วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

NAGOYA ISE 4D3N ซุปตาร์อาม่า จัง





NAGOYA ISE4D3N ซุปตาร์อาม่า จัง




สักการะ ศาลเจ้าอิเสะ



ศาลเจ้าอิเสะ Ise Jingu Shrines ศาลเจ้าอันศักดิ์สิทธิ์ในเมืองอิเสะจังหวัดมิเอะมีผู้เดินทางมาสักการะปีละกว่าแปดล้านคน เป็นศาลเจ้าที่ชาวญี่ปุ่น เชื่อว่าต้องมาไหว้สักครั้งหนึ่งในชีวิต นับว่าเป็นสถานที่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และมีความเก่าแก่มีอายุราวๆ 2,000 ปีที่นี่ชาวญี่ปุ่นมักจะมาสักการะบูชาเทพเจ้าอามะเทระซึโอมิคามิAmaterasuเทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์ที่ประดิษฐานอยู่ภายในศาลเจ้าแห่งนี้ซึ่งเชื่อกันว่าราชวงศ์ญี่ปุ่นสืบเชื้อสายมาโดยตรง ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นแหล่งรวมศาลเจ้าถึง 125 แห่ง โดยมีศาลเจ้าหลักคือในคู (ศาลเจ้าด้านใน) และเกะคู (ศาลเจ้าด้านนอก) ระหว่างทางเดินไปนมัสการศาลเจ้าด้านใน จะต้องเดินผ่านป่าสนเขียวชอุ่มและ สะพานอุจิ สะพานที่เป็นเชิงสัญลักษณ์เชื่อมระหว่างโลกมนุษย์และดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้า สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ จัดเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการขอพร โดยเฉพาะความโชคดี มีผู้คนนิยมมาขอพรและสักการะจำนวนมาก


ศาลเจ้าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนญี่ปุ่นต้องมา ขอพรความรัก คู่ครอง ณ หินแต่งงานMeotoIwa


หินแต่งงานMeotoIwaหรือชื่อภาษาอังกฤษเรียกว่าWedding Rocksตั้งอยู่ในศาลเจ้าฟุตามิโอคิทามะในเมืองอิเสะชิมะในจังหวัดมิเอะชื่อเรียกว่าหินแต่งงานนั้นมาจากการที่หินมีลักษณะเหมือนกับด้ายมงคลบนศีรษะคู่บ่าวสาวในพิธีแต่งงานโดยลักษณะของหินนั้นแบ่งเป็น 2 ก้อนอยู่ริมทะเลก้อนหนึ่งเล็กอีกก้อนหนึ่งใหญ่ถูกเชื่อมโยงเข้าหากันด้วยเชือกฟากเส้นใหญ่ที่เรียกชิเมนาวะ (Shimenawa Rope)ซึ่งตามตำนานหมายถึงคู่สามีภรรยาคือเทพอซานาวิ (Izanagi no Okami)และเทพอิซานามิ (Izanami no Okami) ผู้สร้างสรรพสิ่งบนโลกและให้กำเนิดเทพต่างๆอีกมากมายส่วนมากคนที่มาส่วนใหญ่จะมาขอพรด้านคู่ครองไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่รักอยู่แล้วก็ตามใครที่เป็นโสดก็จะมาขอพรให้เจอเนื้อคู่ส่วนใครมีคู่อยู่แล้วก็จะขอพรให้รักกันยืนยาวมีความสุขตลอดไปศาลเจ้าแห่งนี้จึงเป็นที่นิยมของคู่รักคู่แต่งงานในการมาขอพรกันอย่างมากนับว่าเป็นอีกหนึ่งที่สาวๆน่ามาปักหมุดดูซักครั้งเลยทีเดียวเชียว

ชม เกาะไข่มุกมิกิโมโตะ ฟาร์มไข่มุกน้ำงามเจ้าแรกของโลก



เกาะไข่มุกมิกิโมโตะMikimoto Pearl Islandนับว่าเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆด้านไข่มุกระดับเกรดพรีเมี่ยม เรียกว่าไข่มุกของที่นี่เป็นราชาไข่มุกอีกทั้งยังเป็นที่แรกที่ประสบความสำเร็จในการผลิตมุกเลี้ยงเป็นเจ้าแรกของโลกโดยผู้ที่ริเริ่มต้นการเพาะไข่มุกเลี้ยงคนแรกอย่างโคคิชิมิกิโมโตะซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งกิจการฟาร์มหอยมุกขึ้นในปีค.ศ.1888 เนื่องจากปัญหาที่ไข่มุกธรรมชาตินั้นยากต่อการควบคุมคุณภาพด้านต่างๆและการผลิตก็เต็มไปด้วยขั้นตอนที่ยุ่งยากแบบสุดๆจากความสำเร็จของการเพาะเลี้ยงไข่มุกของเค้านั่นเองนำมาสู่การได้รับเกียรติติด 1 ใน 10 นักประดิษฐ์ชั้นนำของญี่ปุ่นในช่วงปีค.ศ.1930 ไม่ใช่แค่เพียงการยอมรับภายในประเทศเท่านั้นไข่มุกของที่นี่เรียกได้ว่าโด่งดังระดับสากลเห็นได้จากการไปถูกนำไปใช้ในการออกแบบมงกุฎมิสยูนิเวิร์สกันเลยทีเดียวไฮไลท์!!ชมโชว์อามะซัง ดำน้ำเก็บหอย ใต้ท้องทะเล

