วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

SHIKOKU & HIROSHIMA 6Day 3Night โดยเจแปนแอร์ไลน์




SHIKOKU & HIROSHIMA 6D3N 

โดยเจแปนแอร์ไลน์





ช่องแคบนารูโตะ
     ล่องเรือช่องแคบนารุโตะชมปรากฏการณ์กระแสน้ำวนที่เกิดจากธรรมชาติ
   ช่องแคบนารุโตะ เป็นที่ตั้งของเมืองท่านารุโตะ เป็นจุดชมทิวทัศน์ริมทะเลในเซโตะได้ทั้งกลางวันและสามารถชมวิวแสงไฟที่ประดับบนสะพานในยามค่ำคืน นำท่านชมปรากฏการณ์ของกระแสน้ำวนนารุโตะ ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติอันเกิดจากความต่างระดับของกระแสน้ำจากทะเลในเซโตะไหลมาบรรจบกับกระแสน้ำจากช่องแคบคิอิซึ่งต่างระดับถึง 1.5 เมตร ทำให้ตรงช่องแคบนารุโตะแห่งนี้กลายเป็นน้ำวนขนาดใหญ่กว้าง 20 กิโลเมตรและหมุนวนเหมือนด้วยความเร็ว 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ได้ที่น่าอัศจรรย์ที่สุดแห่งหนึ่งนำท่านล่องเรือชมน้ำวนนารุ


  ปราสาทมัตสึยาม่าปราสาทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดติด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น
      
ปราสาทมัตสึยาม่า
    จากนั้นไปต่อกันที่ ปราสาทมัตสึยาม่า ที่ตั้งตระหง่านกลางเมืองอย่างงามสง่าบนยอดเขาสูง 132เมตรเป็นปราสาทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดติด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น สร้างโดยโยชิอากิระคะโตะ เมื่อปี พ.ศ. 2145 ใช้เวลาการสร้างถึง 25 ปี บริเวณหน้าปราสาทเป็นสวนที่ปลูกต้นซากุระที่พร้อมจะบานสวยสะพรั่งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ จัดเป็นจุดชมดอกซากุระลือชื่อที่สุดบนเกาะชิโคคุ เมื่อเดินชมภายในปราสาทขึ้นไปจนถึงหอคอยสูงสุดก็สามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบเมืองได้
เกาะมิยาจิม่าสักการะ ศาลเจ้าอิทซึกุชิม่า
         เข้าสู่ เกาะมิยาจิม่า สถานที่ที่ได้รับยกย่องว่ามีทิวทัศน์สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น และประตูสีแดงกลางน้ำ โอโทริอิอันเลื่องชื่อ จากนั้นนำท่านสักการะ ศาลเจ้าอิทซึกุชิม่า ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างคร่อมทั้งบนบกและในทะเล สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 1136 เพื่อบูชาเทวีแห่งท้องทะเลซึ่งเป็นธิดาสามองค์ของอะมะเทระสุเทวี ในขณะที่น้ำขึ้นเต็มที่นั้นศาลเจ้าจะเหมือนเรือขนาดยักษ์ที่ลอยน้ำอยู่ ศาลเจ้าแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี พ.ศ. 2539 และรัฐบาลญี่ปุ่นได้ยกฐานะให้เป็นสมบัติประจำชาติ         
     
     
ฮิโรชิม่า เมืองที่ถูกทำลายในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2
            เดินทางสู่ เมืองฮิโรชิม่า เมืองที่ถูกทำลายในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เที่ยวชม อะตอมมิคบอมบ์โดม สวนสันติภาพ และ พิพิธภัณฑ์สงคราม ซึ่งเป็นสถานที่แสดงซากคอนกรีตที่เหลือจากการถูกระเบิดโจมตีทางอากาศ เป็นสถานที่เป็นจุดศูนย์กลางระเบิด ที่โดนถล่ม ณ วันที่ 6 สิงหาคม 1945 ซึ่งสถานที่แห่งนี้ ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การ UNESCO ให้เป็นมรดกโลก 
        
 เก็บบรรยากาศเมืองเก่าที่ เมืองคุราชิกิ
เมืองคุราชิกิ เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของโอกายามะ เขตเมืองเก่าที่อนุรักษ์ไว้ เป็นชุมชนริมคลองโบราณที่มีน้ำตลอดเวลาไม่เคยแห้ง สองฝั่งคลองมีแต่ต้นหลิวแผ่กิ่งก้านห้อยระย้า สลับกับสะพานหินทอดข้ามคลองอีก 2-3 แห่ง กับฝูงปลาคาร์ฟ และเรือพายแบบโบราณที่ตั้งใจนำออกมาแจวให้นักท่องเที่ยวได้ชม ริมถนนสายแคบริมคลองทั้งสองฝั่ง มีอาคารมุงกระเบื้องสลับกับฉางข้าวอายุเก่าแก่นับ 300 ปี ซึ่งปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงให้เป็นร้านค้า ร้านอาหารร้านขายของที่ระลึกและพิพิธภัณฑ์น่าชมอีกหลายแห่ง

  ช้อปปิ้ง ชินไซบาชิ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้า
      เมืองโอซาก้า แหล่งช้อปปิ้ง ณ ย่านการค้า ชินไซบาชิให้ท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายหลายชนิด ทั้งเครื่องไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าแฟชั่นที่เอาใจคุณผู้หญิง เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม แฟชั่นล้ำอนาคตสำหรับวัยทีนทั้งหลาย เครื่องสำอาง ยี่ห้อดังของญี่ปุ่นและอื่นๆอีกมากมาย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...