วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ท่องแดนอาทิตย์อุทัยกับทัวร์ญี่ปุ่น OSAKATAKAYAMAKYOTO ซุปตาร์สกีหิมะ คันไซ ราคาสบาย...หายห่วง

OSAKATAKAYAMAKYOTO ซุปตาร์สกีหิมะ คันไซ
เดินทางเดือนธันวาคม60 – กุมภาพันธ์ 61

วันแรก      กรุงเทพ   สนามบินดอนเมือง – สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น - ริงกุเอ้าเลท

06.00 น. พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติดอนเมืองชั้น 3 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบินสกู๊ต (SCOOT) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน สายการบิน SCOOT ใช้เครื่อง Boeing 787 Dreamliner จัดที่นั่งแบบ 3-3-3น้ำหนักกระเป๋า 20 กก.ต่อท่าน (หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ราคาทัวร์ไม่รวมค่าอาหาร สายการบินมีบริการ“จำหน่าย”อาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
09.25น. เหิรฟ้าสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ TR298
16.55น.   ถึงสนามบินคันไซเมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่นหลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรแล้วนำท่านเดินทางสู่โอซาก้า(Osaka)เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญเป็นอันดับสองและขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่นเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญของภูมิภาคคันไซอีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวภายในเมืองและรอบๆเมืองมากมาย
นำท่านสู่ริงกุเอ้าเล็ท (Rinku Outlet)แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นใกล้กับสนามบินคันไซให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังหลากหลายและสินค้าดีราคาพิเศษอาทิเครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าอุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้าและยังเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุดอาทิMK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, DiffusioneTessileฯลฯพร้อมทั้งเลือกซื้อกระเป๋าไฮไซBally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armanyฯลฯหรือจะเลือกดูเครื่องประดับและนาฬิกาหรูอย่างTag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki,Longinesฯลฯรวมไปถึงรองเท้าแฟชั่นHush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯหรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนูAigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki Houseและสินค้าอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งตามอัธยาศัยจากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

ค่ำ         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย โดยจะพักที่ Ueno Flex Hotel Iga หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
 



วันที่สอง   หมู่บ้านนินจาอิงะ–ทาคายาม่า–ซันมาชิซูจิ– เล่นสกี ณ ลานสกีเมืองทาคายาม่า -ชิราคาวาโกะ–นาโกย่า– ซาคาเอะ
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม เดินทางสู่ หมู่บ้านนินจาอิงะ (Iga Ninja Museum)ประกอบด้วยบ้านพักอาศัยในอดีตห้องแสดงนิทรรศการ 2 ห้องสำหรับจัดแสดงของสะสมที่เกี่ยวกับการเป็นนินจารวมถึงงานเขียนโบราณพร้อมกันอาวุธนินจาประเภทต่างๆไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชมด้วยอีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจรวมถึงหากใครอยากลองเป็นนอนจาดูสักครั้งก็มีชุดนินจาให้เช่าและขายอีกด้วย เดินทางสู่ ทาคายาม่า (Takayama)เมืองเก่าแก่อยู่ในหุบเขาล้อมรอบด้วยเทือกเขาเจแปนแอลป์  ถูกขนานนามไว้ว่าเป็น ลิตเติ้ลเกียวโต หรือ เกียวโตน้อย เป็นเมืองเก่าแก่ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ซึ่งอารยธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีในอดีตของชาวญี่ปุ่นได้อย่างสมบูรณ์ บ้านเรือนสร้างขึ้นด้วยไม้แบบโบราณ บรรยากาศเก่าแก่ อายุเป็นร้อยๆปี มี วัด ศาลเจ้า สะพาน ตลาดเช้าที่คึกคักเต็มไปด้วยผู้คน ตัวเมืองสวยสะอาด ทันสมัย และมีสภาพธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ นำท่านเดนเล่น ชม
บรรยากาศเมืองเก่าทาคายาม่าที่ ซันมาชิซูจิ ย่านเมืองเก่าที่อนุรักษ์ความเป็นเอโดะเมื่อ 300 ปีก่อนได้เป็นอย่างดี ผ่านชมอาคารทาคายาม่าจินยะ (TakayamaJinya)อดีตทำหน้าที่เป็นสำนักงานรัฐบาลท้องถิ่นประจำภูมิภาคฮิดะ ในสมัยการปกครองของโชกุนโทคุงาวะในปี 1692 จนกระทั่งปี 1969 จนถึงปัจจุบันเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้ประชาชนเข้าชมห้องเสี่อทาทามิที่ได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี ปัจจุบันใช้เป็นที่จัดแสดงข้าวของและเอกสารทางการของขุนนางศักดินา แผนที่ภูมิภาคฮิดะ และประวัติศาสตร์แผนเมือง เป็นต้น (ไม่รวมค่าเข้า จ่ายเพิ่มประมาณ 430 เยน/ท่าน)

