วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โปรแกรมทัวร์ในประเทศ ราชบุรี - ชะอำ - หัวหิน คุ้มสุดๆ

เที่ยวราชบุรี ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ชายหาดชะอำ เพลินวาน 

ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม เดอะเวเนเซีย หัวหิน สิงห์บุรี 

ด้วยบริษัทที่มีคุณภาพและรับประกันความพึงพอใจ




พร้อมคณะที่จุดนัดหมาย รถของบริษัท สแตนดาร์ดทัวร์ จำกัด  รอต้อนรับทุกท่าน จากนั้นออกเดินทางสู่ จังหวัดราชบุรี พักผ่อนค้างคืนบนรถ เช้าวันถัดมาเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวกให้ท่านเลือกรับประทานอาหารเช้า อิสระตามอัธยาศัย ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากของราชบุรี ในภาพของตลาดลอยน้ำที่คาคร่ำไปด้วยเรือพายลำย่อมบรรทุกสินค้า จำเป็น ต่อการครองชีพ พ่อค้าแม่ค้าสวมเสื้อผ้าโทนสีเข้มแบบชาวสวน ใส่หมวกงอบใบลาน พายเรือเร่ขายแลกเปลี่ยนสินค้าในยามที่เส้นทางคมนาคมทางน้ำเป็นหัวใจหลัก ปัจจุบันได้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้ามาเที่ยวชมวิถีชีวิตและการค้าขายในตลาดน้ำแห่งแห่งนี้เป็นจำนวนมาก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก นำท่านเดินทางเข้าชายหาดชะอำ  และเช็คอินเข้าพัก โรงแรมชะอำหรือเทียบเท่า จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อน เล่นน้ำ บานาน่าโบ๊ท ฯลฯ ตามอัธยาศัย หลังอาหารนำท่านเที่ยวชม เพลินวาน แหล่งท่องเที่ยวสุดชิคยามค่ำคืนให้ท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและเลือกซื้อของฝากช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ มากมาก จากนั้นนำทุกท่านเดินทางเที่ยวชม ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ตลาดน้ำในบรรยากาศรัตนโกสินทร์ย้อนยุค สมัยรัชกาลที่ 6 ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ มีร้านค้าภายในตลาดน้ำทั้งหมด 193 ร้าน และเรือขายสินค้า 40 ลำ โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และติดแหล่งน้ำธรรมชาติ "ลำห้วยสามพันนาม" ให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการซื้อของฝาก นำท่านเที่ยวชม THE VENEZIA HUA HIN  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและศูนย์การค้าในบรรยากาศแบบเมืองเวนิส แต่ไม่ต้องไปไกลถึงประเทศอิตาลี "เดอะ เวเนเซีย หัวหิน" (The Venezia Hua Hin) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังของความเป็นเวนิส เมืองแห่งสายน้ำเวนิสอันเลื่องชื่อโดยภายใน"เดอะ เวเนเซีย หัวหิน"นั้นแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ 
 -  โซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม 
 -  โซนสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ
 -  โซนบริการ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร ไอที สปา ร้านหนังสือ ฯลฯ
 -  โซนสินค้าดีไซน์สร้างสรรค์ งานศิลปะ และของใช้ของตกแต่งบ้าน 
นอกจากนี้แล้ว เดอะ เวเนเซีย หัวหินยังได้จัดลานกิจกรรมพิเศษขนาด 4,000  ตร.ม. และหอคอยชมวิวสูง 23 ม. โดยกิจกรรมภายในโครงการยังประกอบไปด้วย การล่องเรือกอนโดล่า (Gondola) รถไฟเล็ก วิ่งรอบบริเวณโครงการ (Mini Train) สวนสัตว์ขนาดย่อม (Mini Zoo) สนามเด็กเล่น (Play Land) ตลาดนัดยามเช้า (Morning Market)  ซึ่งทั้งหมดนี้คุณจะได้เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศเสมือนอยู่ในเวนิสประเทศอิตาลีจริงๆ 

สนใจติดต่อ 053-820660 หรือ LINE ID : STANDARDTOUR
หรือคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...