วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สนุกสุดฤทธิ์สุดเดช กับทัวร์ TOKYOFUJI ซุปตาร์สกีหนาวมาก

TOKYOFUJI ซุปตาร์สกีหนาวมาก
เดินทางเดือน ธันวาคม 2560 – มกราคม 2561


วันแรก      กรุงเทพ   สนามบินดอนเมือง – สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
07.30 น. พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง ชั้น 3 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA Xเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3  (น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
11.15น. เหิรฟ้าสู่เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ XJ606
19.40 น.  ถึงเมืองนาริตะประเทศญี่ปุ่นหลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรแล้วนำท่านเดินทางสู่ที่พัก(เวลาที่ญี่ปุ่น เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ***สำคัญมาก!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ***
ค่ำ        อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก NARITA KIKUSUI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
วันที่สอง  นาริตะ –วัดอาซากุสะ – หอคอยโตเกียวสกายทรี (ผ่านชม) – ทะเลสาบคาวาคูจิโกะ– กระเช้าคาชิ คาชิ – โกเท็มบะเอ้าเลท
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางกลับสู่เมือง เมืองโตเกียว นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะวัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่
ศักดิ์สิทธิ์ขนาด 5.5 เซนติเมตรซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปีประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตรซึ่งแขวนห้อยอยู่ณประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัดที่มีชื่อว่า “ประตูฟ้าคำรณ”และถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำมีชื่อว่าถนนนากามิเซะซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้าขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆมากมายอาทิขนมนานาชนิดของเล่นรองเท้าพวงกุญแจที่ระลึกฯลฯให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึกอิสระและท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับหอคอยที่สูงที่สุดในโลก แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงโตเกียวณริมแม่น้ำสุมิดะหอคอยโตเกียวสกายทรี(Tokyo Sky tree)(ไม่รวมค่าขึ้นหอคอย) หอส่งสัญญาณโทรคมนาคมที่สูงที่สุดในโลกเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 โดยหอนี้มีความสูง 634 เมตรสามารถทำลายสถิติความสูงของหอกวางตุ้งในมณฑลกว่างโจวซึ่งมีความสูง 600 เมตรและหอซีเอ็นทาวเวอร์ในนครโทรอนโตของแคนาดามีความสูง 553 เมตรทิวทัศน์ของหอคอยโตเกียวสกายทรี ที่บรรจุเทคโนโลยีแนวหน้าสุดสามารถมองเห็นได้จากละแวกวัดอาซะกุซ่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเมืองเก่าของเอะโดะ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบคาวากูจิโกะ(Lake Kawaguchiko)ทะเลสาบทีเป็นจุดชมวิวฟูจิที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง พิเศษ!!! นำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้า คาชิคาชิ(KachiKachi Ropeway)กระเช้าที่จะพาไปบนยอดเขาMitsutogeเพื่อชมความสวยงามของทะเลสาบคาวากูจิโกะจากมุมสูงเปิดให้บริการทุกวันตลอดทั้งปี(อาจมีการงดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากสาเหตุต่างๆเช่นสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย) เพียงไม่กี่นาทีถึงยอดเขาชมวิวแบบพาโนรามาที่มีความสูง1,075เมตรท่านสามารถชมทัศนียภาพโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบคาวากุจิได้และในวันที่อากาศแจ่มใสจะสามารถมองเห็นได้ไกลถึงภูเขาแอลป์ญี่ปุ่นทางตอนใต้ (เทือกเขาอากาอิชิและเทือกเขาอาราคาวะ)จากนั้นนำเดินทางสู่ โกเท็มบะแฟคทอรี่ เอ้าท์เลทให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมที่แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมาย เช่น MK MICHEL KLEIN,MORGAN,ELLE,CYNTHIA ROWLEY,DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซBALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL,TUMI,GAP, ARMANY ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER,AGETE, S.T.DUPONT,TASAKI,LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES,SCOTCH GRAIN,SKECHERS, HOGAN ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนูAIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ได้เวลานำท่านเข้าสู่ที่พัก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ของโรงแรม เมนู บุฟเฟต์ขาปูยักษ์
พักที่ โรงแรม YAMANAKAKO SUN PLAZA หรือระดับเดียวกัน  
จากนั้นให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น



