วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ทัวร์ไต้หวัน...สนุกสุขสันต์ กับTRENDY TAIWAN

TRENDY TAIWAN
ออกเดินทางเดือน ธันวาคม 2560 - กุมภาพันธ์ 2561


วันแรก           ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – สนามบินเถาหยวน – เกาเหม่ย – ฟงเจี่ยไนท์มาร์เก็ต 
05.15 น.     คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  (-/ อาหารกลางวัน/อาหารเย็น) อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D   สายการบินไทย (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
08.15 น.     ออกเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน ประเทศไต้หวัน โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 632  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) 
12.45 น.     เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน   ประเทศไต้หวัน  (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง/ เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) (กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรไต้หวัน พร้อมตรวจเช็คสัมภาระแล้ว  จากนั้นนำท่านรับประทานอาหารกลางวัน

เที่ยง            รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  (1) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกาเหม่ย เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำขนาดใหญ่ ที่อยู่ในเขตต้าเจี่ย จังหวัดไถจง เป็นจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงของไถจง มีอากาศที่บริสุทธิ์ และเป็นที่อาศัยของสิ่งมีชีวิตมากมาย นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นจุดที่ดีที่สุดในการชมพระอาทิตย์ตกดิน สามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ดีพร้อมครอบครัวภายในสถานที่แห่งนี้ พื้นที่ชุ่มน้ำนี้สภาพเป็นดินปนทราย มีความหลากหลายและมีความอุดมสมบูรณ์ทางระบบนิเวศ ในแต่ละฤดูจะสามารถมาชมนกอพยพได้ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ซึ่งถือเป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการดูนก นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นิยมในหมู่นักปั่นจักรยาน และเป็นสถานที่สำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ โดยเฉพาะหนุ่มสาว ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินถือเป็นช่วงเวลาที่พีคสุด เพราะโรแมนติกมาก วิวงามทั้งสามเวลา ได้บรรยากาศคนละสไตล์ ไม่ว่าจะมา เช้า กลางวัน หรือ เย็น ก็ได้   จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ตลาดฝงเจี่ย ไนท์มาร์เก็ต ที่มีสินค้าหลากหลายให้ท่านเลือกสรร ซึ่งถือได้ว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไถจงเลยทีเดียว

ค่ำ            รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (2)  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก   ICASA  HOTEL  หรือระดับเทียบเท่า


วันที่สอง        ผูหลี่  – วัดจงไถซานซื่อ – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ – ชาอู่หลง – D.I.Y พายสัปปะรด

เช้า               รับประทานอาหารเช้า  ที่ห้องอาหารของโรงแรม  (3)  (อาหารเช้า/ อาหารกลางวัน/ อาหารเย็น)   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดจงไถซานซื่อ ซึ่งเป็นวัดที่ทันสมัยที่สุดในไต้หวัน งบประมาณสร้างกว่าหมื่นล้านบาท มีความสูง 150 เมตร ออกแบบโดยวิศวกรคนเดียวกัน กับตึก 101 มี  โครงสร้างแข็งแกร่งมาก เมื่อปี 1999 เกิดแผ่นดินไหวอย่างแรง พสุธาแยกและเกิดธรณีสูบหมู่บ้านหายไปที่เมืองหนานโถวแต่วัดนี้กลับไม่เป็นอะไรเลยสร้างความศรัทธาให้กับชาวไต้หวันมากมีห้องเรียนกว่า 1,000 ห้อง เพื่อให้พระสงฆ์ได้ศึกษา พระธรรม   

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (4)  จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมความงามทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งมีความงดงามราวกับภาพวาด เปรียบเสมือนสวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน ตั้งอยู่ในเขตซันมูนเลก เนชั่นแนลซีนิกแอเรีย ซึ่งการท่องเที่ยวไต้หวันได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2000 เพื่อบูรณะเมืองจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 21 กันยายน 1999 รวมความหลากหลายทางธรรมชาติ จากผืนน้ำสู่ยอดเขา ที่นับจากความสูงระดับ 600-2000 เมตร มีความยาว 33 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบที่มีภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบ ทำให้ตัวทะเลสาบมองดูคล้ายพระอาทิตย์และพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งเป็นที่มาของนามอันไพเราะว่า “สุริยัน-จันทรา” จากนั้นนำท่านไปยัง   จากนั้นนำท่าน นมัสการอัฐิของพระถังซัมจั๋ง ที่ได้อัญเชิญ อัฐิธาตุกลับมาที่วัดเสวียนกวง เมื่อปี ค.ศ. 1965  หลังจากนั้นนำท่านนมัสการ ศาลเจ้าขงจื้อและศาลเจ้ากวนอู ณ วัดเหวินหวู่ ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าแห่งภูมิปัญญาและเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์  แวะ ชิมชาอูหลง ที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวัน มีรสชาติหอม มีสรรพคุณช่วย ละลายไขมันและเป็นของฝากที่คนไทยนิยมซื้อกลับเป็นของฝากชนิดหนึ่ง   จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม โรงงามพายสับปะรด พร้อมทำ DIY ซึ่งพายสับปะรดเป็นขนมชื่อดังของไต้หวัน มีรสชาติกลมกล่อมจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ทุกท่านจะได้ชมตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะปลูกสับปะรดชื่อดัง จนถึงขั้นตอนการทำขนมรสเลิศ อิสระให้ทุกท่านได้ลองทำ ขนมพายสับปะรดด้วยตัวทุกท่านเอง ให้ท่านได้ท่านเลือกซื้อ ขนมยอดนิยมของไต้หวัน เค้กไส้สัปปะรด และขนมอื่นๆ อีกมากมาย

