วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

เชียงใหม่-ไหหลำ-ไหโขว่-ซานย่า 🚀

"บินลัดฟ้าสู่เกาะแห่งสวรรค์"
 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀 🚀
เกาะไหหลำ ไหโขว่ ซานย่า 
Hainan ⇢  Haikou ⇢  Sanya
การเดินทางใช้เวลาไม่นานก็มาถึง เกาะไหหลำ ประเทศจีนกันแล้ววววว !!! 
ถึงจะเป็นมณฑลที่เล็กที่สุดของจีน แต่ว่า!!!!!! สถานที่ท่องเที่ยวตระการตาแน่นอนนน
วันแรกเดินทางกันมาเหนื่อยๆ พักผ่อนให้เต็มที่ที่โรงแรม OSCAR HOTEL 4 ดาว ที่พร้อมบริการครบครันกันก่อน ในวันพรุ่งนี้จะได้มีแรงลุยเต็มที่กันค่าาาา 👌 👌

เช้าวันที่สองแสนสดใสมาถึงแล้ว..
พร้อมความตื่นเต้นสุดขีดของทุกท่าน ทาน Breakfast เสร็จก็   Let's go !!

สถานที่แรกที่เราจะพาทุกท่านไปนั่นก็คือ 👀 คือ 👀 คือออ 👉 >> Feng Xiaogang Movie Theme Town หรือ โรงถ่ายภาพยนต์จำลอง << นั่นเอง

เปิดให้เข้าชมเมื่อเดือนมิถุนายน 2014 สร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่ Feng Xiaogang ผู้กำกับชื่อดังที่สร้างภาพยนต์จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ในเรื่อง Back to 1942 Tangshan Earthquake 
If You Are The One
ชมโรงภาพยนต์กันมาในระยะเวลานึงอันสมควรแก่การรับประทานอาหารเที่ยงระดับภัตตาคารกันเสียที เราเชื่อว่าทุกท่านคงจะเริ่มหิวกันแล้วล่ะค่ะ 
เมื่อรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยเรียบร้อยแล้ว เราจะนำทุกท่านเข้าเยี่ยมชม
 หมู่บ้านโบราณเย่เทียน (เผ่าหลี-แม้ว)

ชมการจำลองวิถีชีวิตของชนเผ่าที่มีประชากรมากที่สุดในเกาะไหหลำ รวมถึงชมการแสดงการละเล่น ศิลปะพื้นเมืองต่างๆ อย่างเพลิดเพลินใจ ฟินเวอร์กันถ้วนหน้า 
เอ๊ะๆ แต่ความฟินยังไม่หมด ต่อด้วยสิ่งที่ทุกคนรอคอยกันเลย ชิม ชม ช็อป ที่ร้านคริสตัล💎👓 และได้ฟินกันต่อยาวๆที่ถนนคนเดิน
Jia Fang Lu 

