วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ทัวร์เวียดนาม ซินจ่าว!! เชียงใหม่ - กวางบิงห์ - ดานัง - ฮอยอัน - บานาฮิลล์

เชียงใหม่ - กวางบิงห์ - ดานัง - ฮอยอัน - บานาฮิลล์
เดินทางวันที่ 22 – 25 ธ.ค. 2560


กว๋างบิ่ญ – เว้ - พระราชวังได๋โหน่ย – ดานัง – วัดเจ้าแม่กวนอิม – สะพานมังกร – ฮอยอัน - ภูเขาบานาฮิลล์ - ร่องเรือแม่น้ำหอม


วันแรก เชียงใหม่ – กว๋างบิ่ญ
15.25 น.         คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกต่างประเทศ ประตูหมายเลข 7 เค้าเตอร์สายการบิน Jet Star Pacific เจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ อำนวยความสะดวก เรื่องการเช็คอิน และโหลดสัมภาระฯ
17.25 น.         ออกเดินทางโดยสายการบิน Jet star Pacific สู่เมืองกวางบิ่ญ ประเทศเวียดนาม เที่ยวบินที่ BL430 
19.05 น.         เดินทางถึงยังสนามบิน Quang Binh International หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากร 

ค่ำ         รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร นำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก MUONG THANH QUANG BINH 4  ดาว

วันที่สอง        กว๋างบิ่ญ – เว้ - พระราชวังได๋โหน่ย  – ดานัง – วัดเจ้าแม่กวนอิม – สะพานมังกร – ดานัง
 เช้า        รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมนำคณะออกเดินทาง เดินทางสู่เมืองเว้ เมืองแห่งประวัติศาสตร์ใจกลางเมืองเวียดนาม  นำท่านชม พระราชวังได๋โหน่ย (พระราชวังหลวงของกษัตริย์ราชวงศ์เหวียน) พระราชวังแห่งนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2348 ในสมัยยาลอง และเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์ราชวงศ์เหวียน 13 พระองค์  ในสมัย สงครามเวียดนาม พระราชวังแห่งนี้ได้ถูกอเมริกาทิ้งระเบิดลง จนทำให้บริเวณส่วนที่เป็นที่ประทับเสียหาย พังทลายลงมา บางส่วนไม่เหลือแม้แต่ซากปรักหักพัง พระราชวังแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตเมืองเว้ เป็นมรดกตกทอดอันยิ่งใหญ่ ได้ถูกสร้างขึ้นตามแบบแผนความเชื่อของชาวจีน ปัจจุบันรัฐบาลของประเทศเวียดนามกำลังบรูณะซ่อมแซมแห่งนี้ให้เป็นเหมือนในสมัยก่อน ชมป้อมประตูทางเข้าพระราชวังที่สวยงาม ชมป้อมเสาธงขนาดใหญ ชมท้องพระโรงของกษัตริย์ไว้สำหรับออกว่าความแก่ประชาชน เป็นต้น 

