วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

TRIP นี้คือดีย์

>>อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส<<

บินลัดฟ้าสู่มหานครมิลาน (Milan) เมืองหลวงแห่งแฟชั่นระดับโลก
   เดินชมความงามของมหาวิหารแห่งเมืองมิลาน (Duomo di Milano)ที่สร้างด้วยศิลปะแบบนีโอโกธิค ผสมผสานกัน  ชมความงดงามอันน่าอัศจรรย์ของสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการ
       หลังจากเดินชมความงดงามมหาวิหารศักสิทธิ์แห่งเมืองมิลานกันไปแล้ว  เราจะเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งที่ดูไม่เหมือนแหล่งช้อปปิ้ง และชื่อก็ยังดูไม่เหมือน Shopping Mall เอาซะเลย พอเห็นชื่อแล้วหลายๆคนอาจคิดว่ามันคือพิพิธภัณฑ์ภาพถ่ายเลยด้วยซ้ำ   แต่ไม่ใช่เลยที่นี่มีทั้งความหรูหรา สวยงามแปลกตา และยังเป็นสถานที่รวบรวมสินค้าต่างๆไว้มากมาย  
        แม้ว่าเราจะเดินทางไปถึงยังแหล่งช้อปปิ้งที่เก่าแก่ที่สุดแล้ว  แต่!!! เราก็ต้องห้ามใจตัวเองไว้นะคะ  ไม่งั้นที่นี่คงเป็นแหล่งละลายทรัพย์ของหลายๆคนแน่ๆค่ะ
       หลังจากเดินเก็บภาพ&ทานอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข้ามประเทศกันเถอะค่ะ
>> สวิตเซอร์แลนด์ >>ข้ามพรหมแดนสวิตมาแล้วเราก็มุ่งหน้าไปยัง เมืองลูเซิร์น (Lucerne) เมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวนั่นเอง

        ลูเซิร์น (Lucerne) เมืองยอดนิยมที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาบและขุนเขา  ถ่ายภาพกับบรรยากาศที่สวยงามพร้อมด้วยแสงและทัศนียภาพรอบตัวคุณ
ชมความสวยงามของสิงโตหินแกะสลัก (Dying Lion of Lucerne) ที่แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ
เดินเรื่อยเปื่อยในเมืองจตนล้าไปทั้งตัว  ท้องก็ร้องแวะหาอาหารทาน 
แล้วพรุ่งนี้เราจะไปชมวิวเมืองจากที่สูงกันบ้างค๊าาาา 
 อย่างรู้ล่ะสิ่ว่ามุมสูงของที่นี่จะสวยขนาดไหน  ไปเลยๆ!!!
     ขึ้นกระเช้าพิชิตยอดเขาทิตลิส (Tilis) วิวทิวทัศน์สวยงามของทุ่งหญ้าตัดกับหิมะอันขาวโพลนปกคลุมยอดเขา นำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้าทันสมัยระบบใหม่ล่าสุดหมุน 360 องศา รอบตัวเอง ชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทางตามเส้นทางขึ้นสู่ยอดเขาทิตลิส (Titlis) เข้าชมถ้ำน้ำแข็ง (Ice Grotto)ที่ไม่เคยละลาย
          มาถึงที่ที่มีหิมะทั้งทีกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดคงเป็น  การเล่นสกีบนลานน้ำแข็งที่ไม่ใช่น้ำแข็งปลอมๆแบบบ้านเรา  เชื่อว่าคงเป็ฯประสบการณ์ที่สุดแสนพิเศษสำหรับใครหลายๆคน
ทำกิจกรรมที่ให้ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน ประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม  สำหรับคนที่มาเป็นคู่จะต้องรักในดินแดนยุโรป  ดินแดนต่อไปแน่ๆ  เพราะดินแดนแห่งนี้ขึ้นชื่อว่า 
"เมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และสุดแสนโรแมนติก"
ถึงฝรั่งเศสทั้งที เมืองที่ต้องไม่พลาดคงจะเป็น PARIS 
มีลานประวัติศาสตร์จัตุรัสคองคอร์ด(Place de la Concorde)และมุ่งสู่สถานีโรแมนติก                            ชองป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ซึ่งทอดยาวจากจัตุรัสคองคอร์ดตรงสู่ประตูชัยนโปเลียน
 
อย่า อย่า อย่า !!! สิ่งที่อย่าเด็ดขาดเมื่อมาถึงปารีส  คุณจะต้องถ่ายภาพกับหอไอเฟล (Tour Eiffel) สัญลักษณ์ที่โดดเด่นสูงตระหง่านคู่นครปารีส
 และความงดงามของพระราชวังแวร์ซายส์ (Versaille Palace) อันยิ่งใหญ่ 

เที่ยวจุใจกันไปแล้วใช่ไหมล๊าาาา!!!
ถึงเวลาสักทีที่หนุ่มสาวขาช้อปรอคอย
 ไปละลายทรัพย์ช้อปปิ้งร้านค้าปลอดภาษีและในห้างใหญ่ใจกลางกรุงปารีสกันเลย💃💃

 น้ำหอมนะคะ น้ำหอม มา PARIS ทั้งทีต้องซื้อกลับมาค่ะ
จบทริปนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากตามรอยเราไปแล้วใช่ไหมคะ
อย่ารอช้านะคะ  เตรียมตัวบินลัดฟ้าไปกับเราได้เลย
Official Line
Tel. 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour
Website : www.standardtour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...