วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เซี่ยงไฮ้-ปักกิ่ง 9 วัน 6 คืน บินตรงเชียงใหม่ CHINA EASTERN AIRLINE


ซี่ยงไฮ้-ปักกิ่ง 

9 วัน 6 คืน บินตรงเชียงใหม่ 

CHINA EASTERN AIRLINE


ประเทศจีน, เซี่ยงไฮ้, เมือง, การเดินทาง

ภูมิทัศน์, ปักกิ่ง, รัง, สถาปัตยกรรม

Destination : จีน ,                                            Activity : Programs Tour 
Duration : เดินทางวันที่ 14 - 22 กุมภาพันธ์ 2561
*อาหารพิเศษปักกิ่ง : เป็ดปักกิ่ง สุกี้มองโกล เซี่ยงไฮ้ ไก่แดง - เสี่ยวหลงเปา

เป็ดปักกิ่ง, อาหารจีน, โต๊ะจีน

*เที่ยวชม : พระใหญ่หลินซานต้าฝอ – สถานนีรถไฟอู๋ซี - จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ร้านไข่มุก - พระราชวังฤดูร้อน – ร้านผีเซี๊ยะ - กำแพงเมืองจีน - SNOW WORLD - หอฟ้าเทียนถาน – ร้านยางพารา - ถนนเฉียนเหมิน – ตลาดรัสเซีย - เซี่ยงไฮ้ – พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ - ถนนนานกิง - JINMAO TOWER - ตลาดร้อยปี – ซินเทียนตี้ 

ปักกิ่ง, พระราชวังต้องห้าม, ท่องเที่ยวจีน, ผนัง, ที่มีขนาดใหญ่, กำแพง, สายตา
天坛, พระวิหารแห่งสวรรค์, หอฟ้าเทียนถานเซี่ยงไฮ้, เอเชีย, เมืองเก่า, ประเทศจีน

วันแรก ( 14 ก.พ. 61)      เชียงใหม่ – อู๋ซี
คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เคาน์เตอร์ สายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE (MU)  มีเจ้าหน้าที่บริษัททัวร์ฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน 

สะพาน, น้ำไหล, ต้นไม้, อู๋ซี, ประเทศจีน
 วันที่สอง ( 15 ก.พ. 61)     อู๋ซี – พระใหญ่หลินซานต้าฝอ – สถานนีรถไฟอู๋ซี – ปักกิ่ง  
 ออกเดินทางโดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE เที่ยวบินที่ MU....... สู่เมืองอู๋ซี เดินทางถึงท่าอากาศยาน เมืองอู๋ซี  

อู๋ซี, สะพาน, ซันเซ็ท, ทะเลสาบ
รูปปั้นทองสัมฤทธิ์, พระพุทธเจ้า, พระเช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านนมัสการ พระใหญ่หลิงซานต้าฝอ วัดหลิงซาน อู๋ซี จัดได้ว่าเป็นพระพุทธรูปปรางค์ประทานพรที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุดในประเทศจีน โดยมีความสูงถึง 88 เมตร มีน้ำหนัก 700 ตัน ฐานพระพุทธรูปมีห้องสามารถเดินขึ้นถึงพระบาทได้ และวัดหลิงซานนี้มีอายุยาวนานกว่า 1,000 ปี วัดหลิงซานเป็นวัดที่สวยงามร่มรื่นมีเขาล้อมรอบอยู่ ถึงสามด้าน มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่เบื้องหน้าบริเวณด้านล่างมีจำลองรูปฝ่ามือขององค์หลวงพ่อโตขนาดเท่าองค์ใหญ่ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ บูชาด้วย ซึ่งในวัดนี้มีพระสังคจายซึ่งเป็นพระโพธิสัตว์ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภ   
ความร่ำรวย แต่พระสังคจายองค์นี้จะมีเด็กปีนป่ายล้อมรอบตัวด้วย 

