วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เหมาลำตรุษจีนอู๋ซี-หังโจว-เซี่ยงไฮ้ 9วัน 6คืน บินตรงเชียงใหม่


 เหมาลำตรุษจีนอู๋ซี-หังโจว-เซี่ยงไฮ้ 

9วัน 6คืน บินตรงเชียงใหม่


จุดหมายปลายทาง : จีน                       กิจกรรม : Programs Tourระยะเวลา: ออกเดินทางวันที่ 14 - 22 กุมภาพันธ์ 2561

     *อาหารพิเศษ : เสี่ยวหลงเป่า ไก่ขอทาน หมูพันปี ซี่โครงหมูอู๋ซี 

ขาหมูซูโจว ไก่แดง 
     *เที่ยวชม : อู๋ซี – พระใหญ่หลินซานต้าฝอ – ถนนโบราณชิงหมิงเฉียว - เมืองจำลองสามก๊ก - หังโจว – ถนนโบราณเหอฝั่งเจีย - ล่องเรือทะเลสาบซีหู - หมู่บ้านใบชา – ยอดเขาเป๋ยเกาเฟิง - ล่องเรือเมืองโบราณอูเจิ้น – ร้นยางพารา – เซี่ยงไฮ้ - กายกรรมอีร่า - เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ - ถนนนานกิง - ตลาดเก่า100 ปี - ตลาดเถาเป่า – วัดพระหยก – ถนนเทียนจื๋อฝั่ง   

ปีก, เครื่องบิน, บิน, ท้องฟ้า, เมฆ

วันแรก ( 14 ก.พ. 61) เชียงใหม่ – อู๋ซี
    คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เคาน์เตอร์ สายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE (MU)  มีเจ้าหน้าที่บริษัททัวร์ฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน 

วันที่สอง ( 15 ก.พ. 61) อู๋ซี – พระใหญ่หลินซานต้าฝอ – ถนนโบราณชิงหมิงเฉียว – อู๋ซี
     ออกเดินทางโดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE เที่ยวบินที่ MU....... สู่เมืองอู๋ซี



เช้า   เดินทางถึงท่าอากาศยาน เมืองอู๋ซี  หลังผ่านพิธีการเข้าเมือง  มัคคุเทศก์ท้องถิ่นรอรับนำท่าน                   ** แจก KFC ณ สนามบินอู๋ซี **
จากนั้นนำท่านนมัสการ พระใหญ่หลิงซานต้าฝอ วัดหลิงซาน อู๋ซี จัดได้ว่าเป็นพระพุทธรูปปรางค์ ประทานพรที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุดในประเทศจีน โดยมีความสูงถึง 88 เมตร มีน้ำหนัก 700 ตัน ฐานพระพุทธรูปมีห้องสามารถเดินขึ้นถึงพระบาทได้ และวัดหลิงซานนี้มีอายุยาวนานกว่า 1,000 ปี วัดหลิงซานเป็นวัดที่สวยงามร่มรื่นมีเขาล้อมรอบอยู่ ถึงสามด้าน มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่เบื้อง หน้าบริเวณด้านล่างมีจำลองรูปฝ่ามือขององค์หลวงพ่อโตขนาดเท่าองค์ใหญ่ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้ บูชาด้วย 

รูปปั้นทองสัมฤทธิ์, พระพุทธเจ้า, พระ   ซึ่งในวัดนี้มีพระสังคจายซึ่งเป็นพระโพธิสัตว์ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภ ความร่ำรวย แต่พระสังคจายองค์นี้จะมีเด็กปีนป่ายล้อมรอบตัวด้วย



เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณภัตตาคาร  
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ถนนโบราณชิงหมิงเฉียว เล่า กันว่าเริ่มสร้างสมัยราชวงศ์หมิง หรือ ประมาณ 3,000 ปีมาแล้ว ถนนโบราณแห่งนี้ สามารถสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของเมืองอู๋ซีซึ่งมีมาอย่างยาวนาน ตลอดจนขนบประเพณีวิถีชีวิตและบ้านเรือนของเมืองอู๋ซี รวมไปถึงสามารถใช้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมได้อีกทางหนึ่ง อีกทั้งท่านจะได้เที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองไว้เป็นของฝากหรือของที่ระลึกอีกด้วย
เย็น   รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร ได้เวลาอันสมควรนำท่านดินทางกลับข้าสู่ที่พัก VEEGLE  SINCERE HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว  (อู๋ซี) 