สัมผัสประสบการณ์ ที่จำไม่ลืม กับ อามะซัง
กระท่อม อามะซังหมู่บ้านชาวประมงที่จะพาทุกท่านไปร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่และอีกหนึ่งวัฒนธรรม วิถีชีวิตที่หาดูได้ยากกับอามะซังและการรับประทานอาหารทะเลสดๆ ณ หมู่บ้านแห่งนี้
  ***อามะซัง คือ นักดำน้ำผู้หญิงของญี่ปุ่นซึ่งเป็นอาชีพท้องถิ่นที่กระจายตัวอยู่ตามภูมิภาคต่างๆในประเทศญี่ปุ่นคอยหาสัตว์น้ำในทะเลเช่นหอยเม่นหอยต่างๆกุ้งล็อบสเตอร์ที่อยู่ตามพื้นผิวทะเลรวมถึงหอยมุกมีมากที่สุดคืออิวาเตะและจังหวัดมิเอะ***


สัมผัสวัฒนธรรมเก่าแก่ถนนโอฮาไรมาจิ ชุมชนโบราณ ณ เมืองอิเสะชิมะ

มิเอะ Mie ตั้งอยู่ตรงเกือบศูนย์กลางของประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องใบไม้แดง, การปีนเขา, สกี, และมีจุดชมวิวหาดทรายชายฝั่งแบบเว้าแหว่งรวมทั้งธรรมชาติที่สมบูรณ์นอกจากนี้ยังมีแหล่งบันเทิงสวนสนุกอีกจํานวนมากยิ่งไปกว่านั้นมิเอะเปรียบเสมือน "คลังสมบัติอาหารทะเลของประเทศ" ที่ประกอบไปด้วยกุ้งอิเซะ(กุ้งขนาดใหญ่เหมือนล็อบสเตอร์), หอยเป๋าฮื้อ, หอยนางรม, ปลาปักเป้าเป็นต้นอาหารอย่างอื่นยังมีเนื้อวัววากิวชั้นสูงอย่างเนื้อวัวมัทซึซากะอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีสถานที่ต่างๆที่คนญี่ปุ่นชอบมาเยี่ยมชมเดินทางสู่ 
ถนนโอฮาไรมาจิ Oharaimachi ถือเป็นถนนเส้นสำคัญของเมืองอิเสะชิมะถนนย้อนยุค ที่จะนำพาทุกท่าน สัมผัสบรรยากาศร้านค้าของที่นี่สร้างออกมาโดยการจำลองมาจากยุคสมัยเอโดะ-เมจิทำให้เราได้หวนนึกถึงอดีตสไตล์ญี่ปุ่นไฮไลท์!!! ลิ้มรสความอร่อยของขนมระดับภูมิภาค ขนม Akafukuหรือมีอีกชื่อหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อความสุขสีแดงทำมาจากข้าวกับถั่วแดงบดและยังมีเส้นอุด้งอิเสะซึ่งมีความหนากว่าเส้นอุด้งทั่วไป ที่มีให้ท่านได้ลองซื้อลองชิมตลอดเส้นทางถนนสายนี้
ชมเทศกาลแสงสีณ Nabana no Sato อุโมงค์ไฟสุดอลังการ

เทศกาลแสงสี Nabana no Sato Winter Illumination ณ สวนนาบะนะ ซาโตะ ธีมพาร์คสวนดอกไม้ที่มีทุ่งดอกไม้ให้ชมตลอดทั้ง 4 ฤดูกาลสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีไฮไลท์!!!ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงตลอดจนถึงปลายฤดูหนาว (ตุลาคม-มีนาคม) จะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษเนื่องจากมีการประดับไฟขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการแสดงไฟในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์แสงไฟ (Tunnel of Light)หรือการประดับไฟในน้ำ (Water Illumination)


ช้อปปิ้งจุใจ ณ เมืองนาโกย่า ย่านโอสุ และซาคาเอะ

ย่านซาคาเอะ เป็นย่านธุรกิจการค้า มีห้างสรรพสินค้ามัตสึซาคายะ หรือ เมืองใต้ดิน (central park)ที่เต็มไปด้วยร้านต่างๆ เช่น ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น, ร้านของใช้กระจุกกระจิก, ร้านซาลอนความงาม เป็นต้น ที่นี่กินบริเวณตั้งแต่สถานีซาคาเอะไปจนถึงสถานีฮิซายะโอโดริ

อาคารโอเอซิส 21Oasis 21แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ของวัยรุ่นนาโกย่า อาคารแห่งนี้รองรับสถานีขนส่งรถบัสของนาโงย่าพร้อมทั้งเป็นแหล่งร้านอาหารและร้านค้ามากมายหากมีการจัดกิจกรรมพิเศษก็มีพื้นที่สาธารณะMilky Way Square นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับประชาชนทั่วไปได้เข้ามาใช้บริการสระน้ำขนาดใหญ่ที่Water Spaceship roof อีกด้วย



Official Line










☎️ 053-820660/053818600










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...