วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

WOW ! HONGKONG บินตรงจากเชียงใหม่ โดย DRAGON AIR



WOw  !!   HONGKONG 

บินตรงจากเชียงใหม่ โดย DRAGON AIR


*****************


เกาะฮ่องกงนครแห่งสีสัน สัมผัสความหลากหลาย  ที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม 
ที่ถูกผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว





นมัสการ พระใหญ่ ขอพรเสริมศิริมงคล
           
             พระใหญ่  สร้างขึ้นในปี 1993 เป็นพระพุทธรูปสำริดอันสง่างามนี้มีความสูง 34 เมตรและหันพระพักตร์ไปทางเหนือเพื่อเฝ้าดูชาวจีน ทำให้เป็นที่ดึงดูดพุทธศาสนิกชนจากทั่วทั้งเอเชีย กิริยาต่างๆ ขององค์พระ ได้แก่ พระเนตร พระโอษฐ์ การเอียงพระเศียร และพระหัตถ์ขวายกขึ้นให้พรแก่คนทั่วไป ทำให้องค์พระใหญ่มีลักษณะอ่อนโยนและสง่างามอย่างลุ่มลึก โดยพระใหญ่องค์นี้ใช้เวลาการก่อสร้างถึง 12 ปี  




City gate Outlet 
            สนุกและเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าที่  OUTLET สินค้าแบรนเนมระดับโลกมากมาย เช่น Coach, Esprit, Polo, Raugh Laurence, Burberry รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อ และชั้นใต้ดินจะมี Supermarket ขนาดใหญ่ให้ท่านได้จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ  




ขอพรเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภ
        นมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้ามสะพานต่ออายุที่ชายหาดรีพลัสเบย์ที่ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาสักการบูชาขอพรศักดิ์สิทธิ์จากเจ้าแม่กวนอิม โดยเฉพาะการขอลูกที่เชื่อกันว่าถ้าใครมาขอก็มักสมหวังทุกครั้งไป


เกาะฮ่องกงบริเวณจุดชมวิว วิคตอเรีย พอยท์ (Victoria Point)
                ชมทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกงบริเวณจุดชมวิว วิคตอเรีย พอยท์ (Victoria Point) ถ่ายรูปคู่กับวิวทิวทัศน์ของตึกสูงต่างๆ ซึ่งได้สร้างตามหลักฮวงจุ๊ยบนเกาะฮ่องกง 
            และที่พลาดไม่ได้อีกที่ก็คือ โรงงานฮ่องกงจิวเวลลี่  เยี่ยมชมสาธิตวิธีเลือกซื้อเพชรและชมการผลิตจิวเวลลี่ที่ได้รับรางวัล ออกแบบดีเด่น 3 ปีซ้อน และสามารถเลือกซื้อกังหันแชกงหมิว นำโชคที่ได้ทำการปลุกเสกมาจากวัด เพื่อติดตัวเป็นสิริมงคล







Official Line









☎️ 053-820660 / 053818600






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...