วันที่สาม ( 16 ก.พ. 61) อู๋ซี – เมืองจำลองสามก๊ก - หังโจว – ถนนโบราณเหอฝั่งเจีย – 
 หังโจว
 เช้า       รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองจำลองสามก๊ก (CCTV) ชมโรงถ่ายภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊ก ชมฉากยิ่งใหญ่ เช่น ฉากท่าเรือซุนกวน ท่าเรือโจโฉ ค่ายกลจูเก้อเหลียง (ขงเบ้ง) ฉากจำลองเผาเรือ เมืองเล่าปี่ แล้วนำท่านไปชมโชว์ยิ่งใหญ่ในฉากรบบนหลังม้าระหว่างลิโป้กับ 3 พี่น้องร่วมสาบาน เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย  

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองหังโจว                      (ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) จากนั้นอิสระให้ท่านเที่ยวชม ถนนโบราณเหอฝั่งตั้งอยู่เชิงเขาอู๋ซันของเมืองหังโจว 
ในฤดูร้อน, เจดีย์, เจดีย์หางโจว

เป็นถนนสายหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของหังโจวในสมัยราชวงศ์ซ่งของจีนเมื่อ880กว่าปีก่อนขณะที่เมืองหังโจวเป็นราชธานีอยู่นั้น ถนนเหอฝั่งเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรามเศรษฐกิจและการค้าในสมัยนั้น ถนนเหอฝั่งในปัจจุบัน นอกจากยังคงไว้ซึ่งสภาพดั้งเดิมของสิ่งปลูกสร้างโบราณส่วนหนึ่งแล้ว บ้านเรือนทั้งสองข้างทางที่สร้างขึ้นใหม่ล้วนสร้างจากไม้และมุงหลังคาสีคราม มีลักษณะเรียบง่ายแบบโบราณ สองข้างถนนสายนี้ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าทั่วไป 
เย็น   รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร นำท่านดินทางกลับข้าสู่ที่พัก XIAOSHAN KAIYUAN MANJU HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว (หังโจว)
วันที่สี่ ( 17  ก.พ. 61)  หังโจว – ล่องเรือทะเลสาบซีหู - หมู่บ้านใบชา –  ยอดเขาเป๋ยเกาเฟิง – หังโจว
 ทะเลสาบ, ริมทะเลสาบ, ทิวทัศน์, ที่สวยงาม
เช้า         รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่าน ล่องเรือทะเลสาบซีหู (เรือเหมา) ชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก มีเนื้อที่ 5.66 ตารางกิโลเมตร ความยาวโดยประมาณ 15 กิโลเมตร น้ำลึกเฉลี่ย 1.5 เมตร ชมโคมไฟ 3 โคม ทับแสงในบึงน้ำลึก  จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านใบชา แหล่งผลิตใบชาเขียวที่ขึ้นชื่อของจีน หลงจิ่งฉา ชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากชาเขียว จากแหล่งกำเนิดโดยตรง เช่น ใบชา หมอนใบชา ลูกอมชาเขียว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านขึ้น กระเช้าสู่ยอดเขาเป๋ยเกาเฟิง นำท่านนมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในโลก และชมทัศนียภาพบนยอดเขาที่สวยงาม ซึ่งสามารถมองวิวเมืองหังโจว และทะเลสาบ เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่น่าประทับใจและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก



เย็น นำท่านรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร นำท่านดินทางกลับข้าสู่ที่พัก XIAOSHAN KAIYUAN MANJU HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว (หังโจว)
วันที่ห้า (18 ก.พ. 61) หังโจว – ร้านผ้าไหม – ล่องเรือเมืองโบราณอูเจิ้น – ร้านยางพารา – เซี่ยงไฮ้  - กายกรรมอีร่า

เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเข้าชม โรงงานผ้าไหม ซึ่งมีวิธีการนำเส้นไหมมาผลิตเป็นสินค้าทั้งที่ใช้เครื่องจักรและแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม เหมาะกับการซื้อเป็นของฝากและซื้อใช้เอง  จากนั้นนำท่าน ล่องเรือ เข้าสู่ เมืองโบราณอูเจิ้น เมืองโบราณที่มีชื่อเสียงมากของมณฑลเจ้อเจียง ตั้งอยู่ริมทะเลสาบไท่หู ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมพื้นที่ของมณฑลเจ๋อเจียงและมณทลเจียงซู เป็นเมืองโบราณที่อนุรักษ์และคงสภาพบ้านเรือนตามแบบสมัยราชวงค์ชิง ไม่ว่าจะเป็นลวดลายการแกะสลักไม้ตามหน้าต่าง หรือการแกะสลักหินที่มีความประณีตงดงาม ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเมืองอูเจิ้น เมืองที่ได้ชื่อว่า "นครเวนิชแห่งมณฑลเจ๋อเจียง" มีประวัติศาสตร์กว่า 1,000 ปี ชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านริมน้ำ สถานที่บ่งบอกความเป็นเจียงหนันซึ่งเป็นบ้านเกิด เหมาตุ้น ชมสิ่งก่อสร้างโบราณสมัยราชวงศ์ หมิงและราชวงศ์แมนจูสภาพแวดล้อมภายในเมืองโบราณอูเจิ้นนั้นยังคงความสวยงามน่าอยู่มีคูคลองไหลผ่านกลางหมู่บ้าน สะพานข้ามคูคลอง โบราณสถานและโบราณวัตถุที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่แห่งนี้ท่านจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความเป็นเมืองโบราณ และความเป็นโมเดิร์นที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว 