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟอู๋ซี จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถไฟฟ้าความเร็วสูง (ชั้น 2) ออกเดินทางสู่กรุงปักกิ่ง   (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชม.) นำท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับการโดยสารด้วย รถไฟความเร็วสูง ของประเทศจีน ซึ่งได้พัฒนาเทคโนโลยีจนก้าวล้ำทันสมัย เช่น เดียวกับญี่ปุ่น และยุโรป  

รถไฟความเร็วสูง, รถไฟ, Hexie, สถานีรถไฟ
     
          ** แจกอาหารกล่องทานบนรถไฟ 
          ** จากนั้นนำท่านดินข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS AIRPORT ZONE HOTEL 
หรือเทียบเท่า 4 ดาว (ปักกิ่ง) 
วันที่สาม ( 16 ก.พ. 61)         จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม  – ร้านไข่มุก - พระราชวังฤดูร้อน – ร้านผีเซี๊ยะ - ผ่านชมสนามกีฬารังนก - ถนนหวังฝู่จิ่ง
ศาลา, พระราชวังต้องห้าม, ปักกิ่ง
พระราชวังต้องห้าม
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  หลังอาหารนำท่านสู่ จัตุรัสเทียนอัน เหมิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปักกิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถจุคนได้ถึง 2 ล้านคน เป็นสัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่ เป็นสถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ บริเวณจัตุรัสมีประตูเมืองโบราณเจิ้งหยาง, อนุสาวรีย์วีรชน, หอระลึกประธานเหมาเจอตุง , ศาลาประชาคม จากจุดนี้ท่านจะได้มองเห็นจุดสำคัญของจัตุรัสแห่งนี้คือ พลับพลาเทียนอันเหมิน ผนังสองข้างมีเขียนภาษาจีนแปลเป็นไทยคำว่า "ประเทศสาธารณรัฐ ประชาชนจีนจงเจริญ" ด้านหนึ่ง อีกด้านหนึ่ง " ความสามัคคีประชาชนทั่วโลกจงเจริญ" ตรงกลางเป็นรูปท่านประทานเหมาเจ๋อตุงติดอยู่ตรงกลางขนาดใหญ่ สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ประเทศจีนก็ว่าได้ จากนั้นนำท่านผ่านประตูเข้าสู่ พระราชวังต้องห้าม "กู้กง" สร้างในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อในสมัยราชวงศ์หมิง เมื่อปี ค.ศ. 1406 เป็นสถานที่ว่าราชการ และที่ประทับของจักรพรรดิ 24 พระองค์ ในสมัยราชวงศ์หมิง และชิง มีการบูรณะซ่อมแซมไปหลายครั้ง ครั้งล่าสุดปี 2008 แต่ยังคงสถาปัตยกรรมเดิม มีความสมบูรณ์แบบที่สุด ใหญ่ที่สุด รักษาได้ดีที่สุด และรวมทั้งยังมีประวัติที่ยาวนานที่สุดในโลก นำท่านเดินชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างที่คงคุณค่าทางประวัติศาสตร์  จากนั้นแวะเยี่ยมชม ร้านไข่มุก สินค้าที่มีคุณภาพ และมีชื่อเสียงของเมืองจีน มีสินค้าให้เลือกซื้อ เลือกชมมากมาย เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน กำไร ครีมไข่มุกเป็นต้น
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   นำท่านชม พระราชวังฤดูร้อน “ อี้เหอหยวน “ อุทยานใหญ่ที่สุดของประเทศจีน