วันที่สาม ฟูจิเท็นสกีรีสอร์ท–หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก- พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว –โตเกียว –ช้อปปิ้งชินจุกุ– โอไดบะ– ไดเวอร์ซิตี้
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานที่ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ทลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ท่านจะได้สัมผัสกับหิมะที่ตกในช่วงปีใหม่ หากมีเวลาพอ อิสระ ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาทิ ตื่นเต้นกับการลื่นไถลด้วย สกี เลือกสนุกกับสโนว์บอร์ด หรือเพลิดเพลินกับการนั่งเลื่อนหิมะ ที่ท่านจะสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดูแล้วสะอาดตาอย่างยิ่ง (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์และชุดสำหรับเล่นกิจกรรมต่างๆ)  ที่ทุกท่านจะได้เห็นถึงความสวยงามของตัวภูเขาและวิวโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ และสัมผัสกับความหนาวเย็น ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้ และเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกซึ่งเป็นสัญลักษณ์รูปภูเขาไฟฟูจิในหลากหลายบรรยากาศได้อีกด้วย จากนั้นเดินทางสู่ หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก(OshinoHakkai)ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญอีกสถานที่หนึ่ง โดยมีวิวภูเขาไฟฟูจิสีขาวตัดกับพื้นหลังสีฟ้า และใบไม้เปลี่ยนสี สีเหลือง แดง ส้ม เป็นภาพที่สวยงามมาก โอชิโนะฮักไก
เป็นหมู่บ้านเล็กๆประกอบด้วยบ่อน้ำ8 บ่อในโอชิโนะตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบคาวากูจิโกะกับทะเลสาบยามานาคาโกะบ่อน้ำทั้ง8 นี้เป็นน้ำจากหิมะที่ละลายในช่วงฤดูร้อนที่ไหลมาจากทางลาดใกล้ๆภูเขาไฟฟูจิผ่านหินลาวาที่มีรูพรุนอายุกว่า80 ปีทำให้น้ำใสสะอาดเป็นพิเศษนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารร้านจำหน่ายของที่ระลึกและซุ้มรอบๆบ่อที่ขายทั้งผักขนมหวานผักดองงานฝีมือและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอื่นๆอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัยจากนั้นนำท่านไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว(Experience Earthquake) ที่จำลองเรื่องราวของภูเขาไฟฟูจิ และท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น และจากนั้นให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  นำท่านเดินทางสู่มหานครโตเกียวนำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆอีกมากมายจากนั้นนำท่านเดินทางไป ย่านโอไดบะ(Odaiba)คือเกาะที่สร้างขึ้นไว้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงต่างๆ ในอ่าวโตเกียวได้รับการปรับปรุงให้มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในช่วงหลังของปี 1990 นอกจากมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามตั้งอยู่มากมายแล้วแต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สีเขียวไดเวอร์ซิตี้โตเกียวพลาซ่า(DiverCity Tokyo Plaza)เป็นห้างดังอีกห้างหนึ่งที่อยู่บนเกาะโอไดบะจุดเด่นของห้างนี้ก็คือหุ่นยนต์กันดั้มขนาดเท่าของจริงซึ่งมีขนาดใหญ่มากในบริเวณห้างก็จะมีร้านค้าสำหรับคอกันดั้มอย่างเช่น กันดั้มคาเฟ่ (Gundam Cafe) และถ้าอยากเข้าไปดูนิทรรศกาลกันดั้มก็ต้องไปที่กันดั้มฟรอนท์ (Gundam Front) ซึ่งอยู่ในบริเวณห้างไดรเวอร์ซิตี้

