วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ทัวร์พม่า สักการะพระธาตุอินทร์แขวน ทัวร์ย่างกุ้ง สิเรียม หงสาวดี พระธาตุอินแขวน


ย่างกุ้ง สิเรียม หงสาวดี พระธาตุอินแขวน
เดินทางวันที่ 21 – 24 ธันวาคม 2560




วันแรก
         ออกเดินทางสู่สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้ง โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG723 ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ออกเดินทางสู่  คิมปูนแค้มป์  ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง ระหว่างทางท่านจะเห็นแม่น้ำสะโตง จากนั้นจะหยุดพักเปลี่ยนรถเป็นรถบรรทุกหกล้อขึ้นบนภูเขาไจ้ก์โท เพื่อเดินทางสู่โรงแรมที่พัก ระหว่างทางชมทัศนียภาพอันสวยงามสองข้างทาง  (นั่งรถบรรทุกขึ้นไปจนถึงจุดบนสุดของภูเขาไจ๊ก์ทีโยที่เป็นที่ตั้งของพระธาตุอินทร์แขวน) (ใช้เวลาเดินทาง 3 ชม.) เชิญชมทัศนียภาพงดงาม ตื่นตาตื่นใจกับ พระธาตุอินทร์แขวน ” (ซึ่งอยู่ใกล้ที่พักมากใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที)

            พระธาตุอินทร์แขวนตั้งอยู่อยู่บนยอดเขา เหนือระดับน้ำทะเล 3,615 ฟุต มีลักษณะเด่นเป็นก้อนหินสีทองขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงชันอย่างหมิ่นเหม่ เหมือนจะหล่นและท้าทายแรงดึงดูดของโลกโดยไม่ตกลงมา นับเป็น 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวพม่าต้องไปสักการะ 
           หลังอาหารเย็นเชิญท่านไปสักการะพระธาตุ ตามอัธยาศัย นมัสการ เทพทันใจพระธาตุอินทร์แขวน โดยท่านสามารถนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ได้ตลอดคืน ถ้าจะสักการะกลางแจ้งเป็นเวลานานบริเวณระเบียงที่ยื่นสู่พระเจดีย์ไจ้โท  ควรเตรียมเสื้อกันหนาว  หรือกันลม หรือผ้าห่ม ผ้าพันคอ เบาะรองนั่งเพราะพื้นที่นั่งมีความเย็นมาก พระเจดีย์องค์นี้เปิดตลอดคืน 
               พระธาตุอินทร์แขวนนี้ เป็นที่มาและแรงบันดาลใจของกวีซีไรส์ มาลา คำจันทร์ ที่แต่งเรื่อง "เจ้าจันท์ผมหอม   นิราศพระธาตุอินทร์แขวน"



วันที่สอง
        ในตอนเช้า ๆ ท่านจะพบกับบรรยากาศยามเช้าที่สดชื่น ทิวทัศน์งดงาม ความศรัทธาของพุทธศาสนิกชนชาวพม่า สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนภูเขา ถ่ายภาพและชมทัศนียภาพรอบ ๆ พระธาตุ พิสูจน์ความมหัศจรรย์ว่าพระธาตุองค์นี้ตั้งอยู่ได้อย่างไร แล้วก็เก็บสัมภาระพร้อมออกเดินทางกลับสู่ หงสาวดี ตามเส้นทางเดิม (ใช้เวลาเดินทาง 3 ชม.) จากนั้นจะนำท่านตักบาตรพระสงฆ์กว่า 1,000 รูป ที่ วัดไจ้คะวาย สักการะ พระเจดีย์ชเวมอดอว์สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์แห่งหงสาวดี และนับเป็น 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่า
          ต่อมาจะนำท่านสักการะ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว เป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่า อันมีพุทธลักษณะงดงามและจากนั้นนำท่านชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น ซึ่งมีอายุมากกว่า 500 ปี เป็นพระพุธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ โดยมีลักษณะเป็นพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ 
 


วันที่สาม
         เดินทางสู่สิเรียม อยู่ห่างจากย่างกุ้งประมาณ 40 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ถึงเมืองสิเรียม นำท่านลงเรือไป ชมเจดีย์เยเลพญา เจดีย์นี้สร้างขึ้นบนเกาะกลางน้ำ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เจดีย์กลางน้ำ ”  นำท่านนมัสการพระพุทธรูปทรงเครื่องจักรพรรดิเก่าแก่ที่ประดิษฐานบนบัลลังก์ไม้แกะสลักปิดทองคำเปลวที่งดงาม มีอายุนับพันปี
    หลังจากนั้นนำท่านสักการะ พระพุทธไสยาสน์เจาทัตยี ซึ่งเป็นพระนอนที่มีความสวยงามที่สุดและดวงตาสวยที่สุดของประเทศพม่า 
     จากนั้นนำท่านเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ตลาด สก๊อตมาร์เก็ต ซึ่งสร้างเมื่อครั้งพม่ายังคงเป็นอาณานิคมของประเทศ อังกฤษ ให้ท่านได้เลือกชมและเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกพื้นเมืองมากมายในราคาถูก จากนั้นนำท่านสักการะ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระมหาเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองพม่า เป็นเจดีย์ทองคำที่งดงาม ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่กลางเมืองย่างกุ้ง 


วันที่สี่

        นำท่านนมัสการ เจดีย์โบตะทาวน์ และเทพกระซิบ อะมาดอว์เมี๊ยะ ” แล้วก็นำชม วัดพระหินอ่อน  ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่แกะสลักจากหินอ่อนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพม่า  นำท่านชม ช้างเผือก ที่เป็นช้างคู่บ้านคู่เมืองของพม่า มีสีขาวเผือกตลอดทั้งตัวถูกต้องตาม คชลักษณะของช้างเผือกทุกประการ    สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบินย่างกุ้ง เพื่อเดินทางกลับเชียงใหม่


หมายเหตุ     -     โปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยถือประโยชน์ลูกค้าเป็นสำคัญ สิ่งที่ควรเตรียมไป  สัมภาระส่วนตัว เช่น เสื้อแขนยาว, รองเท้าสวมใส่สบาย, หมวก, ไฟฉาย, ยารักษาโรค


อัตรานี้รวม      
 
1.    ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (PG) ไป กลับ ตามรายการ และรวมค่าภาษีน้ำมัน (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
2.    ค่ารถนำเที่ยวและค่าที่พัก, ค่าอาหารตามรายการ
3.    ไกด์และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่
4.    มีประกันอุบัติเหตุการเดินทาง (Personal  Accident) วงเงินท่านละ  1,000,000  บาท
5.    ฟรี ! กระเป๋าเป้ Standard Tour 1ใบ /ท่าน
6.    ค่าทิปไกด์และคนขับรถ


อัตรานี้ไม่รวม

1.    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีที่ท่านต้องการใบเสร็จกำกับภาษี)
2.    ค่ามินิบาร์ในห้องพัก และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ นอกเหนือรายการที่ระบุ
3.    ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน 20 กิโลกรัม/ท่าน


รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇
http://www.standardtour.com/outbound.php?id=423#ad-image-0
☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)
Facebook : https://www.facebook.com/Standardtourthailand/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...