เที่ยง             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองดานัง พาคณะเที่ยวชม วัดลิงอึ๊งบ๊ายบุต หรือวัดเจ้าแม่กวนอิม วัดเจ้าแม่กวนอิมตั้งอยู่บนเนินเขา ห่างจากใจกลางเมืองดานังไปประมาณ 10 กิโลเมตร ระหว่างทางไปยังวัด เราขับรถผ่านชายหาด China Beach ชายหาดสีขาวยาวโค้งสุดลูกหูลูกตา มิสทั่มบอกว่า หาดนี้เป็น R&R หรือ Rest & Recreation ที่พักผ่อนหย่อนใจของทหารอเมริกันในอดีต ซึ่งเรากลับมาจอดถ่ายรูปกับเรือกระจาดตอน ขากลับค่ะ เจ้าแม่กวนอิมพระองค์นี้ สร้างเสร็จภายในปี 2010 ตั้งอยู่บนระดับความสูงเหนือน้ำทะเลถึง 200 เมตร พระเนตรที่เมตตาหันหน้าออกสู่ทะเล และเมืองดานัง และด้วยความสูงขององค์เจ้าแม่กวนอิม ที่เท่ากับตึก 30 ชั้น จึงทำให้กลายเป็นจุดรวมสายตาของชาวดานังจากมุมเมืองต่างๆ ชาวดานังเชื่อว่าเจ้าแม่กวนอิมพระองค์นี้ จะช่วยปกป้องชาวดานังให้รอดพ้นจากภัยพิบัติ พายุไต้ฝุ่นที่โหม ทำลายทั้งเมืองก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากที่สร้างเสร็จ ดานังก็ไม่เคยมีไต้ฝุ่นขั้นรุนแรงเข้ามาอีกเลย  ชม สะพานมังกร ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวดานัง เป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นคืนประเทศ และเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ โดยได้เปิดใช้งานตั้งแต่ปี 2013 ด้วยสถาปัตยกรรมที่บวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของเวียดนามเมื่อกว่าหนึ่งพันปีมาแล้ว โดยในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน นักท่องเที่ยวดานัง จะได้เห็นการแสดงลม หายใจแห่งไฟ ตัวมังกรถูกประดับประดาด้วยหลอดไฟ LED กว่าพันหลอด ส่องสว่างสวยงามใน  ยามค่ำคืน ชมการแสดงมังกรพ่นน้ำพ่นไฟที่สวยงามอลังการ นอกจากนี้ยังสามารถล่องเรือเพื่อชมการแสดงได้อย่างใกล้ชิด  ซึ่งสะพานมังกรแห่งนี้จะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวดานังที่สำคัญ และกลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเวียดนาม

เย็น        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก GREEN PLAZA HOTEL 4 ดาว พักผ่อนตามอัธยาศัย 

วันที่สาม         ดานัง – ฮอยอัน - ภูเขาบานาฮิลล์ – เว้ – ล่องเรือแม่น้ำหอม – เว้
 เช้า         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นเดินทางสู่เมือง ฮอยอัน ระหว่างทาง แวะชมหมู่บ้านหินอ่อน มีชื่อว่า Non Nuoc Fine Arts Village หมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ที่มีอาชีพแกะสลักหินกันทั้งหมู่บ้าน และทำกันมานานราว 300-400 ปี  เมืองฮอยอัน เที่ยวชมเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การ ยูเนสโก ซึ่งมนต์เสน่ห์อยู่ที่บ้านโบราณซึ่งอายุเก่าแก่กว่า 200 ปี มีหลังคาทรงกระดองปู แบบเฉพาะของเมืองฮอยอัน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่ไม่ซ้ำแบบทั้งในด้านศิลปะและการแกะสลัก ชมย่าน การค้าเมืองท่าค้าขายสมัยโบราณของชาวจีน นำท่านเดินชมย่านการค้า แล้วตรงไปไหว้พระที่วัดกวางตุ้ง ที่ชาวจีน(กวางตุ้ง) ฟุกเกวี๋ยนให้ความเคารพนับถือก่อนออกเรือค้าขายเป็นความสิริมงคลที่นับถือกวนอู มีเรื่องราวในสามก๊ก รอบสถานที่แห่งนี้ นำชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ วัดกวนอู ศาลเจ้าชุมชนชาวจีน ชมสะพานญี่ปุ่น สะพานเกาไหลเวียน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองฮอยอัน ซึ่งเชื่อว่าถูกสร้างเพื่อเชื่อมคนในชุมชนหลากหลายเชื้อชาติเข้าด้วยกัน และ บ้านโบราณ อายุยาวนานกว่า 200 ปี ซึ่งสร้างในแบบผสมผสานสถาปัตยกรรมที่ยังคงเหลืออยู่ของชาวจีนเข้าเมื่อศตวรรษที่ 17 ให้ท่านได้เก็บภาพแห่งความประทับใจ ต่อด้วยการช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองโดยเฉพาะงานฝีมือ อาทิ ภาพผ้าปักมืออันวิจิตร โคมไฟซึ่งเป็นสัญลักษณ์ เมืองฮอยอัน เสื้อปัก กระเป๋าปัก ผ้าพันคอ ตะเกียบไม้แกะสลัก ชุดอ๋าวหย่าย (ชุดประจำชาติเวียดนาม) ฯลฯ  นำท่านสู่ ภูเขาบานาฮิลล์ ห่างจากตัวเมืองดานังประมาณ 25 กิโลเมตร ภูเขาแห่งนี้ประกอบไปด้วย  รีสอร์ท โรงแรม นำท่านสู่จุดไฮไลต์ นั่งกระเช้าขึ้นไปข้างบนภูเขาบานาฮิลล์ ที่ได้รับการบันทึก สถิติโลก โดย World Record ว่าเป็นกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก ในประเภท Non Stop เพราะมีความยาวถึง 5,801 เมตร ในอดีตบานาฮิลล์เป็นสถานตากอากาศที่ดีที่สุดในเวียดนามกลาง ถูกค้นพบในสมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามาปกครองเวียดนาม รวมทั้งสวนสนุกขนาดใหญ่บนยอดเขา บานาฮิลล์   แฟนตาซี ปาร์ค (Ba Na Hills Fantasy Park) สวนสนุกในร่มและกลางแจ้งขนาดใหญ่ โดยสร้างให้เป็นเหมือนเมืองแห่งเทพนิยายที่สวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางสายหมอกบนยอดเขาบานาฮิลล์ มีหลาย ๆ  โซนให้ร่วมสนุกกัน อย่างเช่น ภาพยนตร์ในระบบ 3D,4D,5D บ้านผีสิง ถ้ำไดโนเสาร์ เกมสนุกๆ เครื่องเล่นต่างๆ รวมทั้งร้านค้าและร้านอาหารครบครัน  (ค่าเครื่องเล่นบางรายการมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรุณาสอบถามไกด์และหัวหน้าทัวร์) 

เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์  สมควรแก่เวลาคณะเดินทางกลับสู่เมืองเว้  จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหอม (Huong) ชมบรรยากาศและ ชีวิตความเป็นอยู่สองฟากฝั่งแม่น้ำซึ่งมีความกว้างพอๆกับลำน้ำเจ้าพระยา เรือสำราญมังกรเสมือนเรือพระที่นั่งในอดีต ล่องเรือแม่น้ำเฮืยงยางหรือแม่น้ำหอม  ที่มาของชื่อแม่น้ำสายนี้เป็นเพราะในยามค่ำคืน แม่น้ำสายนี้จะพัดพาเอาความหอมของต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมมาตามสายน้ำนั่นเองผ่านสะพานประวัติศาสตร์สมัยสงคราม   ชมชีวิตชาวบ้านที่ขุดทรายขายเป็นอาชีพบนแม่น้ำแห่งนี้ ตลอดจนชีวิตชนบทของสองฝั่งแม่น้ำหอม และภายในเรือยังมีการแสดงดนตรีพื้นเมืองคอยบรรเลง

เย็น               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก HUONG GIANG HOTEL 4 ดาว เชิญท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สี่        เว้ - กว๋างบิญ – เชียงใหม่
เช้า       รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  ออกเดินทางกลับสู่เมืองกว๋างบิญ เพื่อเดินทางกลับ

เที่ยง              รับประทานอาหารกลางวัน เดินทางสู่สนามบิน Quang Binh International
15.05.น       ออกเดินทางกลับสู่เชียงใหม่ โดยสายการบิน Jet Star Pacific เที่ยวบินที่ BL 431 
16.45 น.       เดินทางกลับถึงเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ...

“DISCOVER THE COLORFUL WORLD”


หมายเหตุ  ราคาและรายการนี้ อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะของสายการบิน โรงแรม ที่พัก ภูมิอากาศ ตลอดจนสภาวะการเมือง  ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าทางบริษัทฯ จะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

อัตรานี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารชั้นประหยัด สายการบิน Jet Star Pacific เชียงใหม่ –กว่างบิงห์ – เชียงใหม่
- ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
- ค่าโรงแรมตามที่ระบุในรายการ
- ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
- ค่ารถโค้ชปรับอากาศ 
- ค่าบริการนำเที่ยวตามที่ระบุในรายการ และมัคคุเทศก์ผู้ชำนาญ อำนวยความสะดวกตลอดรายการ
- ค่าประกันอุบัติเหตุในวงเงิน 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
- ค่าทิปและคนขับ 

อัตรานี้ไม่รวม
- ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง 
- ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 
- ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน 20 กิโลกรัม / ท่าน
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ

รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇
http://www.standardtour.com/outbound.php?id=404#ad-image-0
☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)
Facebook : https://www.facebook.com/Standardtourthailand/
Website : www.standardtour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...