ค่ำ             รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู เสี่ยวหลงเปา  (5) รับประทานอาหารมื้อพิเศษ “เมนูขึ้นชื่อของไต้หวัน “เสี่ยวหลงเปา” ที่โชว์ฝีมือเชฟด้วยการใช้แผ่นแป้งเนื้อเนียนนุ่มอร่อย กับไส้ที่ปรุงอย่างลงตัว และจับเป็นจีบปิด 18 จีบอย่างสวยงาม ทานคู่กันกับซอสสูตรเฉพาะ ก่อนรับประทานต้องจิ้มให้น้ำซุปไหลออกมา แล้วทานไปทั้งคำ”  นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก JINSHAN SAKURA BAY SPRING RESORT HOTEL  หรือระดับเทียบเท่า *** พิเศษให้ทุกท่านได้แช่น้ำแร่ในอ่างส่วนตัวภายในห้องพัก


วันที่สาม         ไทเป – ฉื่อเฟิ่น – หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น – อุทยานแห่งชาติเย่หลิ่ว – ร้านCOSMETIC – ศูนย์         GERMANIUM – ซีเหมินติง 
เช้า          รับประทานอาหารเช้า  ที่ห้องอาหารของโรงแรม (6)  (อาหารเช้า/ อาหารกลางวัน/-) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ฉือเฟิ่น  เป็นหมู่บ้านโบราณที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลางหมู่บ้านมีทางรถไฟพาดผ่าน มีอาหารท้องถิ่นรถชาติดี มีน้ำตก Shifen ที่ยิ่งใหญ่อลังการสวยงามมาก ใครที่แวะมาเที่ยวที่หมู่บ้านนี้นอกจากจะได้เที่ยวน้ำตกแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการปล่อยโคมลอย (คล้ายโคมยี่เป็ง) และทานของอร่อยๆ ได้ตลอดสองข้างทาง โคมลอยของไต้หวัน มีชื่อว่า “โคมขงหมิง” ถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยขงเบ้ง ที่ปรึกษาด้านการทหารคนสำคัญในประวัติศาสตร์ยุคสามก๊ก เพื่อใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารของกองทัพตั้งแต่เมื่อครั้งอดีต ปัจจุบันจะมีเทศกาลโคมไฟผิงสี หรือ  PingXi Sky Lantern Festival จัดขึ้นทุกปีในวันหยวนเซียว คือวันที่ 15 ของเดือน 1 ตามปฏิทินจันทรคติ ซึ่งเป็นคืนที่พระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกในรอบปีหลังผ่านพ้นตรุษจีน คล้ายกับเป็นวันส่งท้ายเทศกาลตรุษจีนนั่นเอง  จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่  หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ในอดีตที่นี่เคยเป็นแหล่งเหมืองแร่ทองคำที่มีชื่อเสียงแต่หลังจากประเทศญี่ปุ่นได้เข้าครอบครองไต้หวันและสงครามโลกครั้งที่สองได้จากไปที่แห่งนี้ก็เหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำในอดีตที่เคยเฟื่องฟูและถูกลบเลือนไปตามกาลเวลาและเมื่อปี 1989 จิ่วเฟิ่นได้กลับฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเพราะมีการใช้หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่นเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์“เปยฉิงเฉิงชื่อ”และ“อู๋เหยียนเตอะซันชิว”ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านโบราณอาหารพื้นเมืองรสเลิศพร้อมของที่ระลึกน่ารักๆตลอดทางเดิน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)  จากนั้นนำทุกท่านเยี่ยมชม  อุทยานเหย่หลิ่ว คาบสมุทรทางเหนือของไต้หวันที่ทุกท่านจะต้องประหลาดใจกับชายหาดที่มีหินสวยรูปร่างแปลกตามากมายที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเลและสายลมที่ปะทะมานับพันๆปีไฮท์ไลท์ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดก็คือโขดหินรูป “เศียรราชินี” ที่โด่งดังไปทั่วโลก  แวะร้าน COSMETIC ที่มีเครื่องสำอางค์รวมถึงพวกยา / น้ามัน / ยานวดที่ขึ้นชื่อของไต้หวันให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่  จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมสินค้าส่งออกชื่อดังของไต้หวันที่ศูนย์ GERMANIUM POWER  เป็นสร้อยที่มีพลังพิเศษช่วยในการปรับสมดุลในร่างกาย ซึ่งสามารถปรับสภาพประจุลบ-บวกในร่างกายให้สมดุลระบบไหลเวียนโลหิตดีช่วยให้ร่างกายสดชื่นลดอาการปวด  จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้ง ตลาดซีเหมินติง หรือที่คนไทยเรียกว่า  “สยามสแควร์เมืองไทย” มีทั้งแหล่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมสไตล์วัยรุ่น กระเป๋า ของฝากคนที่ท่านรัก รองเท้ายี่ห้อต่าง อาทิ ONITSUKA TIGER  แบรนด์ที่ดังของญี่ปุ่น รวมทั้งยี่ห้อต่างๆ เช่น NEW BALANCE , PUMA,ADIDAS, NIKE แต่ในส่วนของราคาที่ประเทศไต้หวัน ถือว่าถูกที่สุดในโลก   อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย    

