วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ท่องเที่ยวในประเทศ เกาะล้าน-พัทยา

หาดสวรรค์พัทยา

                สแตนดาร์ด ทัวร์ นำท่านสัมผัส หาดพัทยา สวรรค์ของเมืองไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก พร้อมกับชมสถานที่ท่องเที่ยวของพัทยา ที่จะทำให้ทุกท่านหลงใหลกับความงามและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนจะบริสุทธิ์




 
    อรุณสวัสดิ์ยามเช้าที่จังหวัดชลบุรี ให้ท่านล้างหน้าล้างตา ทำธุระส่วนตัวที่จุดพักรถ อิสระให้ท่านรับประทานอาหารเช้าตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย จากนั้นเดินทางสู่ เกาะล้าน (กรุณาเตรียมเสื้อผ้าสำหรับเล่นน้ำ) อยู่ห่างชายฝั่งพัทยา 7 กิโลเมตร นั่งเรือโดยสารประมาณ 45 นาที มีพื้นที่ประมาณ 4 ตารางกิโลเมตร มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง ส่วนใหญ่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว อิสระให้ท่านเล่นน้ำ ดูปะการัง เล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลากร่มชูชีพ เรือสกี สกู๊ดเตอร์(ไม่รวมในค่าทัวร์) บริเวณเกาะล้าน และเกาะเล็ก ๆ ที่อยู่รอบ ๆ เช่น เกาะครก และเกาะสาก เป็นแหล่งตกปลาดำน้ำดูปะการัง ทั้งแบบน้ำลึกและน้ำตื้น และเป็นสถานที่ฝึกหัดเรียนดำน้ำ เชิญท่านตามอัธยาศัย จากนั้นเดินทางเที่ยวชม MIMOSA มิโมซ่า พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวที่จำลองมาจาก COLMAR หมู่บ้านในเมือง ALSACE ของฝรั่งเศส เป็นเมืองเก่าเล็กๆ สีสันสวยงาม ยกมาไว้ที่พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด THE CITY OF LOVE หรือ เมืองแห่งความรัก ซึ่งก็คือการให้นักท่องเที่ยวได้เห็นมุมมองต่างๆ ของความรักผ่านทางศิลปะการตกแต่งภายใน เป็นสถานที่ที่ท่านสามารถเดินเล่น ช้อปปิ้ง ถ่ายรูปในร้านค้า ร้านอาหารสุดชิค และนำท่านเดินทางไปซื้อของฝากที่ ตลาดหนองมน เป็นแหล่งรวมของกินของฝากจากเมืองชล ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารทะเลสดและแปรรูป เช่น ปลาเค็ม ปลาแห้ง กุ้งแห้ง ปลาหมึกแห้ง กะปิ น้ำปลา อาหารพื้นถิ่น เช่น ห่อหมก ทอดมัน แจงลอน และขนมหวานนานาชนิด เช่น ข้าวหลาม ขนมจาก ขนมไทยต่าง ๆ อิสระให้ท่านตามอัธยาศัย พอได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางกลับเชียงใหม่ ระหว่างทางแวะให้ท่านเที่ยวชม  ตลาดน้ำทุ่งบัวชม เป็นแหล่งรวมของดีสี่ภาค รวมไปถึงงาน hand made ต่างๆ เช่น ปลาตะเพียนใบลาน ตุ๊กตาชาววัง งอบ บ้านเรือนไทยจำลอง มีดอรัญญิก หม้อดินเผา หินแกะสลัก ผลิตภัณฑ์จากศูนย์ศิลปาชีพบางไทร สินค้า OTOP เครื่องประดับ เครื่องจักรสาน สินค้าหัตถกรรม เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้า ต่างๆ อีกจำนวนมาก และในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของตลาดมีการนำชื่อสถานที่ที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัด และชื่อตำบลทั้งหมดของอำเภอวังน้อย มาตั้งเป็นชื่อ อาคาร ได้แก่ อาคารวังน้อย อาคารสนับทึบ อาคารลำตาเสา อาคารบ่อตาโล อาคารลำไทร อาคารข้าวงาม อาคารหันตะเภา อาคารชะแมบ และสุดท้ายคือ อาคารวังจุฬา

สนใจติดต่อ 053-820660 หรือ LINE ID : STANDARDTOUR

Facebook : Standardtour Thailand



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...