การท่องเที่ยวในมณฑลเจ้อเจียง, ปี 2557

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านชมสินค้าและผลิตภัณฑ์จาก ยางพารา เป็นของฝากของที่ระลึก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองเซี่ยงไฮ้  (ใช้เวลาประมาณ 2.30  ชั่วโมง)
เย็น        รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  หลังอาหารนำท่าน ชมกายกรรม ERA INTERSECTION OF TIME เป็นกายกรรมที่ดีที่สุดในปัจจุบัน งบประมาณกว่า 100 ล้านหยวน ทุกฉากตื้นเต้นเร้าใจ นำท่านเข้าสู่ที่พัก  HOLIDAYINN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว พักผ่อนตามอัธยาศัย  (เซี่ยงไฮ้)
วันที่หก (19 ก.พ. 61) เซี่ยงไฮ้ – ร้านบัวหิมะ – เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ - ถนนนานกิง - ตลาดเก่า100 ปี – เซี่ยงไฮ้

เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม   นำท่านเดินทางสู่ ร้านบัวหิมะและนวดเท้าเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ บัวหิมะ สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน  
จากนั้นนำท่านเดินทางชมตึก เซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ (Shanghai Tower) เป็นตึกสูงที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้และประเทศจีน ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญของมหานครแห่งนี้เลยทีเดียว ซึ่งใช้สำนักงานของบริษัทใหญ่ ๆ โรงแรมหรู พร้อมทั้งจุดชมวิวในมุมสูงที่ตั้งอยู่บนชั้นบนสุด อาคารแห่งนี้สูงถึง 632 เมตร มีทั้งหมด 121 ชั้น สถาปัตยกรรมของตึกถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นเกลียวคล้ายกับงูเลื้อย ซึ่งจะมีลักษณะการหมุน 1 องศาของทุกชั้น จึงทำให้อาคารแห่งนี้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามสะดุดตา สามารถต้านทานต่อพายุไต้ฝุ่นได้อย่างดี นักท่องเที่ยวทั่วไปสามารถที่จะเข้าใช้บริการร้านอาหารของโรงแรม รวมทั้งขึ้นไปยังชั้น 119 เพื่อการรับชมวิวแบบ 360 องศา ของมหานครเซี่ยงไฮ้ได้



เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
จากนั้นนำท่าน ชมหาดไว่ทาน สมัยก่อนเรียกว่าหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำหวงผู่ ซึ่งในอดีตเป็นที่เช่าของบรรดาประเทศนักล่าอาณานิคม สิ่งปลูกสร้างจึงเป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกและฝั่งเมืองใหม่เป็นสิ่งก่อสร้างที่ทันสมัยที่สุดของจีน ซึ่งมีตึกที่สูงที่สุดของเมืองจีนสูงถึง 88 ชั้นของเมืองเซี่ยงไฮ้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง  ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5  กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้ เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้ จากนั้นนำท่านเดินเที่ยว ถนนนานกิง  หรือถนนคนเดิน ถือได้ว่าเป็นถนนอเนกประสงค์ของ ชาว จีน เนื่องจากในยามเช้า จะเป็นบริเวณที่ผู้คน โดยเฉพาะ ผู้สูงอายุออกกำลังกายทั้ง รำไทเก๊ก รำกระบี่ รำพัด พอตกสายหน่อยก็จะกลายเป็นแหล่งช็อปปิ้ง เพราะเป็นที่ตั้งของบรรดาห้างสรรพสินค้ามากมาย และต้องถือว่าเป็นย่านสวรรค์ของบรรดาสาวกแบรนด์เนมทั้งหลาย ถนนนานกิงนี้เปิดให้รถประจำทางวิ่งตอน 9 โมงเช้า - 6 โมงเย็น หลังจากนั้นจะปิดถนนให้คนเดินเท่านั้น จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ตลาดเก่า100 ปี หรือ เฉิงหวังเมี่ยว ชมสถาปัตยกรรมโบราณของจีนที่มีความสวยงามเป็นศูนย์รวมสินค้าและอาหารพื้นเมืองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวเซี่ยงไฮ้ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านสินค้าราคาถูกที่มีชื่ออีกย่านหนึ่งของนครเซี่ยงไฮ้สามารถเลือกซื้อของที่ระลึกได้


