วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โปรแกรมทัวร์สุดพิเศษ HONGKONG DISNEYLAND

เกาะฮ่องกงนครแห่งสีสัน สัมผัสความหลากหลาย ที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม ที่ถูกผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว By Dragon Air 







    พร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน DRAGON AIRโดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและสัมภาระให้กับท่าน เดินทางถึงสนามบินนานาชาติ หลังผ่านพิธีการกองตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้วพบกับมัคคุเทศก์ท้องถิ่นที่มารอต้อนรับ นำทุกท่านเดินทางสู่เกาะฮ่องกงนครแห่งสีสัน สัมผัสความหลากหลาย ที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม ที่ถูกผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว จากนั้นนำท่านเดินสู่ สวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้เป็นสวนสนุกอันดับที่ 5  ของดิสนีย์แลนด์ทั่วโลก และ เป็นสวนสนุกแห่งที่ 11 ของดิสนีย์ สำหรับสิ่งที่น่าสนใจในฮ่องกง  ดิสนีย์แลนด์นั้นก็มีอยู่มากมาย โดยเมื่อผ่านทางเข้าตรง  เมน สตรีท ยูเอส เอที่ได้จำลองบรรยากาศในอดีตของอเมริกาเอาไว้ก็จะเป็นโลกแห่งความสนุกสนานใน ฮ่องกงดีสนีย์แลนด์ ที่แบ่งพื้นที่สวนสนุกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ แฟนตาซีแลนด์, ทูมอโรว์แลนด์, และแอดเวนเจอร์แลนด์ ซึ่งสวนสนุกแต่ละส่วนต่างก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป    ตื่นตากับจินตนาการสุดล้ำ  เปิดฉากความบันเทิงด้วยโชว์ใหม่แกะกล่องกับขบวนพาเหรด “Flights of  Fantasy Parade” มอบประสบการณ์ความสนุกสูงเสียดฟ้า  กับพาเหรดที่ระดับความสูงถึง 40 ฟุต ซึ่งใช้เวลา สร้างสรรค์นานถึง 18 เดือน ที่ถูกจัดขึ้นอย่างพิเศษที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เท่านั้น  ตระการตากับความงามของปราสาทเจ้าหญิงที่ส่งประกายระยิบระยับโดดเด่นส่องแสงสวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยผงวิเศษพิกซี่ดัสท์ ของ ทิงเกอร์เบลล์นอกจากนี้ยังเปิดตัวความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Toy Story Land ส่วนแรก และ Expansion Preview Center  เพื่อแสดงขั้นตอนของนักสร้างฝันเริ่มตั้งแต่ต้นจนกลายเป็นแผ่นฟิล์มที่ให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากดิสนีย์แลนด์  เชิญเยือนร้านใหม่ “Center Street Boutique” แห่ง Main Street U.S.A.  พลาดไม่ได้กับสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ Vinylmation ทิงเกอร์ เบลล์, พ่อมดน้อยมิกกี้, Flights of Fantasy ปราสาทอาบพิกซี่ดัสท์และอีกกว่า 200 รายการพร้อมต้อนรับแขกคนพิเศษเช่นคุณทุกท่าน อิสระให้ท่านได้มีโอกาสเก็บภาพในช่วงเวลาอันน่าประทับใจเพื่อเป็นที่ระลึกและเมื่อสิ้นแสงอาทิตย์กล่าวอำลาด้วยพลุไฟอันตระการตาที่ถูกจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายการเฉลิมฉลองที่คุณจะจดจำจนไม่มีวันลืม จากนั้นนำท่านนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภข้ามสะพานต่ออายุที่ ชายหาดรีพลัสเบย์ ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาสักการบูชาขอพรศักดิ์สิทธิ์จากเจ้าแม่กวนอิม โดยเฉพาะการขอลูกที่เชื่อกันว่าถ้าใครมาขอก็มักสมหวังทุกครั้งไป  

สนใจติดต่อ 053-820660 หรือ LINE ID : STANDARDTOUR
หรือคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...