วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เที่ยวเมืองเว้ กวางบินห์ ทัวร์เวียดนาม

เชียงใหม่ - กว๋างบินห์ - เว้
เดินทางวันที่ 1-4 ธ.ค. 2560




กว๋างบิ่ญ– ถ้ำสวรรค์ – เว้ – ล่องเรือแม่น้ำหอม– วัดเทียนมู่ – พระราชวังได๋โหน่ย – ตลาดดองบา – ชายหาด


วันแรก เชียงใหม่ – กว๋างบิ่ญ
16.00 น.          คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกต่างประเทศ ประตูหมายเลข 7 เค้าเตอร์สายการบิน Jet Star Pacific เจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯ อำนวยความสะดวก เรื่องการเช็คอิน และโหลดสัมภาระ
18.00 น.        ออกเดินทางโดยสายการบิน Jet star Pacific สู่เมืองกว๋างบิ่ญ ประเทศเวียดนาม 
เที่ยวบินที่ BL430 
19.40 น.        เดินทางถึงยังสนามบิน Quang Binh International หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากร 

ค่ำ        รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร นำคณะเดินทางเข้าสู่ที่พัก TAN BINH HOTEL 3 ดาว  หรือ เทียบเท่า
วันที่สอง       กว๋างบิ่ญ – ถ้ำสวรรค์ – เว้ – ล่องเรือแม่น้ำหอม – เว้
เช้า       รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม 
08.00น.       นำคณะออกเดินทาง นำท่านจากนั้นน้ำคณะท่านไปเที่ยวชม ถ้ำสวรรค์
มรดกโลกของเวียดนาม แห่งธรรมชาติอันงดงามที่เรายังคงประหลาดใจโดยกิจกรรม ถ้ำสวรรค์ เป็นจุดที่ความงามของธรรมชาติที่สร้างให้คนของ Quang Binh เขตที่ดินที่เชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์วีรบุรุษสงคราม ที่นี่ความสามัคคีของป่าไม้และแม่น้ำบุตรและกับแห้งและน้ำจะสร้างภาพใส่หัวใจที่ทำให้มึนเมาฟัง ถ้ำ สวรรค์ แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในประเทศเวียดนามตั้งอยู่ในป่าไม้เก่าแก่บาง  ดูเหมือนว่าเก่าแก่และบริสุทธิ์ ในสายตาของชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในท้องถิ่นที่นี่จะนำรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน"พวกเขาหยิ่งธรรมชาติและเป็นมิตรที่รักใคร่ของเกษตรกรดอกบัวบริสุทธิ์มากกว่าการเห็นผู้เข้าชมเป็น โอกาสในการหาแหล่งเงินทุน ถ้ำสวรรค์ นี้เป็นแบบไดนามิกที่ใช้แห้งไม่มีแม่น้ำไหลผ่านใต้ดินถ้ำแห่งนี้คือที่สวยงามและงดงามและพระบุตรของเทียนจึงอาจมีชื่อชั่วคราว 
...ถ้ำสวรรค์ เริ่มต้นที่ถนนโฮจิมินห์ 16  กม. ถ้ำที่ตั้งอยู่ในการฟื้นฟูระบบนิเวศป่าไม้ของแกนหินปูนของมรดกทางธรรมชาติของโลก ตามผลการศึกษาเบื้องต้นจากการสำรวจของนักวิทยาศาสตร์เมื่อเทียบกับ Phong Nha คือความยาวของถ้ำสวรรค์ และที่ใหญ่กว่า ในถ้ำสวรรค์มีหลายบล็อกที่มีหินงอกหินย้อยและจินตนาการมากของดินนี้เป็นดินปั้นค่อนข้างแบนเพื่อความสะดวกในการเที่ยวชมสถานที่และการสำรวจจะทำให้การท่องเที่ยวน่าสนใจยิ่งขึ้นหลังจากการเข้าชมถ้าสวรรค์ นำคณะไปรับอาหารเที่ยง 

เที่ยง            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร และเดินทางกลับสู่เมืองเว้
เมืองแห่งประวัติศาสตร์ใจกลางเมืองเวียดนาม เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาของพระราชวัง สุสานของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์เหวียน ตลอดจนป้อมปราการที่ตั้งสง่างามอยู่ใจกลางเมือง แม้ว่าเมืองเว้จะได้รับความเสียหายจากพิษภัยของสงครามไปบ้าง แต่ก็ยังคงเหลือร่องรอยแห่งความเจริญรุ่งเรืองสมกับเป็นเมืองมรดกโลกทางวัมนธรรม

