วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

OKINAWA 5D3N ซุปตาร์ฮูลา ฮูล่าภาค 8 PEACH AIR







OKINAWA 5D3N ซุปตาร์ฮูลา ฮูล่าภาค 8 PEACH AIR 



เปิดประสบการณ์ใหม่ โอกินาว่า เกาะสวรรค์แห่งญี่ปุ่น
เกาะโอกินาวา ชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามภายในเกาะและได้สัมผัสกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชาวโอกินาวา ในอดีตเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรริวกิวแต่ถูกญี่ปุ่นยึดเอามาผนวกเข้ากันปัจจุบันเป็นเมืองเอก และเป็นเมืองพักตากอากาศและเป็นต้นกำเนิดศิลปะการต่อสู้อย่างคาราเต้มีหาดทรายขาวสวย น้ำทะเลสีครามและปะการังที่ยังสมบูรณ์ทำให้จังหวัดโอกินาวาเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกเกาะหนึ่ง 

สัมผัสวัฒนธรรมชาวริวกิว ณ ปราสาทชูริ

ปราสาทชูริShuri Castle  ดั้งเดิมสร้างขึ้นในช่วงปลายยุค 1300 มีบทบาทสำคัญในการรวมอำนาจเกาะไว้เป็นหนึ่งเดียวอาคารอันเป็นปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิวซึ่งเป็นที่ประทับของกษัตริย์โชเอ็งในสมัยราชวงศ์โช ซึ่งอาณาจักรริวกิวเป็นอาณาจักรหนึ่งทางตอนใต้ของญี่ปุ่นใกล้กับเกาะไต้หวันมีความใกล้ชิดกับทางวัฒนธรรมของจีนสถาปัตยกรรมของปราสาทแห่งนี้ส่วนมากจึงได้รับอิทธิพลมาจากประเทศจีนในสมัยราชวงศ์หมิงและเมื่อปี 1945 ระหว่างสงครามโลกครั้งที่สองตอนที่กองทัพสัมพันธมิตรสามารถยกพลขึ้นบกที่โอกินาว่าได้พิษแห่งสงครามทำให้ปราสาทถูกทำลายลงเกือบทั้งหมดเหลือเพียงกำแพงปราสาทเพียงไม่กี่ส่วนโผล่พ้นเหนือพื้นดินขึ้นมาเพียง 20-30 เซนติเมตรจนกระทั่งปี 1992 ได้มีการก่อสร้างปราสาทชูริโจขึ้นใหม่หมดให้มีโครงสร้างลักษณะเดิมโดยอ้างอิงจากภาพถ่ายในอดีตบันทึกทางประวัติศาสตร์และความทรงจำของผู้อยู่อาศัยอยู่แถบนั้นและในปี 1879 ซึ่งปราสาทแห่งนี้ได้รับขึ้นบัญชีเป็นUNESCO World Heritage ร่วมกับโบราณสถานอื่นๆในเกาะโอกินาว่า



ชมสัตว์โลกใต้น้ำ ณ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ


            พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ (Okinawa Churaumi Aquarium) เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ไฮไลท์!!! ของการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้คือแท็งก์น้ำคุโรชิโอะซึ่งเป็นหนึ่งในแท็งก์น้ำที่ใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งภายในนั้นเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในทะเลแถบโอกินาว่าที่หลากหลายสัตว์น้ำที่โดดเด่นที่สุดคือฉลามวาฬยักษ์และกระเบนราหูอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับสัตว์น้ำหลากหลายชนิด ทั้ง ปลาดาว ฉลาม ฉลามเสือ และฉลามวัว ปลาเรืองแสง ตลอดจนหอยต่างๆนอกจากนี้ยังมีสระน้ำกลางแจ้งที่ตั้งอยู่ใกล้ริมน้ำซึ่งเป็นที่จัดการแสดงของโลมาแสนรู้เต่าทะเลและพะยูนที่จัดขึ้นเพียงไม่กี่ครั้งต่อวัน




Official Line










☎️ 053-820660/053818600



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...