ประเทศจีน, ภาคตะวันออก, พระราชวังฤดูร้อน

ซึ่งงดงามด้วยสถาปัตยกรรมจีนใน รูปแบบต่าง ๆ ประกอบด้วยภูเขาและทะเลสาบ เก๋งจีน ระเบียงยาว เจดีย์ ที่สวดมนต์ สะพานหิน และเรือหินอ่อน ที่สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อราว 800 ปีก่อน ซึ่งได้เคยถูกทำลายอย่างรุนแรงถึง 2 ครั้ง เมื่อตอนกองทัพพันธมิตรบุกยึดเมืองปักกิ่ง ที่นี่ยังเคยเป็นพระราชวัง ที่ประทับของพระนาง ชูสีไทเฮา นำคณะเดินชมตำหนักที่ว่าราชการ โรงอุปรากร ตำหนัก ที่ประทับของพระนาง ชูสีไทเฮา และจักรพรรดิ กวางสู ภาพวาดเขียนระบายสี ที่เกี่ยวกับเรื่องราวในเทพนิยายต่างๆ ของจีนบนทางเดินตามแนวระเบียงยาวริมทะเลสาบ  จากนั้นนำท่านชม ร้านผีเซี๊ยะ  ของเป็นยอดเครื่องรางที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้พญามังกร และมีพลังแรงกว่าสิงโตคู่ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ของจีน ใครมีไว้บูชาจะทำให้มีแต่โชคลาภ ทรัพย์มีแต่เข้าไม่มีออก ขณะเดียวกันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยขจัดอาถรรพณ์ ภูตผีปีศาจ และป้องกันสิ่งชั่วร้าย ไม่มีรูทวารจึงกินอย่างเดียว ไม่มีถ่ายออก อาหารหลัก คือ เงิน กับ ทอง เป็นเคล็ดลับวิชาหมายถึง เงินเข้าแล้วไม่มีออก ทรัพย์จึงเพิ่มพูนสถานเดียว  จากนั้นนำท่านผ่านชมสนามกีฬารังนก ที่ใช้เป็นสถานที่แข่งขันกีฬาโอลิมปิคปี 2008 