ค่ำ        อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก NARITA KIKUSUI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สี่ คาวาโกเอะ - ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ- ตรอกลูกกวาด–อิออนมอลล์– สนามบินนาริตะ
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านสู่เมือง คาวาโกเอะ(Kawagoe)เมืองโบราณสมัยเอโดะเป็นเมืองที่มีเสน่ห์มีอาคารบ้านเรือนสมัยแบบเก่าให้บรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในเมืองเมื่อหลายร้อยปีก่อนผู้คนจึงขนานนามว่าLittle Edo มีสถานที่น่าสนใจหลายแห่งเช่น ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ(Kawagoe’s Warehouse District)เป็นย่านที่มีบ้านเรือนสมัยเอโดะตลอดแนวยาวสองข้างทางและบริเวณนี้ยังเคยมีโกดังเก็บของอยู่หลายแห่งตั้งแต่สมัยก่อนโดยคำว่าkuraแปลว่าโกดังจึงเป็นที่มาของ
ชื่อถนนKurazukuriซึ่งเป็นเส้นที่คนนิยมเดินเที่ยวชมตึกรามบ้านช่องและสถาปัตยกรรมของเมืองนี้ในสมัยก่อนเนื่องจากเมืองคาวาโกเอะเจริญรุ่งเรื่องทางด้านการค้าขายเป็นอย่างมากเปรียบได้กับโตเกียวในปัจจุบันเลยทีเดียวพ่อค้าแม่ค้าจึงร่ำรวยและมีการสร้างอาคารต่างๆขึ้นเรื่อยๆบางอาคารก็มีอายุเก่าแก่และยังคงความดั้งเดิมมาจนถึงปัจจุบันก็มีจากนั้นให้ท่าน อิสระช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ณ ตรอกลูกกวาด (Candy Alley)เป็นเส้นช้อปปิ้งที่ร้านค้าส่วนใหญ่จะขายขนมพื้นเมืองเช่นเค้กและขนมหวานจึงเป็นที่มาของชื่อตรอกลูกกวาดหรือตรอกขนมนั่นเองนอกจากนี้ยังมีขายคารินโดะ (karinto) คุ้กกี้พื้นเมืองญี่ปุ่น, ไอศกรีม, ขนมที่ทำจากถั่วแดงและมันหวานและยังมีของเล็กชิ้นเล็กๆและของฝากต่างๆ ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ
เที่ยง อิสระเลือกรับประทานราเมนตามอัธยาศัย นำท่านสู่อิออนมอลล์(Aeon Narita Mall)เป็นห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินาริตะภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่นมีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่นอาหารสดใหม่และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมายเช่นMUJI, 100 yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่เป็นต้นซึ่งบางร้านไม่ต้องเสียภาษีสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนร้านอาหารก็มีให้เลือกมากมายจำหน่ายอาหารหลายประเภทร้านกาแฟและศูนย์อาหารถัดไปจากห้างสรรพสินค้ายังมีโรงภาพยนตร์Humax Cinema เปิดให้บริการ
ค่ำ        อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ
20.55 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชียเอ็กซ์เที่ยวบินที่XJ607 
**บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง**
วันที่ห้า สนามบิน ดอนเมือง
01.35 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมืองกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
+++++++++++++++++++++++++++++++++

สำหรับลูกค้าท่านที่ไม่เอาตั๋วเครื่องบิน  หักค่าตั๋วออก 9,000 บาท จากราคาทัวร์
* ท่านใดมีไฟล์ทบินภายในประเทศต่อ โปรดแจ้งให้บริษัทฯทราบในวันจองทัวร์ *
** ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง**
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ :รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง

อัตราค่าบริการรวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน 
- ค่ารถโค้ชปรับอากาศ 
- โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) 
- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ   
- ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ  
- ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
- ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางญี่ปุ่นได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
- หากในภายหลังทางรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้ยื่นวีซ่าตามเดิม ผู้เดินทางจะต้องจ่ายเพิ่ม 2,000 บาท สำหรับการยื่นร้องขอวีซ่า
- ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
- ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
- ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์อำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
- ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,000 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇
http://www.standardtour.com/outbound.php?id=419#ad-image-0
☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)
Facebook : https://www.facebook.com/Standardtourthailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...