เย็น        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหอม (Huong) ชมบรรยากาศและ ชีวิตความเป็นอยู่สองฟากฝั่งแม่น้ำซึ่งมีความกว้างพอๆกับลำน้ำเจ้าพระยา เรือสำราญมังกรเสมือนเรือพระที่นั่งในอดีต ล่องเรือแม่น้ำเฮืยงยางหรือแม่น้ำหอม  ที่มาของชื่อแม่น้ำสายนี้เป็นเพราะในยามค่ำคืน แม่น้ำสายนี้จะพัดพาเอา ความหอมของต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมมาตามสายน้ำนั่นเอง ผ่านสะพานประวัติศาสตร์สมัย สงคราม  ชมชีวิตชาวบ้านที่ขุดทรายขายเป็นอาชีพบนแม่น้ำแห่งนี้ ตลอดจนชีวิตชนบทของสองฝั่งแม่น้ำหอม และภายในเรือยังมีการแสดงดนตรีพื้นเมืองคอยบรรเลง  จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก GOLD HOTEL 3 ดาว  พักผ่อนตามอัธยาศัย 
วันที่สาม            เว้ – วัดเทียนมู่ – พระราชวังได๋โหน่ย – ตลาดดองบา – กว๋างบิญ
เช้า           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารนำท่านเดินทางเที่ยวชม วัดเทียนมู่ (Thien Mu) เป็นวัดพุทธมหายาน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำหอม เป็นอาคารทรงเจดีย์แปดเหลี่ยม 7 ชั้น สูง 21 เมตร ซึ่งสร้างขึ้นใน ค.ศ.1601 ในสมัยขุนนางเหวียน ฮวาง (Nguyen Hoang) คำว่า เทียนหมุ แปลว่า เทพธิดา ดังนั้น นักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่มาเยือนจึงตั้งชื่อภาษาไทยให้ว่า “วัดเทพธิดาราม”  นำท่านชม พระราชวังได๋โหน่ย (พระราชวังหลวงของกษัตริย์ราชวงศ์เหวียน) พระราชวังแห่งนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2348 ในสมัยยาลอง และเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์ราชวงศ์เหวียน 13 พระองค์  ในสมัย สงครามเวียดนาม พระราชวังแห่งนี้ได้ถูกอเมริกาทิ้งระเบิดลง จนทำให้บริเวณส่วนที่เป็นที่ประทับเสียหาย พังทลายลงมา บางส่วนไม่เหลือแม้แต่ซากปรักหักพัง พระราชวังแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตเมืองเว้ เป็นมรดกตกทอดอันยิ่งใหญ่ ได้ถูกสร้างขึ้นตามแบบแผนความเชื่อของชาวจีน ปัจจุบันรัฐบาลของประเทศเวียดนามกำลังบรูณะซ่อมแซมแห่งนี้ให้เป็นเหมือนในสมัยก่อน ชมป้อมประตูทางเข้าพระราชวังที่สวยงาม ชมป้อมเสาธงขนาดใหญ ชมท้องพระโรงของกษัตริย์ไว้สำหรับออกว่าความแก่ประชาชน เป็นต้น

เที่ยง        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
แวะชม ดองบา เป็นตลาดสินค้าขนาดใหญ่ของเมืองเว้ (Hue) ที่อยู่ติดกับเมื่อน้ำเหือง หรือแม่น้ำหอม เป็นแหล่งชุมนุมคนไทยในเมืองเว้ที่ไม่ได้นัด หมายกันมาก่อน ในตลาดดองบา
จึงได้ยินแต่ภาษาเวียดนาม และภาษาไทย ขณะเดียวกันก็มีภาษาเวียดนามสำเนียงไทยปนอยู่ด้วย  จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืเอง กว๋างบิญ 

เย็น        รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย





วันที่สี่ กว๋างบิญ – ชายหาด -  เชียงใหม่
เช้า         รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ( มื้อที่ 8 )    อิสระตามอัธอาศัย หน้าหาดทะเลกว่างบิ่ญ  จนถึงเวลานัดหมาย   นำคณะดินทางสู่สนามบิน Quang Binh International
14.35.น ออกเดินทางกลับสู่เชียงใหม่ โดยสายการบิน Jet Star Pacific เที่ยวบินที่ BL 431 
16.15 น.         เดินทางกลับถึงเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ...






“DISCOVER THE COLORFUL WORLD”

หมายเหตุ  ราคาและรายการนี้ อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะของสายการบิน โรงแรม ที่พัก ภูมิอากาศ ตลอดจนสภาวะการเมือง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้าทางบริษัทฯ จะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ 
อัตรานี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารชั้นประหยัด สายการบิน Jet Star Pacific เชียงใหม่ –กว่างบิงห์ – เชียงใหม่
- ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
- ค่าโรงแรมตามที่ระบุในรายการ
- ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
- ค่ารถโค้ชปรับอากาศ 
- ค่าบริการนำเที่ยวตามที่ระบุในรายการ และมัคคุเทศก์ผู้ชำนาญ อำนวยความสะดวกตลอดรายการ
- ค่าประกันอุบัติเหตุในวงเงิน 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
- ค่าทิปและคนขับ 
อัตรานี้ไม่รวม
- ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง 
- ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 
- ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน 20 กิโลกรัม / ท่าน
- ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ

 รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇
http://www.standardtour.com/outbound.php?id=407#ad-image-0
☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)
Facebook : https://www.facebook.com/Standardtourthailand/
Website : www.standardtour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...