เมือง, เสิ่นหยาง, มณฑลเหลียวหนิงเย็น รับประทานอาหารเย็น 
ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านสู่ ถนนหวังฝู่จิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของเมืองหลวงปักกิ่งรวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆและร้านค้าร้านอาหารศูนย์กลาง ความบันเทิงมากมาย ที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้ อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านดินข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS AIRPORT ZONE HOTEL 
หรือเทียบเท่า 4 ดาว (ปักกิ่ง) 
วันที่สี่ (17 ก.พ. 61)         กำแพงเมืองจีน - SNOW WORLD – ร้านหยกจีน - THE PLACE
 ผนัง, ประเทศจีน, คืน, ไฟ, เจดีย์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   จากนั้นเดินทางสู่ จากนั้นเดินทางต่อสู่ กำแพงเมืองจีน ด่านจูหยงกวน เป็นกำแพงที่มีป้อมคั่นเป็นช่วง ๆ ของจีนสมัยโบราณ สร้างในสมัยพระเจ้าจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นครั้งแรก กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกล และพวกเติร์ก หลังจากนั้นยังมีการสร้างกำแพงต่ออีกหลายครั้งด้วยกัน แต่ภายหลังก็มีเผ่าเร่ร่อนจากมองโกเลียและแมนจูเรียสามารถบุกฝ่ากำแพงเมืองจีนได้สำเร็จ มีความยาวทั้งหมดถึง 6,350 กิโลเมตร และนับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางด้วย เชื่อกันว่า หากมองเมืองจีนจากอวกาศ จะสามารถเห็นกำแพงเมืองจีนได้
ประเทศจีน, ปักกิ่ง, กำแพง, กำแพงเมือง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   นำท่านสู่ SNOW WORLD  สถานที่แห่งนี้เองที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ บนลาน ซึ่งมีระดับความหนาของหิมะอยู่ในราว 60 – 100 เซนติเมตร ณ สกีรีสอร์ท สถานที่แห่งนี้พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การเล่นบนลานหิมะอย่างครบครัน ได้แก่ แผ่นเลื่อนสกีหิมะ, ม้าลากเลื่อนหิมะ, บอลลูน, สโนว์โมบิล, เครื่องเล่นสไลด์จากภูเขาหิมะและอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมบนลานหิมะที่จะทำให้ท่านได้สนุกสนานจนลืมเวลา 
(ไม่รวมค่าอุปกรณ์เล่นสกี)   จากนั้นนำท่านชม ร้านหยกจีน ของล้ำค่าของปักกิ่ง ชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกคือ สัญลักษณ์ของความดีงาม สติปัญญา และความยุติธรรม ลัทธิขงจื๊อยังให้ความหมายของหยกในแง่ของสัญญลักษณ์แห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ ความพอประมาณ และความกล้าหาญ เชื่อกันว่าหากใครได้ครอบครองหยกจะพบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยและมี  โชค รวมถึงทำให้อายุยืนอีกด้วย ให้ท่านเลือกชมหยกที่ได้ผ่านการเจียระไนมาเป็นเครื่องประดับนำโชคในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น กำไลหยก แหวนหยก หรือ เผ่เย้า เพื่อซื้อเป็นของขวัญของฝาก  นำท่านช้อปปิ้งที่ย่าน THE PLACE แหล่งช้อปแห่งใหม่ในปักกิ่งภาษาจีนเรียกว่า “shi mao tian jie” The Place ตั้งอยู่บนถนน Dong Da Qiao Lu หรืออยู่ทิศเหนือของ Silk market มีของแบรนด์เนมให้เลือก  ช้อปอย่างเช่น ZARA, MNG, PROMOD, Mexx เป็นต้นห้างนี้เปิดได้ไม่นาน และยิ่งใหญ่สไตล์จีน (อีกแล้ว) เพราะมีจอ LCD ขนาดใหญ่ยักษ์ 6,000 ตารางเมตร
เย็น            รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านดินข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS AIRPORT ZONE HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว (ปักกิ่ง) 
วันที่ห้า (18 ก.พ. 61)   หอฟ้าเทียนถาน – ร้านยางพารา - ถนนเฉียนเหมิน – ตลาดรัสเซีย – ปักกิ่ง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   จากนั้นเดินทางสู่ หอฟ้าเทียนถาน สร้างเมื่อปี ค.ศ. 1420 เป็นสถานซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่ประกอบพิธีไหว้ฟ้าเพื่อขอให้ฝนต้องตามฤดูกาล ธัญญาหารอุดมสมบูรณ์   ภายในประกอบด้วย หวานซิว แท่นประกอบพิธีบวงสรวง หวางฉุงหยี่ สถานที่ตั้งป้ายเทพเจ้าฟ้า และ ตำหนักฉีเหนียนเตี้ยน หอประกอบพิธีบวงสรวงฟ้า จากนั้นนำท่านแวะ ร้านยางพารา ให้ท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากยางพารา เลือกซื้อฝากญาติมิตรตามอัธยาศัย
ประเทศจีน, เพกิน, หอฟ้าเทียนถาน, หลังคาประเทศจีน, ปักกิ่ง, หอฟ้าเทียนถาน天坛, พระวิหารแห่งสวรรค์, หอฟ้าเทียนถาน

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนเฉียนเหมิน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของปักกิ่ง เปิดให้เที่ยวชมเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2551 เพื่อรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เข้าร่วมพิธีแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 หลังจากรัฐบาลปักกิ่ง  ได้ปิดปรับปรุงบูรณะ และก่อสร้างสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนในยุคสมัยราชวงศ์ชิง ราชวงศ์สุดท้ายก่อนการเปลี่ยนแปลงการปกครอง โดยจำลองบรรยากาศเก่าๆ สมัยราชวงศ์ชิง บริเวณสองฝั่งถนน มีทั้งภัตตาคาร ร้านค้าจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและสินค้าของที่ระลึกในรูปแบบของปักกิ่ง  จากนั้นเดินทางสู่ ตลาดรัสเซีย ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้า ยี่ห้อดังมากมาย ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆอีกมากมาย
เย็น  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านดินข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS AIRPORT ZONE HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว (ปักกิ่ง) 
 วันที่หก  (19 ก.พ. 61) ปักกิ่ง – เซี่ยงไฮ้ (รถไฟความเร็วสูง) – เซี่ยงไฮ้ – พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ - ถนนนานกิง - JINMAO TOWER 
เซี่ยงไฮ้, พิพิธภัณฑ์, พระพุทธรูป