เย็น       รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร   นำท่านเข้าสู่ที่พัก  HOLIDAYINN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว พักผ่อนตามอัธยาศัย  (เซี่ยงไฮ้)
 วันที่เจ็ด (20 ก.พ. 61) เซี่ยงไฮ้ – ร้านหยกจีน – ตลาดเถาเป่า – วัดพระหยก – ถนนเทียนจื๋อฝั่ง – เซี่ยงไฮ้
 หยก, พระพุทธรูป, วัด, เซี่ยงไฮ้
เช้า         รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านชม ร้านหยกจีน ของล้ำค่าของปักกิ่ง ชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกคือ สัญลักษณ์ของความดีงาม สติปัญญา และความยุติธรรม ลัทธิขงจื๊อยังให้ความหมายของหยกในแง่ของสัญญลักษณ์แห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ ความพอประมาณ และความกล้าหาญ เชื่อกันว่าหากใครได้ครอบครองหยกจะพบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยและมี โชค รวมถึงทำให้อายุยืนอีกด้วย ให้ท่านเลือกชมหยกที่ได้ผ่านการเจียระไนมาเป็นเครื่องประดับนำโชคในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น กำไลหยก แหวนหยก หรือ เผ่เย้า เพื่อซื้อเป็นของขวัญของฝาก จากนั้นอิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ ตลาดเถาเป่า ตลาดจำหน่ายสินค้าราคาถูก มีสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้า ผ้าไหม รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา เป็นต้น 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   นำท่านเดินทางไปยัง วัดพระหยก ตั้งอยู่บนถนนอานเหยี่ยนในเขตผู่ถอ เมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวพุทธในเซี่ยงไฮ้และเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวเข้านมัสการเป็นจำนวนมากที่สุดของเซี่ยงไฮ้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนเทียนจื๋อฝั่ง ที่ถนน Kangtai ถนนในเมืองเซี้ยงไฮ้ แล้วจะได้พบกับ สถาปัตยกรรมพิเศษ ของเมืองเซี่ยงไฮ้เก่าแก่  คนเซี่ยงไฮ้ที่เก่าแก่ก็ยังอาศัยอยู่ที่นี่และยังเป็นสถานที่ช้อปปิ้ง มีของสวยๆงามๆ มากมายและ ที่นี่จะมีร้านค้าเล็กๆ งานศิลปะต่างๆ และจะมีร้านเครื่องดื่ม คาเฟ่บาร์ ร้านอาหาร ให้เดินชมได้เพลิดเพลินทั้งวัน อาหารก็อร่อย ร้านเป็นร้านเล็กๆน่านั่งมากมาย คนทำงานในร้านอาหารและร้านขายของที่นี่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้



เย็น         รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร  นำท่านเข้าสู่ที่พัก  HOLIDAYINN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว พักผ่อนตามอัธยาศัย  (เซี่ยงไฮ้)

วันที่แปด (21 ก.พ. 61) เซี่ยงไฮ้ – ซูโจว – วัดซีหยวน – สวนโอ่หยวน – ถนนโบราณซีหลี่ซานถัง 
 เมือง, ซูโจว, เทคโนโลยีชั้นสูงของคุณเขต
เช้า        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองซูโจว  (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านเที่ยวชม วัดซีหยวน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองซูโจว เดิมเป็นส่วนหนึ่งของสวนหลิวหยวน ซึ่งเป็นสวนโบราณในสมัยราชวงศ์หมิง ต่อมาลูกของเจ้าของสวนได้ยกที่ดินส่วนหนึ่งของสวนให้วัด จึงได้เห็นวัดที่สวยงามและยิ่งใหญ่ นมัสการ เจ้าแม่กวนอิมพันมือพันตา วิหารพระอรหันต์ 500 องค์ และ วิหารจตุโลกบาล นำท่านเข้าชมการจัดสวนแบบจีนที่ สวนโอ่หยวน สวนบ้านเศรษฐีโบราณสร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 16 ในสมัยราชวงศ์ชิง ปัจจุบันได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก 

ที่สนามกีฬา, รังนก, ปักกิ่ง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  นำท่านชม ถนนโบราณซีหลี่ซานถัง หรือ ถนนซานถัง เป็นถนนสายโบราณที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองซูโจว จากนั้นนำท่าน ผ่านชมสนามกีฬารังนกของซูโจว หรือ ศูนย์เทคโนโลยีและศิลปวัฒนธรรมซูโจว สนามรังนกที่ปักกิ่งและซูโจวเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดกัน เนื่องจากออกแบบจากมือนักออกแบบเดียวกัน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองอู๋ซี (ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินอู๋ซี นำท่านออกเดินทางกลับเชียงใหม่ โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE (MU)  เที่ยวบินที่ MU .....
วันที่เก้า  (22 ก.พ. 61) เชียงใหม่ เดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ

 ถนนธงชัย, ดอยอินทนนท์











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...