วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561

Hai Hai San @Chaina

ไหหลำ-ไหโขว่-ซานย่า


ถ้าให้พูดถึงประเทศจีนหรือจีนแผ่นดินใหญ่ คงจะไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้ 
สำหรับทริปนี้เราจะพา คุณ👆 คุณ 👇คุณ👈 และ คุณ👉  
ไปสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆที่คุณก็ไม่รู้ว่าที่นี่ก็มีเหมือนกัน
Qù!!!
เมือผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้ว เราก็จะมุ่งตรงไปยัง
" Feng Xiaogang Movie Theme Town"
         โรงถ่ายภาพยนตร์จำลอง 1 ใน โครงการอัครสถานความบันเทิงของ MISSION HILL HAIKOU ที่ที่เพิ่งจะเปืดให้เข้าชมเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2014  ที่ผ่านมา  
แล้วเข้าสู่ หมู่บ้านโบราณเย่เทียน  ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชนเผ่าที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากที่สุดในเกาะไหหลำ ชมการแสดงการละเล่น ศิลปะพื้นเมือง แวะชมร้านคริสตัลที่มีชื่อเสียง เช่น แว่นตา นำคุณช้อปปิ้ง ณ ถนนคนเดิน JIA FANG LU 

เมืองซานย่า ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะไหหลำ  เมืองซานย่า มีหาดทรายขาวสะอาดงดงาม อาทิ หาดต้าตงไห่ หาดยี่ หัวหยวน หาดย่าหลง และยังเต็มไปด้วยอากาศอันบริสุทธิ์ อาหารทะเลเลิศรสและทะเลบริสุทธิ์
      ก็เมื่อมาถึงทะเลจีน  อ่าวย่าหลงวาน  อ่าวพระจันทร์ยิ้ม หาดทรายสีเงินยาว 7 กม. หินทรายขาวละเอียด ทะเลใสสะอาด เหมาะกับดำน้ำและปะการังใต้น้ำอหลายสายพันธุ์ก็เป็นชมปะการังที่ชัดเจนสำหรับความหลากหลายของกิจกรรมใต้น้ำรวมถึงการดำน้ำ เรือดำน้ำกลายเป็นจุดเด่นของที่นี่

ดำน้ำชมท้องทะเลแล้วมาชมวิวมุมสูงกันบ้างค่ะ
             ลู่หุยโถว หรือ อนุสาวรีย์กวางเหลียวหลัง เป็นจุดชมวิวของเมืองซันย่า คุณจะเห็นทัศนียภาพ ความเจริญของเมืองทั้งหมดจากบนภูเขาสูงแห่งนี้ ซึ่งตอนคุณอยู่ด้านล่างจะไม่รู้เลยว่า เมืองเล็กๆ เช่นนี้จะมีความใหญ่โตถึงเพียงนี้ ตึกสูงใหญ่แฝงตัวปะปนอยู่กับขุนเขา แสงแดดยามอัสดงไล่เลี่ยไปกับเรือสินค้าลำเล็กๆ ไปจนถึงลำใหญ่ขนาดมหึมาที่จอดเทียบท่าอยู่ในอ่าวท่าเรือน้ำลึกอันเงียบสงบ และแล้วสีส้มเข้มก็ค่อยๆ ย้อมท้องฟ้าสีครามก่อนรัตติกาลจะมาเยือน นำเข้าสินค้าจากจีนแม้ยามอัสดงในแต่ละที่จะมีความสวยงามแตกต่างกัน แต่พระอาทิตย์จมหายไปกับผืนทะเล

พักผ่อนนอนหลับสบายไหมคะ??
  เช้านี้เราจะพาคุณเข้าวัดที่มีชื่อเสียงของเกาะไหหลำ
วัดหนานซาน  บนเนื้อที่ 50 ตารางกิโลเมตร ศูนย์วัฒนธรรมแห่งนี้ใช้งบประมาณในการสร้างกว่า 6,000 ล้านหยวน และถือว่าพื้นที่แห่งนี้ตรงตามลักษณะฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด คือ ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังคือภูเขา ด้านซ้ายมีเสือขาว และด้านขวามีมังกร 
ให้คุณนมัสการเจ้าแม่กวนอิม 3 หน้า เจ้าแม่กวนอิมยืนในทะเลสูง 108 เมตร ซึ่งเป็นเจ้าแม่กวนอิมยืนที่สูงที่สุดในโลก โดยมีความสูงมากกว่า เทพีเสรีภาพ ของประเทศอเมริกา ที่เจ้าแม่กวนอิมองค์นี้ประดิษฐ์ออกมาเป็น 3 หน้า 3 ทิศ มี ความหมายคือสติปัญญา ความเมตตา และสันติภาพ นอกจากนี้ท่านจะได้ชมคำสอนและคำกลอนที่เขียนเกี่ยวกับพุทธศาสนา โดยแกะสลักตามผนังและก้อนหินมากมาย นำท่านนั่งรถพ่วงเล็กเที่ยวชมทิวทัศน์ที่ร่มรื่นสวยงาม  พร้อมทำบุญไหว้พระเสริมเมตตาบารมี ท่านสามารถร่วมบริจาค เพื่อเข้าสักการะเจ้าแม่กวนอิม 1,000 กร ที่ทำด้วยทองคำแท้ หยก เพชร พลอย ที่ดูแล้วงดงามยิ่งนักและมีความศักดิ์สิทธิ์มาก  เหมาะแก่ผู้ที่เคารพนับถือเป็นอย่างยิ่ง 
นอกจากจะมาชมหาดทรายสวยๆ ขาวๆ ที่ทอดยาวไปตัดกับน้ำทะเลสีคราม 
เราก็อยากให้คุณเลือกซื้อสิ่งดีๆที่มาจากธรรมชาติล้วนๆที่
"ร้านเยื่อไผ่" ให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเยื่อไผ่
คุณพร้อมหรือยังคะที่จะไปเปิดโลกแห่งการพักผ่อน
👇👇เรารอคุณอยู่ที่👇👇

Official Line
Tel. 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour
Website : www.standardtour.com


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...