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารของโรงแรม  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางไปสถานีรถไฟปักกิ่ง นำคณะท่านออกเดินทางสู่เมืองเซี่ยงไฮ้  ที่ได้รับการขนานนามว่า “นครปารีสแห่งตะวันออก” ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำหวังผู่เส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงมหานครเมืองนี้ และมีความยาวถึง 80 กม. เป็นเมืองศูนย์กลาง เมืองท่าและเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่สุดของจีน เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญในด้านต่างๆ ของภูมิภาค ทั้งทางด้านเศรษฐกิจการค้า การเงิน การลงทุน รวมถึงด้านแฟชั่น และการท่องเที่ยว เซี่ยงไฮ้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของชาวจีนโดยถือได้ว่า    เซี่ยงไฮ้เป็นสัญลักษณ์ของจีนยุคใหม่ในด้านความก้าวหน้าและความทันสมัย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชม.)  
คณะเดินทางถึงเซี่ยงไฮ้  ** แจกอาหารกล่องทานบนรถไฟ ** คณะเดินทางถึงเซี่ยงไฮ้   
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ (Shanghai museum of History)  ตั้งอยู่ส่วนกลางของจัตุรัสประชาชน เป็น พิพิธัณฑ์ของศิลปะจีนโบราณ รูปแบบของพิพิธภัณฑ์และ การนำเสนอ บริเวณโดยรอบแก่ผู้เข้าชม คือการสาธิต ด้วยวัตถุโบราณ อันสะท้อนถึงความภาปราดเปรื่องและปรัชญา ภายนอกออกแบบเป็นโดมทรงกลมและมีฐานเป็นทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นสัญลักษณ์ของสวรรค์และพื้นโลกตามหลักแนวคิดโบราณ  จากนั้นนำท่านเดินเที่ยว ถนนนานกิง หรือถนนคนเดิน ถือได้ว่าเป็นถนนอเนกประสงค์ของ ชาว จีน เนื่องจากในยามเช้า จะเป็นบริเวณที่ผู้คน โดยเฉพาะ ผู้สูงอายุออกกำลังกายทั้ง รำไทเก๊ก รำกระบี่ รำพัด พอตกสายหน่อยก็จะกลายเป็นแหล่งช็อปปิ้งเพราะเป็นที่ตั้งของบรรดาห้างสรรพสินค้า
เย็น  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่าน ขึ้นตึก JINMAO TOWER

เซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน, หอ Jinmao, เมือง 

ชั้นที่ 88 ชมทัศนียภาพรอบเมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นตึกระฟ้าออกแบบโดยสถาปนิกอเมริกัน เอเดรียน สมิธ ใน สคิดมอร์, โอวิงส์ แอนด์ เมอร์ริลล์เคยมีความสูงเป็นอันดับที่ 5 ของโลกจากความสูงหลังคา และอันดับที่ 7 ของโลกเมื่อวัดรวมถึงยอด สูงสุดโดยมีความสูง 421 เมตร หรือ 1,380 ฟุต และมีทั้งหมด 88 ชั้น พื้นที่รวมกว่า 278,707 ตารางเมตร โดยใช้ เป็นสำนักงานและโรงแรมเซี่ยงไฮ้แกรนด์ไฮแอท นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL NEW HONGQIAO 4 ดาว หรือเทียบเท่า (เซี่ยงไฮ้)
 วันที่เจ็ด  (20 ก.พ. 61) ร้านบัวหิมะและนวดเท้า – ชมหาดไว่ทาน – โรงงานผ้าไหม – ตลาดเถาเป่า – กายกรรมเซี่ยงไฮ้

