วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

OSAKATAKAYAMA KYOTO 5D3N ซุปตาร์เซเลบริตี้ (AUTUMN)



OSAKATAKAYAMA KYOTO 5D3N 

ซุปตาร์เซเลบริตี้ (AUTUMN)



แวะชมใบไม้เปลี่ยนสี หมูบ้านนินจาอิงอะ
หมู่บ้านนินจาอิงอะ(Iga Ninja Museum)ประกอบด้วยบ้านพักอาศัยในอดีตห้องแสดงนิทรรศการ 2 ห้องสำหรับจัดแสดงของสะสมที่เกี่ยวกับการเป็นนินจารวมถึงงานเขียนโบราณพร้อมกันอาวุธนินจาประเภทต่างๆไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชมด้วยอีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจรวมถึงหากใครอยากลองเป็นนอนจาดูสักครั้งก็มีชุดนินจาให้เช่าและขายอีกด้วย 
     
เยือนเมืองหลวงเก่าเกียวโต ขอพร ณ ศาลเจ้าจิ้งจอก ฟูชิมิอินาริ
สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge)หรือนิยมเรียกว่า Moon Crossing Bridge เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของอาราชิยาม่า สะพานนี้มีความสวยงามอย่างมากเพราะด้านหลังนั้นเป็นภูเขาสูงใหญ่และด้านล่างเป็นแม่น้ำที่ทั้งสองฝั่งมีแนบต้นซากุระเรียงรายเรียบแม่น้ำไปเรื่อยๆ ทำให้เป็นจุดชมซากุระที่สวยงามอีกจุดหนึ่ง


ชมความงามของ ป่าไผ่อาราชิยาม่า

อาราชิยาม่า (Arashiyama)อยู่ทางตะวักตกของเกียวโต ตัวเมืองอาราชิยาม่านั้นจะคึกคักมากในช่วงวันหยุด มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบริเวณโดยรอบก็สามารถเดินเที่ยวได้เรื่อยๆ 
สวนป่าไผ่ (Bamboo Groves)เป็นเส้นทางเดินเล็กๆที่ตัดผ่านในกลางสวนป่าไผ่ สามารถเดินเล่นหรือขี่จักรยายผ่านก็ได้ ให้บรรยากาศที่แปลกและหาได้ยาก อิสระให้ท่านเดินชมความงามยามที่มีแสงอาทิตย์รอดผ่านตัวป่าไผ่ลงมายังพื้นด้านล่าง ประกอบกับมีลมพัดมาพร้อมกันก็จะเป็นเสียงกิ่งก้านของต้นไผ่กระทบกันไปมา ดูสวยงามและให้บรรยากาศโรแมนติกยิ่งนัก บริเวณใกล้ๆ จะเป็นร้านขายของพื้นเมืองที่ทำมาจากต้นไม้ เช่น ตะกร้าไม้ไผ่, ถ้วย, กล่องใส่ของ หรือเสื้อสานจากไผ่

สะพานโทเก็ตสึ
สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge)หรือนิยมเรียกว่า Moon Crossing Bridge เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของอาราชิยาม่า สะพานนี้มีความสวยงามอย่างมากเพราะด้านหลังนั้นเป็นภูเขาสูงใหญ่และด้านล่างเป็นแม่น้ำที่ทั้งสองฝั่งมีแนบต้นซากุระเรียงรายเรียบแม่น้ำไปเรื่อยๆ ทำให้เป็นจุดชมซากุระที่สวยงามอีกจุดหนึ่ง 


สัมผัสความบันเทิงรูปแบบใหม่ ณ Expo City
เอ็กซ์โปซิตี้ (ExpoCity) ที่เที่ยวแห่งใหม่ในโอซาก้าศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น เอ็กซ์โปซิตี้เป็นส่วนหนึ่งของสวนสาธารณะที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงงานเวิลด์เอ็กซ์โปที่จัดขึ้นเมื่อปี1970 ตั้งอยู่ในเมืองซุอิตะจังหวัดโอซาก้ามีเนื้อที่ทั้งหมดราวๆ172,000 ตารางเมตรภายในพื้นที่แห่งนี้มีแหล่งความบันเทิงมากมายภายใต้คอนเซ็ปต์fusing the enjoyment of playing, learning, and discovering อิสระให้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งช้อปปิ้ง กินข้าว ถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย
เอ็กซ์โปซิตี้ได้แบ่งออกเป็น5โซนใหญ่ๆด้วยกันดังนี้
1.  NIFREL พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจัดแสดงสัตว์ต่างๆในรูปแบบการนำเสนองานศิลปะและยังให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับสัตว์อย่างใกล้ชิด
2.   Osaka English Villageชุมชนสำหรับคนรักภาษาอังกฤษเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครท่ามกลางบรรยากาศของเมืองต่างๆจากทั่วทั้งอเมริกา
3. PokemonExpogymสวนสนุกของโปเกมอนแห่งแรกในญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณหลงใหลและผจญภัยไปกับการ์ตูนตัวโปรด
4. Orbiสถานที่แห่งการเรียนรู้ธรรมชาติ
5. Entertainmentfieldสวนสนุกภายใต้คอนเซ็ปต์Shaun the Sheep ซึ่งเป็นภาพยนตร์การ์ตูน





Official Line









☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour
Website : www.standardtour.com
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...