ค่ำ รับประทานอาหารเย็นอิสระตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก  HOTEL  INTRENDY  หรือระดับเทียบเท่า


วันที่สี่        ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าลิฟท์ชมวิวชั้น 89) – สนามบินเถาหยวน – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เช้า         รับประทานอาหารเช้า  ที่ห้องอาหารของโรงแรม  (8)  (อาหารเช้า/ -/ -) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  ตึกไทเป101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึกชมวิวชั้น 89 ราคา 720 บาท) ตึกที่มีความสูงถึง 508 เมตร เป็นสัญลักษณ์ของเมืองไทเป ที่นี่ยังมีจุดชมวิวที่สูงติดอันดับโลกอีกด้วย ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตัน ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนเวลาที่เกิดแผ่นดินไหวและนำท่านขึ้นลิฟต์ที่มีความเร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วประมาณ 1,008 เมตรต่อนาที  สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ “สนามบินเถาหยวน” 
13.55 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ  โดยสายการบิน THAI AIRWAY เที่ยวบินที่ TG 633  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
16.50 น.    ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
หมายเหตุ :  รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง,สายการบิน, การจราจร และวันหยุดช่วงเทศกาล เป็นต้นทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับลูกค้าเป็นสำคัญ ***

ราคาทัวร์รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป–กลับตามเส้นทางที่ระบุในรายการ ไป–กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้)
2. ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
4. ค่าที่พักตามระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน  ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
5. ค่ารถรับ–ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
6. ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
7. น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระสายการบิน THAI AIRWAYS  ขาไปท่านละ 30 กก.  ขากลับท่านละ 30 กก
8. ค่าไกด์ท้องถิ่นนำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
9. ค่าหัวหน้าทัวร์นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ
10. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง 
         – การชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลกรณีเสียชีวิตสูญเสีย  อวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง 1,000,000บาท
         – ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุไม่เกิน 500,000  บาท  (เงื่อนไขการชดเชยตามกรมธรรม์ที่บริษัทได้ทำไว้ )
ราคาทัวร์ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว, ค่าซักรีด, มินิบาร์ในห้อง, รวมถึงค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ(หากท่านต้องการสั่งเพิ่ม กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์แล้วจ่ายเพิ่มเองต่างหาก)
2.    ค่าทิปคนขับรถ และไกด์ท่านละ 1,000 NT  ตลอดทริป  ต่อ 1 ท่าน
3.    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีออก ใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท หรือต้องการใบกำกับภาษี)
4.    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด  (ปกติ 20 กก.)
5. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าวในกรณีที่ไม่ใช่พาสปอร์ตไทยกรุณาเตรียมเอกสารคือ 1)พาสปอร์ต 2)ใบประจำตัวคนต่างด้าว3)ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4)สำเนาทะเบียนบ้าน 5)สมุดบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ 6)รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่านโดยจ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า–ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)
6.   ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (ลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระด้วยตนเอง)
7.   ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตไทยที่ต้องการอยู่เกิน 30 วัน 
8.   ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตราชการ (พาสปอร์ตราชการต้องทำวีซ่าทุกกรณี)


รายละเอียดเพิ่มคลิก 👇👇
http://www.standardtour.com/outbound.php?id=445#ad-image-0
☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะคะ)
Facebook : https://www.facebook.com/Standardtourthailand/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...