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ลานสกีอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมฤดูหนาว บนลานสกีหิมะขาวโพลนกว้างสุดลูกหูลูกตา ท่านสามารถเช่าชุดอุปกรณ์สกีสำหรับถ่ายรูปหรือเล่นสกีทั้ง Sled Snow board หรือ กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย (ราคาไม่รวมค่ากิจกรรม – ค่าเช่าอุปกรณ์ต่างๆ) นำท่านสู่ ชิราคาวาโกะ (Shirakawago) เมืองที่เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น เป็นหมู่บ้านชาวนาที่มีรูปร่างแปลกตาติดอันดับ The most beautiful village in Japan และเป็นเมืองมรดกโลกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง HILIGHT!!! หมู่บ้านแบบกัชโชสึคุริ เป็นบ้านชาวนาโบราณที่มีอายุมากกว่า 250 ปี คำว่า “กัชโช” มีความหมายว่า “พนมมือ” ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะ รูปแบบของบ้านที่มีหลังคามุงด้วยฟางข้าวที่ทำมุมชันถึง 60 องศา คล้ายสองมือที่ประนมเข้าหากัน ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร กว้าง 10 เมตร ทั้งหลังถูกสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปู ต่อมาในปี 1995 องค์การยูเนสโกขึ้นทะเบียนให้ชิราคาวาโกะเป็นมรดกโลกนำท่านสู่นาโกย่า(Nagoya) เป็นตัวเมืองของจังหวัดไอจิ (Aichi) มีประชากรอาศัยอยู่มากกว่า 2 ล้านคน เป็นเมืองศูนย์รวมการค้าและการคมนาคมที่สำคัญแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นนำท่านสู่ย่านซาคาเอะเป็นย่านธุรกิจการค้ามีห้างสรรพสินค้ามัตสึซาคายะ หรือ เมืองใต้ดิน (central park)ที่เต็มไปด้วยร้านต่างๆเช่นร้านเสื้อผ้าแฟชั่น,ร้านของใช้กระจุกกระจิก, ร้านซาลอนความงามเป็นต้นที่นี่กินบริเวณตั้งแต่สถานีซาคาเอะไปจนถึงสถานีฮิซายะโอโดริ

ค่ำ         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
พักที่ Hotel Centmain Nagoya หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน



วันที่สาม อาราซิยาม่า – สวนป่าไผ่ - สะพานโทเก็ตสึเคียว – เมืองเกียวโต – วัดคินคะคุจิ – ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – โอซาก้า - ดิวตี้ฟรี–ช้อปปิ้งชินไซบาชิ

เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านสู่อาราชิยาม่า (Arashiyama)อยู่ทางตะวักตกของเกียวโต ตัวเมืองอาราชิยาม่านั้นจะคึกคักมากในช่วงวันหยุด มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบริเวณโดยรอบก็สามารถเดินเที่ยวได้เรื่อยๆ นำท่านชม สวนป่าไผ่ (Bamboo Groves)
เป็นเส้นทางเดินเล็กๆที่ตัดผ่านในกลางสวนป่าไผ่ สามารถเดินเล่นหรือขี่จักรยายผ่านก็ได้ ให้บรรยากาศที่แปลกและหาได้ยาก อิสระให้ท่านเดินชมความงามยามที่มีแสงอาทิตย์รอดผ่านตัวป่าไผ่ลงมายังพื้นด้านล่าง ประกอบกับมีลมพัดมาพร้อมกันก็จะเป็นเสียงกิ่งก้านของต้นไผ่กระทบกันไปมา ดูสวยงามและให้บรรยากาศโรแมนติกยิ่งนัก บริเวณใกล้ๆ จะเป็นร้านขายของพื้นเมืองที่ทำมาจากต้นไม้ เช่น ตะกร้าไม้ไผ่, ถ้วย, กล่องใส่ของ หรือเสื้อสานจากไผ่ จากนั้นชม สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge)หรือนิยมเรียกว่า Moon Crossing Bridge เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของอาราชิยาม่า สะพานนี้มีความสวยงามอย่างมากเพราะด้านหลังนั้นเป็นภูเขาสูงใหญ่และด้านล่างเป็นแม่น้ำที่ทั้งสองฝั่งมีแนบต้นซากุระเรียงรายเรียบแม่น้ำไปเรื่อยๆ ทำให้เป็นจุดชมซากุระที่สวยงามอีกจุดหนึ่ง เดินทางกลับสู่

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ เกียวโต (Kyoto)ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นมายาวนานที่สุด คือตั้งแต่ปีค.ศ. 794 จนถึง 1868 ร่วมๆ 1,100 ปีเลยทีเดียว เกียวโตจึงเป็นเมืองสำคัญที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นด้วย เดินทางสู่ วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji)เดิมสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นบ้านพักของท่านโชกุนอาชิกาก้า โยชิมิสุและท่านมีความตั้งใจยกบ้านพักแห่งนี้ให้เป็นวัดนิกายเซนภายหลังจากที่ท่านเสียชีวิต คนไทยนิยมเรียกกันว่า วัดทอง เนื่องจากที่วัดนี้จะมีอาคารหลักเป็นสีทองเกือบทั้งหลังตั้งโดดเด่นอยู่กลางน้ำ ทำให้เกิดเป็นเงาสะท้อนกับพื้นน้ำเบื้องหน้า จนเกิดเป็นภาพที่สวยงามเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองเกียวโตจากนั้นสู่ศาลเจ้าเทพเจ้าจิ้งจอกอินาริ (Fushimi Inari Shrine)หรือที่คนไทยชอบเรียกกันว่าศาลเจ้าแดงเป็นศาลเจ้าชินโตมีชื่อเสียงโด่งดังจากประตูโทริอิ (Torii Gate) หรือเสาสีแดงที่เรียงตัวกันจำนวนหลายหมื่นต้นจนเป็นทางเดินได้ทั่วทั้งภูเขาอินาริที่ผู้คนเชื่อกันว่าเป็นภูเขาศักดิ์สิทธ์โดยเทพอินาริจะเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์การเก็บเกี่ยวข้าวรวมไปถึงพืชผลไร่นาต่างๆและมักจะมีจิ้งจอกเป็นสัตว์คู่กายจึงสามารถพบเห็นรูปปั้นจิ้งจอกมากมายด้วยเช่นกันนำท่านช้อปปิ้งกันต่อที่ ดิวตี้ฟรี อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษี ทั้ง เสื้อผ้า น้ำหอม ต่างๆ ตามอัธยาศัยอิสระช้อปปิ้งย่าน ชินไซบาชิ Shinsaibashiบริเวณแหล่งช้อปปิ้งแห่งนี้มีความยาวประมาณ 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านค้าปลีก ร้านแฟรนไชส์ ร้านเครื่องสำอางค์ ร้านรองเท้า กระเป๋านาฬิกา ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านเสื้อผ้าสตรีทแบรนด์ทั้งญี่ปุ่นและต่างประเทศ เช่น Zara H&M Beans ABC Mart เป็นต้น เรียกว่ามีทุกอย่างที่ต้องการรวมกันอยู่บริเวณนี้จนกระทั่ง

ค่ำ         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
พักที่ Fujiya Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน



วันที่สี่ ปราสาทโอซาก้า (ด้านนอก) - เอ็กซ์โปซิตี้- สนามบินคันไซ – สนามบินดอนเมือง
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(5)
เดินทางสู่ปราสาทโอซาก้า(Osaka Castle)(ด้านนอก) เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองโอซาก้าหอคอยปราสาทจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด8 ชั้นตัวปราสาทถูกล้อมรอบด้วยกำแพงหินคอนกรีต, คูน้ำและสวนนิชิโนมารุซึ่งอยู่ทางป้อมตะวักตกมีต้นซากุระกว่า600 ต้นในช่วงเดือนเมษายนจึงเป็นแหล่งชม
ซากุระที่โด่งดังเพราะฉากด้านหลังของสวนแห่งนี้จะมองเห็นภาพปราสาทโอซาก้าที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง

เที่ยง อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย นำท่านช้อปปิ้งกันต่อ ณ เอ็กซ์โปซิตี้ (Expo City) ที่เที่ยวแห่งใหม่ในโอซาก้าศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น เอ็กซ์โปซิตี้เป็นส่วนหนึ่งของสวนสาธารณะที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงงานเวิลด์เอ็กซ์โปที่จัดขึ้นเมื่อปี1970 ตั้งอยู่ในเมืองซุอิตะจังหวัดโอซาก้ามีเนื้อที่ทั้งหมดราวๆ172,000 ตารางเมตรภายในพื้นที่แห่งนี้มีแหล่งความบันเทิงมากมายภายใต้คอนเซ็ปต์fusing the enjoyment of playing, learning, and discovering อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งช้อปปิ้ง กินข้าว หรือแม้แต่ถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย
เอ็กซ์โปซิตี้ได้แบ่งออกเป็น 8 โซนใหญ่ๆด้วยกันดังนี้
1. NIFREL พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจัดแสดงสัตว์ต่างๆในรูปแบบการนำเสนองานศิลปะและยังให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับสัตว์อย่างใกล้ชิด
2. Osaka English Villageชุมชนสำหรับคนรักภาษาอังกฤษเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครท่ามกลางบรรยากาศของเมืองต่างๆจากทั่วทั้งอเมริกา
3. PokemonExpogymสวนสนุกของโปเกมอนแห่งแรกในญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณหลงใหลและผจญภัยไปกับการ์ตูนตัวโปรด
4. Orbiสถานที่แห่งการเรียนรู้ธรรมชาติ
5. Entertainmentfieldสวนสนุกภายใต้คอนเซ็ปต์Shaun the Sheep ซึ่งเป็นภาพยนตร์การ์ตูนอันโด่งดัง
จากนั้น ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ
18.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน สกู๊ต (SCOOT)เที่ยวบินที่TR297
**สายการบินมีบริการ “จำหน่าย” อาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง(ราคาทัวร์ไม่รวมค่าอาหาร)**
21.55 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมืองกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
+++++++++++++++++++++++++++++++++

สำหรับลูกค้าท่านที่ไม่เอาตั๋วเครื่องบิน  หักค่าตั๋วออก9,000 บาท จากราคาทัวร์


* ท่านใดมีไฟล์ทบินภายในประเทศต่อ โปรดแจ้งให้บริษัทฯทราบในวันจองทัวร์ *
** ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง**
สายการบินสกู๊ตใช้ระบบการจองที่นั่งเป็นแบบสุ่มที่นั่งว่าง อาจจะทำให้ครอบครัวที่มาด้วยกันไม่ได้นั่งติดกัน 
**หากลูกค้าเท่าได้ประสงค์จะจองที่นั่งติดกันหรืออัพที่นั่งโปรดติดต่อสอบถาม**

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ :รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง
อัตราค่าบริการรวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน 
- ค่ารถโค้ชปรับอากาศ 
- โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) 
***ห้องพักที่ญี่ปุ่นมีขนาดเล็กและมีจำนวนห้องจำกัดในแต่ละโรงแรม สงวนสิทธิกรณีลูกค้าRequest ประเภทห้องพักสามารถ Request ได้ แต่อาจไม่ได้ตามที่ต้องการ (On Request)***
- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ   
- ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ  
- ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
- ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางญี่ปุ่นได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
- หากในภายหลังทางรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้ยื่นวีซ่าตามเดิม ผู้เดินทางจะต้องจ่ายเพิ่ม 2,000 บาท สำหรับการยื่นร้องขอวีซ่า
- ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
- ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
- ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์อำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
- ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,000 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %


รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇
☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)
Facebook : https://www.facebook.com/Standardtourthailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...