วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แพ็คเก็จทัวร์ ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน S.I.C.


→→ แพ็คเก็จทัวร์ ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน S.I.C. ←←



**********************************

วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม (Che Kung Temple) 

              เป็นหนึ่งในวัดยอดนิยมของประเทศฮ่องกง สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงตำนานแห่งนักรบราชวงศ์ซ่ง ในสมัยที่ประเทศจีนยังไม่ได้รวมประเทศเป็นปึกแผ่นเฉกเช่นปัจจุบันนี้
             ตำนาน แชกงหมิวมีประวัติเล่าต่อกันมาว่ามีนักรบเอกชื่อ "แช กง" เป็นแม่ทัพปราบศึก ซึ้งเป็นที่ยำเกรงของทุกแคว้น และทุกครั้งที่ออกศึกท่านจะใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวน ในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพก พาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใด ๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้ 

วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple)
            ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบเซนที่งดงาม และสงบเงียบอยู่ถนนหวังต้าเซียน ย่านชักอัน ประเทศฮ่องกง ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าจีนหลายองค์อย่างเทพเจ้าหลักของวัดคือเทพหวังต้าเซียน 
            ส่วนคนโสดที่อยากจะมีคู่นั้น ต้องเดินไปที่ศาลกลางแจ้งของเทพเจ้าด้ายแดง หรือเทพเจ้าหยกโหลว (อยู่ใกล้ๆกัน) โดยการขอพรกับเทพเจ้าองค์นี้ต้องใช้ด้ายแดงผู้นิ้วเอาไว้ไม่ให้หลุดระหว่างพิธี ซึ้งสถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการขอพรให้สมหวังในเรื่องความรัก

 โรงงานฮ่องกงจิวเวลลี่ 
                 เยี่ยมชมสาธิตวิธีเลือกซื้อเพชรและชมการผลิตจิวเวลลี่ที่ได้รับรางวัล ออกแบบดีเด่น 3 ปีซ้อน และสามารถเลือกซื้อกังหันแชกงหมิว นำโชคที่ได้ทำการปลุกเสกมาจากวัด เพื่อติดตัวเป็นสิริมงคล 




Official Line









☎️ 053-820660/053818600

Line ID : @standardtour


แพ็คเก็จทัวร์ ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน S.I.C. 




1 ความคิดเห็น:

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...