วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

TOKYO FUJI 5วัน 3คืน ซุปตาร์หิมะน่าหม่ำ






TOKYO FUJI 5วัน 3คืน ซุปตาร์หิมะน่าหม่ำ



สัมผัสประสบการณ์หวาดเสียว ณ สวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์

สวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์
            จังหวัดยามานาชิที่นี่ถือเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่มีความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นสวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์ นั้นเราสามารถเห็นทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิได้ นอกจากนี้ยังรวบรวมเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวที่ติดอันดับโลกเอาไว้หลายรายการไม่ว่าจะเป็นรถไฟเหาะที่มีความสูงจนมองเห็นภูเขาไฟฟูจิรถไฟเหาะที่ชันจนเรารู้สึกเหมือนจะหงายหลังหรือบ้านผีสิงสุดสยองก็มีเปิดรอไว้ท้าทายสำหรับใครที่ชื่นชอบความเสียวเราขอท้าให้ลองมาเล่นกันภายในนอกจากจะมีเครื่องเล่นต่างๆ ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ร้านอาหาร หรือแม้แต่ออนเซน อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลิน

ขอพร ณ วัดอาซากุสะ
    นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะวัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ขนาด 5.5 เซนติเมตรซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปีประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตรซึ่งแขวนห้อยอยู่ณประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัดที่มีชื่อว่าประตูฟ้าคำรณและถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำมีชื่อว่าถนนนากามิเซะซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้าขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆมากมายอาทิขนมนานาชนิดของเล่นรองเท้าพวงกุญแจที่ระลึกฯลฯให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึกอิสระ

ผ่านชมโตเกียวสกายทรี

สามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับหอคอยที่สูงที่สุดในโลก แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงโตเกียวณริมแม่น้ำสุมิดะหอคอยโตเกียวสกายทรี (Tokyo Sky tree) หอส่งสัญญาณโทรคมนาคมที่สูงที่สุดในโลก  เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม2555 โดยหอนี้มีความสูง 634 เมตรสามารถทำลายสถิติความสูงของหอกวางตุ้งในมณฑลกว่างโจวซึ่งมีความสูง 600 เมตรและหอซีเอ็นทาวเวอร์ในนครโทรอนโตของแคนาดามีความสูง 553 เมตรทิวทัศน์ของหอคอยโตเกียวสกายทรี ที่บรรจุเทคโนโลยีแนวหน้าสุดสามารถมองเห็นได้จากละแวกวัดอาซะกุซ่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเมืองเก่าของเอะโดะ

 ช้อปปิ้งชินจูกุ อิออนมอลล์ และโอไดบะ ชมกันดั้ม ตัวใหม่ 

ย่านช้อปปิ้งชินจุกุให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย






Official Line









☎️ 053-820660/053818600
Line ID : @standardtour
Website : www.standardtour.com

#ญี่ปุ่น #TOKYO FUJI 5วัน 3คืน ซุปตาร์หิมะน่าหม่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SPRING in KOREA เที่ยวเกาหลีฤดูใบไม้ผลิ 5 วัน 3 คืน

เที่ยวเกาหลี กรุงโซล เกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งย่านเมียงดง 5 วัน 3 คืน เพียง 29,999 บาท บินตรงเชียงใหม่สายการบิน  KOREAN...