราศจาก มลภาวะใดๆ เมล็ดต้นฮ็อตเก ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้สีทอง มีรสชาติเปรี้ยว ซึ่งบำรุงตับ ม้าม และปอด สามารถรักษาอาการเมา ร้อนในกระหายน้ำ อาการอาเจียน และท้องผูกทาง การแพทย์แผนปัจจุบัน ยืนยันว่า เมล็ดต้นฮ็อตเก มีสารโพแทสเซียมไนเนรตซึ่งสามารถลดระดับแอลกอฮอลล์ในเส้นเลือด ซึ่งลดความเสี่ยงที่แอลกอฮอลล์จะทำลายตับ และ ไต ได้ และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังขับไขมันส่วนเกินและ เอทานอลที่เป็นผลเสียกับตับ ฉะนั้นเมล็ดต้นฮ็อตเกจึงมีสรรพคุณที่วิเศษกับชีวิตของเราทุกคน นำท่านชม โซลทาวเวอร์ 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล นำท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศาโดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง *** ราคาไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ ***  ต่อด้วยถนนกาโรซู-กิล (Garosu-Gil) ย่านชินซาดงขึ้นชื่อว่าเป็น "Europe of Seoul" เป็นถนนช้อปปิ้งสไตล์ยุโรปที่ต้นไม้ทั้ง 2 ฝั่งถนนเป็นต้นแปะก๊วยยาวถึง 700 เมตร พอถึงฤดูใบไม้ร่วงใบไม้จะเปลี่ยนสีทั้งสองข้างทาง สวยงามมากบรรยายย่านนี้จะเต็มไปด้วยร้านกาแฟน่ารักๆ เช่น LINE Friends Cafe & Store ร้านขายเสื้อผ้าของ Young Designer และ แกลลอรี่ต่างๆ จึงเป็นย่านที่วัยรุ่นเกาหลีชอบมาเดินช้อปปิ้ง สังสรรค์กัน รวมทั้งบรรดาคนดังหรือเหล่าไอดอลก็นิยมไปช้อปปิ้งที่นี่ด้วยเช่นกัน เช่น เจสสิก้า จากวง Girls Generation, อีจุน (MBLAQ) เป็นต้น
ค่ำ                 บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย “บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์” เมนูพิเศษ...บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ (INTERNATIONAL BUFFET) ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์พร้อมขาปูยักษ์ และ อาหารหลากหลายชนิดให้เลือกรับประทานได้มากมายและเครื่องดื่ม  ***ทั้งนี้รายการอาหารอาจมีการปรับเปลี่ยน***  ที่พัก โรงแรม Haedamchae Stay Hotel  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
 
 
 

วันที่ห้าของการเดินทาง         ซุปเปอร์มาร์เก็ต -อินชอน - กรุงเทพฯ                                                
 
 

เช้า             รับประทานอาหารเช้า  เมนูอุด้ง นำท่านสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยระหว่างทางนำท่าน
ช้อปปิ้งที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต  ซึ่งมีสินค้าต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อหาเป็นของฝาก เช่น กิมจิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย ขนมขบเคี้ยว ลูกอม ผลไม้ตามฤดูกาลและของที่ระลึกต่างๆ
11.15 น.     นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯโดยสายการบิน ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ (Thai Air Asia X) เที่ยวบินที่  XJ701
14.50 น.     เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...