วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แพ็กเกจสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน



แพ็กเกจ สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน


Little India  


          ลิตเติ้ล อินเดีย ยังคงเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดคลาสสิก ของชาวอินเดียที่อพยพมาสิงคโปร์ในยุคแรก ๆ คุ้นเคย ทั้งกลิ่นเครื่องเทศที่ฉุนอบอวนไปทั่วบริเวณ จากร้านขายเครื่องเทศและอาหาร ที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมถนน รวมไปถึงกลิ่นหอมของพวงมาลัยดอกไม้สด หลายหลายสี หลายชนิด

นอกจากนั้นท่านจะได้พบกับความเป็นอยู่ดั้งเดิมของชาวอินเดีย รูปแบบตึกรามบ้านช่อง ที่อยู่อาศัย ที่มีสีสันสุดคัลเลอร์ฟลู ทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมอันรุ่มรวย และแหล่งช้อปปิ้งอันน่าทึ่ง หากเดินไปตามถนนเซรังกูน และถนนใกล้เคียง ท่านจะพบทั้ง วัดฮินดู วัดจีน มัสยิด และโบสถ์ต่าง ๆ อันเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว


  

 Merlion park 

ชมความงดงาม ของเมอร์ไลออน ที่สร้างขึ้นโดยช่างฝีมือชาวสิงคโปร์ที่ชื่อ ลิม นัง เส็ง (Lim Nang Seng) และได้เริ่มเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน ปี ค.ศ. 1972 โดยอดีตนายกรัฐมนตรีลี กวน ยู ผู้ล่วงลับ ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำสิงคโปร์ เพื่อแสดงการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเยือนสิงคโปร์
            ถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ ที่มีหัวเป็นสิงโตและมีลำตัวเป็นปลา ซึ้งลำตัวเป็นสัญลักษณ์แทนจุดเริ่มต้นของสิงคโปร์จากหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า เทมาเส็ก ที่หมายถึง เมืองทะเล ในภาษาชวาเก่าแก่ และหัวเป็นตัวแทนของชื่อดั้งเดิมของสิงคโปร์ คือ สิงหะปุระ หรือ เมืองสิงโต ในภาษามาเลย์


China town

            ย่าน China Town เป็นแหล่งรวมของหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้ง ศูนย์รวมจิตใจชาวพุทธ อย่างวัดพระเขี้ยวแก้ว ที่เป็นวัดสำคัญตั้งอยู่ใจกลางย่าน China Town และเป็นที่ประดิษฐานพระทนต์ของพระพุทธเจ้าไว้ และยังมีของอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู และที่พลาดไม่ได้ คือที่  Red Dot Design Museum เป็นศูนย์รวมความคิดสร้างสรรค์ขอกนักคิดทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้มีเพียง 3 แห่งในโลก คือ เยอรมนี ไต้หวัน และที่นี่ สิงคโปร์  อีกทั้งยังเป็นที่รวบรวมของเก๋แหวกแนว ต่างๆ ให้เลือกชมเลือกซื้อมากมาย

 Garden by the bay


        ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Garden by the bay เป็นสวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ของประเทศสิงคโปร์ สวนแห่งนี้มีความโดดเด่นหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปแบบสถาปัตยกรรม พันธุ์ไม้นาๆชนิด จากทุกมุมโลก ซึ้งภายในโดมจะมีการปรับอากาศให้มีความสอดคล้องกับพันธุ์พืช โดยเรือนกระจกมีรูปแบบเป็นรูปทรงเปลือกหอย ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกถึง 2 โดม













Official Line










☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour
Website : www.standardtour.com









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...