วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

TOKYOIBARAKI FUJI 5D3N ซุปตาร์ แฟมมิลี่ (AUTUMN)





TOKYOIBARAKI FUJI 5วัน3คืน 

ซุปตาร์ แฟมมิลี่ (AUTUMN) 




ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น
            ภูเขาไฟฟูจิที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัว และยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่นตลอดทุกฤดูกาล
ชื่นชมความงาดอกไม้นานาพรรณ ณ ฮิตาชิ ซีไซด์ ปาร์ค
สวนริมทะเลฮิตาชิซีไซด์ปาร์ค (Hitachi Seaside Park)หรือสวนฮิตาชิ(Hitachi Park)เป็นสวนริมทะเลขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงด้านทุ่งดอกไม้ที่สวยงามโดยเฉพาะทุ่งดอกโคเชีย(Kochia)ที่โดยปกติจะมีสีเขียวและจะเปลี่ยนเป็นสีแดงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่สวนฮิตาชินี้จะมีช่วงเวลาของทุ่งดอกไม้บาน
และไฮไลท์!!! สำคัญมีอยู่ทั้งหมด 4 ช่วงเวลาดังนี้
1.ทุ่งดอกนาร์ซิสซัส(Narcissus)โดยจะบานช่วงฤดูใบไม้ผลิช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงกลางเดือนเมษายน
2. ทุ่งดอกทิวลิป(Tulip)หรือที่เรียกว่าช่วงTulip World โดยจะบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิเช่นกันช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนเมษายนต่อจากทุ่งดอกนาร์ซิสซัสมีดอกทิวลิปสีสันสดใสมากกว่า 280,000 ต้นจาก 220 สายพันธ์
3. ทุ่งดอกเนโมฟีเลีย(Nemophila)หรือที่เรียกกันว่าช่วงNemophila Harmony โดยจะบานต่อจากดอกทิวลิปในฤดูใบไม้ผลิเหมือนกันตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนจนถึงปลายเดือนพฤษภาคมจะเป็นดอกไม้สีฟ้าและน้ำเงินทำให้ทุ่งหญ้าสีเขียวกลายเป็นสีฟ้าสวยงามแปลกตา
4. ทุ่งดอกโคเชีย(Kochia)หรือที่เรียกว่าช่วงKochia Carnival ในฤดูใบไม้ร่วงช่วงปลายเดือนกันยายนถึงกลางเดือนตุลาคมโดยปกติต้นโคเชียจะเป็นไม้พุ่มกลมสีเขียวซึ่งก็สวยงามอยู่แล้วแต่พอถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเปลี่ยนสีเป็นสีแดงสดก็ยิ่งทำให้ทั้งสวยงามและแปลกตามาก

วัดอาซากุสะ ผ่านแวะชมโตเกียวสกายทรี
เมือง เมืองโตเกียว นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะวัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า ประตูฟ้าคำรณและถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำ มีชื่อว่า ถนนนากามิเซะซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้าขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย อาทิ ขนมนานาชนิด ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึกอิสระ 
และสามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับหอคอยที่สูงที่สุดในโลก แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว ณ ริมแม่น้ำสุมิดะ หอคอยโตเกียวสกาย ทรี (Tokyo Sky tree)หอส่งสัญญาณโทรคมนาคมที่สูงที่สุดในโลกเปิดให้บริการเมื่อ วันที่ 22 พฤษภาคม  2555 โดยหอนี้มีความสูง 634 เมตร สามารถทำลายสถิติความสูงของหอกวางตุ้ง ในมณฑลกว่างโจว ซึ่งมีความสูง 600 เมตร และหอซีเอ็น ทาวเวอร์ ในนครโทรอนโต ของแคนาดา มีความสูง 553 เมตร ทิวทัศน์ของ หอคอยโตเกียวสกายทรี ที่บรรจุเทคโนโลยีแนวหน้าสุดสามารถมองเห็นได้จากละแวกวัดอาซะกุซ่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเมืองเก่าของเอะโดะ

ช้อปปิ้งชินจูกุ
ย่านช้อปปิ้งชินจุกุให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆอีกมากมาย นำท่านเดินทางสู่ อิออน มอลล์ (Aeon Narita Mall)ห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินาริตะ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI, 100 yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ เป็นต้น

นมัสการพระใหญ่อุชิคุไดบุสสึ พระพุทธรูปปางยืนที่สูงที่สุดในประเทศ
นำท่านนมัสการ พระใหญ่อุชิคุไดบุสสึ (UshikuDaibutsu)เป็นพระพุทธรูปปางยืนที่สูงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นและเคยเป็นรูปปั้นที่สูงที่สุดในโลกที่ถูกบันทึกไว้โดยหนังสือบันทึกสถิติโลกกินเนสบุ๊ค(Guinness Book of world records)เมื่อปีค.ศ. 1995 ด้วยจากความสูงถึง120 เมตรทำให้สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ใจกลางเมืองโตเกียวเลยทีเดียวสามารถเข้าไปยังบริเวณภายในรูปปั้นและขึ้นไปยังจุดที่เป็นหอสังเกตการณ์ในระดับความสูงที่85 เมตรซึ่งจะอยู่ตรงส่วนของหน้าอกพระพุทธรูปเป็นจุดที่สามารถมองเห็นวิวในมุมด้านกว้างได้ทั้งหมดบนชั้นนี้จะมีกระจกที่เป็นช่องหน้าต่างอยู่ด้วยกัน4 ด้านและมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้จากตรงนี้อีกด้วย

ช้อปปิ้งสุดมันส์เอมิ เอ้าเลท ชินจูกุและอิออน มอลล์
ณ AMI PREMIUM OUTLET ซึ่งภายในมี100 ร้านค้าของแบรนด์ที่มีคุณภาพจากทั้งภายในประเทศและต่างประเทศที่จะทำให้ท่านพอใจและมีความสุขไปกับการช้อปปิ้งสินค้าการออกแบบคอนเซ็ปต์ของเอ้าท์เล็ทแห่งนี้คือเป็นเมืองชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาท่านจะรู้สึกสนุกไปกับการเดินช้อปปิ้งและยังมีร้านอาหารหลากหลายรูปแบบให้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...