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารของโรงแรม  นำท่านเดินทางสู่ ร้านบัวหิมะและนวดเท้าเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ บัวหิมะ สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน  
                 จากนั้นนำท่าน ชมหาดไว่ทาน สมัยก่อนเรียกว่าหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำหวงผู่ ซึ่งในอดีตเป็นที่เช่าของบรรดาประเทศนักล่าอาณานิคม สิ่งปลูกสร้างจึงเป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกและฝั่งเมืองใหม่เป็นสิ่งก่อสร้างที่ทันสมัยที่สุดของจีน ซึ่งมีตึกที่สูงที่สุดของเมืองจีนสูงถึง 88 ชั้นของเมืองเซี่ยงไฮ้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง   ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5  กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้ เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านเข้าชม โรงงานผ้าไหม ซึ่งมีวิธีการนำเส้นไหมมาผลิตเป็นสินค้าทั้งที่ใช้เครื่องจักรและแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม เหมาะกับการซื้อเป็นของฝากและซื้อใช้เอง  จากนั้นอิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ ตลาดเถาเป่า ตลาดจำหน่ายสินค้าราคาถูก มีสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้า ผ้าไหม รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา เป็นต้น 
เย็น  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านชม กายกรรมเซี่ยงไฮ้ ที่ขึ้นชื่อของทางเซี่ยงไฮ้   นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL NEW HONGQIAO 4 ดาว หรือเทียบเท่า (เซี่ยงไฮ้)
 วันที่แปด (21 ก.พ. 61) ตลาดร้อยปี – ซินเทียนตี้  - อู๋ซี – เชียงใหม่

 อู๋ซี, สะพาน, ซันเซ็ท, ทะเลสาบ

เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารของโรงแรม  นำท่านเดินทางสู่ ตลาดร้อยปีหรือเฉินหวังเมี่ยว  อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ปัจจุบันเป็นร้านขายของมีทั้งของพื้นเมืองโบราณ เช่น ตราประทับ รูปภาพวาด ลายมือพู่กัน เครื่องน้ำชา ของที่ระลึก และสินค้าสมัยใหม่อย่างรองเท้ากีฬา กระเป๋า อีกทั้งยังมีร้านขายขนมและอาหารพื้นเมืองต่างๆอีกมากมาย  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ซินเทียนตี้  ถือเป็นแหล่งฮิปล่าสุดของคนอินเทรนด์เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ฝั่งเมืองเก่า ออกแบบโดย “เบนจามิน วูด” สถาปนิกชื่อดังชาวมะกัน ได้รับเสียงชมว่ามีเสน่ห์อย่างเหลือเชื่อ เพราะอนุรักษ์ตึกรามบ้านช่องเก่าๆไว้  ผสมผสานลงตัวกับบ้านก่ออิฐสีเทาสไตล์ชิกูเหมิน ที่จำลองขึ้นใหม่จากยุคปลายศตวรรษที่ 19 ที่นี่มีความรื่นรมย์ครบครัน ทั้งร้านกาแฟและคาเฟ่เดิร์นๆ เรสเตอรองต์ของคนดัง,โรงหนังอาร์ต เฮาส์, บูติกเก๋ๆ ของดีไซเนอร์ชื่อดัง, แกลเลอรี่ และช็อปปิ้งมอลล์ อื่นๆอีกมากมาย 
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองอู๋ซี (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง)
เย็น  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินอู๋ซี
นำท่านออกเดินทางกลับเชียงใหม่ โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE (MU)  เที่ยวบินที่ MU 
 วันที่เก้า  (22 ก.พ. 61) เชียงใหม่  เดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ

เซี่ยงไฮ้, เส้นขอบฟ้า, สถาปัตยกรรม



รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...