และแล้วเช้าวันที่สามเราอยู่กันที่เมืองซานย่า (Sanya)
และสถานที่ที่ไม่ควรพลาดชมเป็นอย่างยิ่งเมื่อมาถึงเกาะไหหลำ ได้แก่ อ่าวย่าหลงวาน 🌊 อ่าวขึ้นชื่อในความสวยงามได้รับขนานนามว่า อ่าวพระจันทร์ยื้ม หาดทรายสีเงินยาว 7 กม. หินทรายขาวละเอียด เหมาะแก่การดำน้ำดูปะการังให้ชื่นฉ่ำสายตาเสียจริงๆ นอกจากนั้นยังมีเรือดำน้ำไว้บริการ ปล.กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วยนะคะ มาสัมผัสอุณภูมิน้ำในฤดูหนาว 20 องศาเซลเซียสกันค่ะ 👙👒 👓
จากนั้นเราจะนำท่านเดินทางสู่จุดชมวิวทิวทัศน์ของเมืองซานย่า ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากอ่าวมากนัก ที่มีชื่อว่า ลู่หุยโถว หรือ อนุสาวรีย์กวางเหลียวหลัง ตำนานอันลึกซึ้งที่รอคอยท่านไปสัมผัส ทัศนียภาพของเมืองซานย่าทั้งหมดบนภูเขาสูงแห่งนี้ แสงแดดยามอัสดงเลี่ยไล้ไปตามเรือสินค้าลำเล็กๆ พระอาทิตย์ค่อยๆกลืนหายไปกับผืนทะเล แต่ความงดงามไม่แพ้ที่ใดเลยจริงๆ ช่างเงียบสงบแท้หนอ  🍃 จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม น้ำมันตับปลา ที่ขึ้นชื่อของซานย่า
     เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกินนนนนน วันนี้ก็ได้เข้าสู่วันที่สี่ ณ ไหหลำกันแล้วค่าาา แต่ก็ไม่รอช้า !! รับประทานอาหารเช้ากันเรียบร้อย เดินไปเที่ยวต่อกันเล๊ยยย เย้ 💋 😉
    ที่แรกในวันนี้ก็คือ "วัดหนานซาน" NANSHAN TEMPLE สวนพุทธธรรมขนาดใหญ่บนพื้นที่ 50 กิโลเมตร >เดินชมกันขาลากกันเลยทีเดียว<  ถือว่าพื้นที่แห่งนี้ตรงตามลักษณะฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด คือ ด้านหน้าติดทะเล 🌊  ด้านหลังคือภูเขา 🌄  ด้านซ้ายมีเสือขาว 🐯  และด้านขวามีมังกร  🐍

นำท่านนมัสการ เจ้าแม่กวนอิม 3 หน้า 3 ทิศ ยืนในทะเลสูง 108 เมตร ซึ่งเป็นเจ้าแม่กวนอิมยืนที่สูงที่สุดในโลก ความหมายคือ สติปัญญา ความเมตตา และสันติภาพ 

ท่านสามารถร่วมบริจาค เพื่อเข้าชมเจ้าแม่กวนอิม 1,000 กร ที่ทำด้วยทองคำแท้ หยก เพชร พลอย ที่ดูแล้วงดงามยิ่งนักและมีความศักดิ์สิทธิ์มาก 
💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎💎

 

天涯海角 Tianya Haijiao
 เทียนหยาไหเจี่ยว
 แดนไกลสุดหล้าที่เส้นขอบฟ้าจรดกับชายทะเล จุดแผ่นดินใต้สุดของแผ่นดินจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะไหหลำ ถ้าไม่มาที่นี่ถือว่ายังมาไม่ถึงเกาะไหหลำ!! 

       จากนั้นพานั่งรถรางสัมผัสกับความงามของหาดทราย ท้องทะเล และสายลม ท่านจะได้รับกลิ่นไอของอากาศบริสุทธิ์ของภูเขาเขียว น้ำทะเลใส และหาดทรายที่ขาวสะอาด  สูดออกซิเจนให้เต็มปอดโลดดด

ต่อด้วยการชมการผลิตผ้าใยไผ่ไหม และแวะร้านเยื่อไผ่ไหมให้ได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ
และแล้ว และแล้ว ✨✨ วันที่ทุกท่านไม่อยากให้มันมาถึง ก็คือ วันที่ห้า ณ ไหหลำ
             สถานที่สำหรับวันนี้ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองซานย่า และ สวนสาธารณะกวางเหลียวหลัง เป็นหาดทรายที่ยาว เนื้อทรายละเอียด และทะเลสีฟ้า หาดนี้ดูจะเป็นหาดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเล่นน้ำทะเลมากที่สุด บรรยากาศไม่แตกต่างจากเมืองพัทยาบ้านเรา จะมีความแตกต่างก็ตรงสภาพทะเลยังสวยสดงดงามกว่า ชื่มชมธรรมชาติ สายลม บรรยากาศ โดยรอบของ หาดต้าตงไห่ 大東海 นั่นนเอง เมื่อท่านได้เห็น จะต้องร้อง Wow !!!💃 กันแน่นอน 
จากนั้นนำท่านแวะร้านขายของฝากไหหนาน  ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย 🎉🎉

"จบกันไปแล้วนะคะสำหรับทริปนี้ แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้า พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจไว้รอท่านอยู่เสมอ"




Official Line
Tel. 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour
Website : www.standardtour.com
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...